"Bữa tối ở dưới lầu hôm nay là gì?"
"Hộp rau, nhanh lên, là phiên bản giới hạn" . Hách Tịnh Di biến mất sau khi trả lời tin nhắn của Vương Dịch.
Vương Dịch đang nằm trên giường một mình trong ký túc xá, tắt điện thoại di động, chán nản bật lại, đó là hình nền dễ thương Châu Châu bĩu môi, đột nhiên nhớ tới nàng thích ăn, và nàng phải rất đói sau khi diễn tập, và sau đó nàng sẽ phải tìm kiếm thức ăn ở khắp mọi nơi, sau đó cô sẽ nấu mì cho nàng một lần nữa.
Vương Dịch đột nhiên bật dậy, Diu Diu cũng phải giật mình trước một người mẹ nhanh nhẹn như vậy.
"Đi kiếm cái gì ăn cho mẹ người ăn a~"
Xếp hàng dưới lầu đi tới thang máy, buổi tối ai cũng rất đói, Vương Dịch lúc đầu không muốn xếp hàng, không còn cách nào khác đành phải ngoan ngoãn đứng ở phía sau số người không nhìn rõ, trong lòng âm thầm nghĩ đến khi Châu Thi Vũ sẽ kết thúc buổi diễn tập.
"Chỉ có thể lấy một phần"
"Vâng, nguồn cung cấp hiện đang thiếu hụt"
Vương Dịch sắc mặt trầm xuống sẽ không nói, nhưng là không nhịn được thấp giọng hỏi.
"Bạn cùng phòng của tôi đang diễn tập, tôi không thể lấy cho cô ấy một cái được không?"
"Tôi rất xin lỗi, nhưng không được"
Phía sau có rất nhiều người đang đợi, Vương Dịch xoay người đi trở về.
Vốn dĩ cô muốn lấy lại nguyên vẹn nhưng bữa tối tiêu hóa rất nhanh, cô ngửi thấy mùi của hộp rau và bụng bắt đầu réo lên.
Chỉ cần cắn một miếng, nó sẽ không có vấn đề.
"Vương Dịch, chị sắp chết đói rồi"
Không ngờ Châu Thi Vũ đã trở lại, Vương Dịch nhìn đồ ăn trong tay có chút cắn rứt lương tâm, nhưng vẻ mặt vẫn bình tĩnh.
"Đưa cho chị"
"Sao có một nửa vậy?"
"Rất khó để có thể lấy được"
"Được rồi"
Một lúc sau, một nửa hộp rau còn lại đã biến mất, Châu Thi Vũ ăn ngon miệng, khen Vương Dịch lương tâm, nhớ tới chính mình.
Còn nửa kia, tôi không biết phải ở đâu hahahaha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Thi Tình Hoạ Dịch ] Tổng Hợp Những Mẫu Chuyện Ngắn
Truyện NgắnMột số mẫu chuyện nhỏ về gia đình 339 ❤️