9. Cp thương mại (1)

1K 37 0
                                    

"À ... vâng, tôi và cô ấy là người điều hành doanh nghiệp ..." Trước câu hỏi của phóng viên, nàng chỉ trả lời với một giọng điệu thoải mái.

"Châu Thi Vũ, cô điên rồi sao?! Cô có biết hậu quả của việc làm này không?" Sau khi lên xe, vị đại nhân tức giận đến mức không chịu cởi y phục.

Như chúng ta đã biết, có một loại CP mà chỉ có người hâm mộ mới hiểu. CP này cũng được mở để kinh doanh trước người hâm mộ. Đó là CP thương mại. Điều này xảy ra khi CP phổ biến nhất vào năm 2020 là loại CP này . Một khiếm khuyết có thể được bao xa,

Tuổi học sinh cấp hai là giai đoạn trưởng thành quan trọng của cuộc đời, thật không may Vương Dịch đã gặp Châu Thi Vũ.

Đó là mùa thu, các học sinh năm nhất bắt đầu nhập học, thời tiết vẫn còn là cái nóng của cuối mùa hè, nhưng một số lá khô héo đã rụng, Vương Dịch nhìn những học sinh này mang theo hành lý mà cảm thấy bất lực đã quen thầy cô từ lâu, hôm nay được gọi đến giúp các vị tiền bối xem sổ sách, ánh mặt trời chiếu thẳng vào, trong phòng kiểm tra thật ngột ngạt và nóng nực.

" Châu Thi Vũ? Cái tên này nghe hay đấy "

Vương Dịch lần theo bảng tên tìm, bất quá là nhóm này đã kết thúc, tên Châu Thi Vũ may mắn này có thể tự mình dẫn đường đến ký túc xá, hành lý thì sao? rằng cô ấy không sống trong khuôn viên trường.

_________

"Vương Dịch! Đồ heo, tránh ra!" .Đây là một tháng sau khi hòa hợp với nhau, huấn luyện quân sự vất vả đã kết thúc, hiện tại tình trạng học tập vẫn tốt. Hai người này là đôi bạn thân vui vẻ nổi tiếng trong lớp, ồ không, trong trường học đều nổi tiếng, ai cũng biết, độ nổi tiếng cũng không thấp.

Đó là từ bạn cùng lớp đến thực tập sinh, và đó là công ty của nàng kể từ khi ra mắt. Khi Châu Thi Vũ nhìn thấy bản sao này, nàng thực sự nghĩ về mối quan hệ của mình và Vương Dịch. Cãi nhau? Họ có thể cãi nhau cho đến ngày hôm sau vì những vấn đề nhỏ nhặt.

Hai người đã đánh nhau từ hồi cấp hai đã nắm bắt cơ hội này để được mọi người để ý hơn, nhưng khi cả hai đều không khá hơn, công ty đã đề xuất một hợp đồng CP thương mại. Thật sự rất cảm động, giả vờ mỗi ngày cũng tốt, nhưng giả bộ một lúc lâu, chính Châu Thi Vũ cũng không phân biệt được là giả vờ hay là tình cảm của mình.

"Này Vương Dịch, chị thi cao hơn em". Châu Thi Vũ tính tình phóng khoáng thì khỏi phải nói, mười người đứng đầu lớp không phải để làm gì, nhưng khoa học có phần kém cỏi, chỉ có thể bị chê cười.

"A, đúng, đúng, trong bài kiểm tra chị cao hơn em". Vương Dịch không phản bác lời nói của Châu Thi Vũ, cũng không bao giờ phản bác lại, giống như một con cún, không bao giờ chọc giận chủ nhân:

"Này, Vương Dịch, chúng ta đi chơi đi." Vương Dịch lập tức bị kéo ra ngoài khi cô còn chưa kịp trả lời.

Khi chai nước bị ném qua, Vương Dịch nghĩ rằng Châu Thi Vũ sẽ đánh mình hoặc nàng sẽ nhờ cô mở giùm chai nước đó, nhưng cô chưa bao giờ nghĩ rằng chai nước đó là của mình.

