"Châu Thi Vũ, em cũng thích chị"
"Sao nào, còn muốn chạy?" Châu Thi Vũ bị một đám người vây quanh, nàng không dám phản kháng, hai mắt ươn ướt, chuẩn bị bị đánh.
"Được rồi, đánh chết cho tao". Tên thủ lĩnh ra lệnh, bọn họ đều giơ nắm đấm, Châu Thi Vũ ngồi xổm trên mặt đất, hai tay ôm đầu.
"Tôi xem ai trong các người dám động vào cô ấy"
Một giọng nói đã khiến họ dừng lại, họ nhìn về hướng phát ra tiếng nói, đó là một người phụ nữ cao, gầy với vết thương trên mặt.
"Cô là ai? Đi đi, đừng xen vào việc của cô!" Một người trong số họ đứng dậy chỉ tay ý bảo cô rời đi.
"Tôi sẽ đi nếu anh để cô ấy đi.". Cô nói một cách bình tĩnh, không hoảng sợ chút nào.
Châu Thi Vũ ngẩng đầu nhìn người đó, hóa ra là Vương Dịch...
Vương Dịch thấy Châu Thi Vũ ngẩng đầu lên, Châu Thi Vũ tóc tai bù xù, trên mặt còn đọng nước mắt, đáng thương nhìn cô, Vương Dịch nhíu mày, "tsk" một cước đá văng người chỉ vào nàng trước mặt của cô. Trời ạ, nhóm người phía sau sợ tới mức lùi lại. Vương Dịch không làm gì họ mà đi đến bên cạnh Châu Thi Vũ. Đầu tiên cô đỡ Châu Thi Vũ, sau đó nắm chặt cổ tay nàng và nói với họ: " Sau này dù là ai? Dám động vào người của tôi, kết cục sẽ còn tệ hơn anh ta!"
Sau khi nói xong, Vương Dịch cùng Châu Thi Vũ rời đi.
"Vương Dịch..." Châu Thi Vũ thấp giọng gọi.
"Hả? Làm sao vậy? Em làm chị sợ sao?" Vương Dịch quay đầu lại hỏi thăm Châu Thi Vũ.
" Không, cám ơn " . Châu Thi Vũ cúi đầu có chút ngượng ngùng dưới cái nhìn chằm chằm của Vương Dịch.
"Ồ, vậy đi thôi." Vương Dịch vẫn nắm cổ tay Châu Thi Vũ.
"Ừm ... cái đó đi đâu vậy?"
"Uh ...em cũng không biết"
"Chờ đã! Về nhà chị đi, em bị thương trên mặt, chị cho em uống thuốc, ba mẹ chị không có ở nhà.". Châu Thi Vũ chú ý đến vết thương trên mặt Vương Dịch.
"Khoan đã, ba mẹ chị có ở nhà không?" .Vương Dịch nhìn nàng cười xấu xa.
"Nhìn cái gì vậy! Nếu không đi..."
"Đương nhiên là em sẽ đi! Đi thôi!" Vương Dịch nhanh chóng kéo Châu Thi Vũ đến trước xe máy của mình.
"Ôm chặt em nếu chị sợ." Xe nổ máy, Châu Thi Vũ ngồi ở phía sau ôm chặt lấy Vương Dịch.
"Em có nhớ nhà chị ở đâu không?"
"Đương nhiên là em nhớ, ngày em cùng chị đi học về nhà rất có thể quên..."
Đến nơi, Vương Dịch liếc nhìn Châu Thi Vũ phía sau cười nói: "Sao còn ngủ?" Vương Dịch xuống xe cẩn thận, đỡ Châu Thi Vũ, sau đó trực tiếp ôm lấy công chúa, Vương Dịch nghĩ thầm: " Tại sao cô ấy lại như thế này?
Vương Dịch bế Châu Thi Vũ lên lầu mà không tốn sức, Châu Thi Vũ dường như cảm nhận được điều gì đó, và nàng tỉnh dậy.
"Vương Dịch..."
