Tít tít
Có tiếng khoá cửa lạch cạch, người đang nằm trên ghế sô pha cầm máy tính bảng nhìn tình hình, sau khi nhìn thấy thân hình nghiêng ngả vào phòng của người kia, nàng liền thu hồi ánh mắt.
"Em về rồi."
"Ừm."
Cuộc trò chuyện bình thường.
Vương Dịch ném mấy cái túi lớn nhỏ trong tay xuống đất, đi ba hai bước liền đi tới bên giường, từ trên giường ôm lấy Tiểu Diu Diu, mặc kệ chật vật thế nào, vùi mặt vào thân thể mềm mại.
"Diudiu ~ mama nhớ con quáaaaaaaaa ~"
"Vương Dịch, còn chị?"
"A ~ a ~, em nhớ chị, em nhớ chị."
Sau một vài câu nói chiếu lệ, Vương Dịch lại bắt đầu trêu chọc con mèo.
Trên thực tế, cả hai đều cảm nhận được những thay đổi tinh tế trong mối quan hệ của họ gần đây, nếu có thể thốt ra trước đây, họ phải lúng túng thay đổi giọng điệu trước khi có thể nói ra.
Có lẽ nó đã quá quen thuộc, Châu Thi Vũ nghĩ như vậy.
"Em đi tắm đây." Vương Dịch trong tay đang cầm quần áo bước vào phòng tắm.
"Ừm."
Vương Dịch đột nhiên xoay người, đối mặt với người đang cuộn tròn trên sô pha nháy mắt: "Có muốn cùng nhau tắm rửa không ~"
Cô có thể nhìn thấy khuôn mặt của người kia đang nhanh chóng nóng và đỏ lên, sau đó trở nên tức giận: "Tự mình đi!"
Sau khoảng hai mươi phút, Vương Dịch chậm rãi từ phòng tắm đi ra.
"Em giặt quần áo chưa mà mặc vào vậy?"
"Nếu chị nhớ không nhầm thì hôm nay có sẽ có người tới mang đồ đi giặt "
"Nhưng nó vẫn còn sạch."
Nói rồi Vương Dịch đi thẳng đến giường, Châu Thi Vũ xuống giường chưa kịp ngăn cản người này.
Châu Thi Vũ ngay sau đó cũng đã mệt nên nhanh chóng đi tắm rửa sạch sẽ rồi nằm xuống bên cạnh Vương Dịch. Cái đầu nhỏ của Vương Dịch trượt qua, cọ vào cổ và vai của Châu Thi Vũ.
Vậy có thực sự là như vậy không? Châu Thi Vũ lại nghĩ như vậy.
"Vương Dịch."
"Hả?" Một giọng nói kinh ngạc phát ra từ miệng cô, hình như đã ngủ say.
"Quên đi, mệt rồi ngủ đi."
" Chị đang muốn nói gì vậy?" Vương Dịch dụi dụi mắt.
"Không có chuyện gì, ngủ đi, ngủ đi."
"Ừm."
Căn phòng lại im lặng, để dành tiếng ngáy nhẹ.
" Em đối với chị có loại tình cảm gì?" Châu Thi Vũ trằn trọc trở mình cũng không ngủ được, bất quá một lời nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện Ngắn
Krótkie OpowiadaniaMột số mẫu chuyện nhỏ về gia đình 339 ❤️