"Thôi, cầm lấy uống đi." .Châu Thi Vũ nói rồi rời đi, Vương Dịch sửng sốt, nhưng trong lòng lại có cảm giác khác. Cảm giác này thật khó tả, đó là thiện chí giữa bạn bè, là hạnh phúc giữa những người bạn cùng lớp, là sự ngọt ngào giữa những người yêu nhau.

Sau đó, Vương Dịch rất ít khi đến nói chuyện với Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ gần đây rất lạ, nhưng cô không quan tâm. Từ đó về sau, họ rất ít khi nói chuyện với nhau, dù có chạm mặt nhau cũng chỉ lướt qua .

"Hmm? Đó có phải là Châu Thi Vũ?"

Vương Dịch đang đi qua một con hẻm và nhìn thấy Châu Thi Vũ bị chặn, nhưng nàng đang làm gì vào ban ngày?

"Này! Các người làm gì vậy?" . Vương Dịch hét lên, một đám người nhìn mình, nhìn vào mắt Châu Thi Vũ, cô đột nhiên biết chuyện gì đang xảy ra, trong lòng chỉ có một suy nghĩ . Vương Dịch chạy lại nắm tay Châu Thi Vũ. Họ đang chạy trong ngõ, và đám người kia vẫn đang đuổi theo. Vì sự an toàn của nàng, Vương Dịch đã đưa nàng vào một khu vực trong góc nhỏ, nhưng Châu Thi Vũ đã bị ngã trong khi chạy. Vương Dịch thở hổn hển, lúc này Châu Thi Vũ chỉ còn cách cô gần 10cm, Vương Dịch bị khoảng cách gần lấn át, Châu Thi Vũ ngẩng đầu lên, hơi thở phả vào cằm Vương Dịch, nhìn đôi môi đỏ mọng của nàng, Vương Dịch nuốt nước bọt và lúng túng quay mặt đi chỗ khác.

Khi nhóm người bỏ đi, Châu Thi Vũ mới dám nói chuyện, nàng đau lòng nói.

" Em có sao không?"

" K-Không sao "

Châu Thi Thi đang ngồi trên ghế công cộng, Vương Dịch từ trong hiệu thuốc đi ra, lấy nước muối, bông gạc và một miếng băng mỏng, nhẹ nhàng lau vết thương cho Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ phải nhăn mặt vì đau, Vương Dịch ngẩng đầu lên.

"Đừng sợ đau, chịu đựng đi, không sao đâu."

Sau đó cô sát trùng vết thương cho nàng nhẹ hơn, Vương Dịch nhìn chằm chằm vào vết thương, Châu Thi Vũ nhìn Vương Dịch, tiếc rằng không có ánh nắng từ mặt trời, chỉ có vài tia nắng không chói chang và ấm áp xuyên qua không khí u ám này.

"Chị không sao chứ? Còn đau không?". Vương Dịch ngước mắt lên, bắt gặp ánh mắt trìu mến của Châu Thi Vũ, suýt chút nữa cô đã ngã vào.

"A? A a, không sao đâu, không còn đau nữa." Ánh mắt né tránh của Châu Thi Vũ thích thú nhìn hai người họ, như thể họ được che bằng một tấm màn che, và cặp đôi hạnh phúc trong khuôn viên trường dường như lại trở lại.

__________

Châu Thi Vũ tay rơi trên sô pha, hai mắt hơi nhắm lại, cũng không biết đang suy nghĩ cái gì.

Một tin nhắn đã được gửi từ Thẩm Mộng Dao.

-Cậu có khỏe không?

- Không sao đâu.

-Cậu và Vương Dịch đang gặp rắc rối?

-Nào, không phải chúng ta luôn luôn bên nhau sao?

-Được rồi.

Cuộc trò chuyện không diễn ra theo xu hướng và được cho là rất khó xử, nhưng sau một lần làm việc, Châu Thi Vũ đã gặp một ngôi sao nam để bắt chuyện. WeChat, cùng anh ấy trò chuyện vui vẻ suốt dọc đường, không tính đến mặt mũi của Vương Dịch, mọi chuyện đã phát triển như thế này.

[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