Vương Dịch cúi đầu, nhìn thấy Châu Thi Vũ vừa mới tỉnh ngủ, vẻ mặt đáng yêu chết lặng.
"Tỉnh rồi?" Vương Dịch chậm rãi đặt Châu Thi Vũ xuống, đợi nàng đứng vững rồi mới dám buông tay.
"Chà ..." Có lẽ là do Châu Thi Vũ mặt đỏ bừng khi vừa mới tỉnh dậy, nàng lấy chìa khóa từ trong ngăn lưới nhỏ trong cặp sách ra mở nhà.
Vương Dịch bước vào, Châu Thi Vũ đưa cô về phòng.Vương Dịch cười nói: "Thật sự là phòng của một cô gái nhỏ, thật ấm áp." Phong cách thiết kế phòng không có chút nào thay đổi so với trước đây. "Thôi... em chờ, chị đi tìm thuốc."
"Được thôi." Sau khi Châu Thi Vũ rời đi, Vương Quốc nghĩ thầm: "Tại sao bây giờ cô ấy lại không hài lòng với mình, nghe nói trước đây cô ấy đã phải lòng mình..." Nghĩ đến đây, Vương Dịch đột nhiên nhìn thấy nhật ký của Châu Thi Vũ , câu trả lời sẽ được giấu ở đây ... Vương Dịch bước về phía trước.
"Vương Dịch...". Châu Thi Vũ đi vào xoa thuốc cho Vương Dịch, nhưng thấy Vương Dịch đang chăm chú vào cuốn nhật ký của mình, cứ như giây sau sẽ mở ra, "A, a, không. Vương Dịch không đọc được! "Vương Dịch nhìn nàng sửng sốt, cô đoán được quyển nhật ký nhất định có chuyện gì đó, liền đem quyển nhật ký giơ cao để không bị nàng lấy mất. .
"Em trả lại cho chị!". Châu Thi Vũ nhảy lên cao lấy cuốn nhật ký, cuốn nhật ký rơi xuống đất, nội dung bên trong cũng rơi ra ngoài. Đó là một bức ảnh, Vương Dịch ngồi xổm trên mặt đất nhặt bức ảnh lên, "Yo, đây không phải là em sao, chị có phải là chụp lén không?" Vương Dịch lại nhìn Châu Thi Vũ, khuôn mặt của nàng bị vùi dưới đó, Vương Dịch nhận ra có gì đó không ổn, vội vàng đưa tay nhẹ nhàng nâng mặt cô lên, Châu Thi Vũ hai mắt đỏ hoe, nước mắt từng giọt từng giọt rơi xuống.
"Ôi, sao chị lại khóc?". Vương Dịch dùng tay áo vụng về lau nước mắt trên mặt Châu Thi Vũ.
"Đồ con lợn hôi hám to lớn, vẫn thích giở trò đồi bại với ta như hồi còn bé."
Vương Dịch có chút tự trách bản thân, như vậy sẽ hận chính mình ...
"Vương Dịch ... Chị chỉ muốn biết, lúc đó vì sao em lại rời đi? Không phải đã hứa sẽ bảo vệ chị cả đời sao? Chị hận em chết mất!". Châu Thi Vũ nước mắt càng nói càng chảy dài.
"Ơ, chị ơi, bây giờ em đã về." Vương Dịch lấy hai tay lau nước mắt trên mặt nàng: "Sau này em sẽ không rời xa chị". Vương Dịch ôm lấy Châu Thi Vũ, nàng cũng ôm chặt cô, nàng sợ rằng người mình thích sẽ lại rời đi.
Lúc này, Vương Dịch nói: "Vậy ...chị có thích em không?"
Chu Thiến Thiến sửng sốt một chút.
" Chị thực sự..."
"Châu Thi Vũ, em cũng thích chị"
Hai cô gái kể về tình yêu của mình trong căn phòng, chỉ có họ, không có thế giới hoặc bất kì ai có thể ngăn cản tình cảm họ dành cho nhau.❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện Ngắn
NouvellesMột số mẫu chuyện nhỏ về gia đình 339 ❤️