HABANG tinutulungan ko si Tita Lauren ay nagkakausap na kami.
"Sigurado ka ba na hindi mo boyfriend ang anak ko?" Tanong niya.
Tumango ako. "Yes tita. Friends lang po kami." Saad ko.
"Bakit iba ang tinginan niyo sa isa't isa? Matanda na ako alam ko na yan, dumaan na ako dyan sa paraan na ganyan." Saad niya.
Natawa ako. "Ganon lang po talaga kami kahit masungit minsan si Derek."
Natawa siya. "Yes masungit talaga ang batang 'yon, kaya hindi nagkakagirlfriend e."
"His gwapo naman po Tita Lauren, pero hindi ko lang po talaga panahon para sa ganyan."
"Sabi mo e." Sabi ni Tita Lauren na parang hindi naniniwala.
"So inaamin mo masungit ako?" Biglaan tanong ni Derek na nasa likuran pala namin.
"Yes you are." Saad ko.
"I'm not." Saad ni Derek.
"Stop it you two." Suway ni Tita Lauren.
"Ma, I'll just borrow Mireille." Saad ni Derek.
Hindi pa nakakapagsalita si Tita Lauren ay basta na lang niya ako hinila.
"Where are we going?" Nagtataka na tanong ko.
"To my room."
"Why?" Tanong ko.
"I'm gonna eat you."
Namula ako dahil doon. "Not now."
Humarap siya sa akin. "Why?" Tanong nito.
"It's hurt a little bit." Mahinang saad ko.
Ngumiti siya. "Kidding aside, you should rest. Alam ko napagod kita." Saad niya.
Hinila niya ako dahilan para mapayakap ako sa kaniya. "Pwede mo ba ako buhatin?" Tanong ko.
"No need to asked, Princess." Saad niya at basta na lang ako binuhat ng bridal style.
Kumapit ako sa leeg niya. "You should find your own girlfriend." Wala sa sarili na saad ko.
Napatingin ito sa akin. "No comment, Princess." Sabi nito at naglakad na papunta sa kwarto niya.
Pagkapasok namin sa kwarto niya at ihiniga niya ako sa kama niya. Tumabi ito sa akin.
I want to make confession about my identity, before it's too late.
Tumingin ako kay Derek na nakatingin ito sa akin. "Derek?"
"Hm?" Hinaplos niya ang pisngi ko.
Ngumiti ako. "Nothing."
"You sure?" Tanong nito.
Tumango ako. "You should sleep also, Derek."
"Yes princess." Saad niya.
BINABASA MO ANG
His Princess(ONGOING)
General FictionEmpire Club 9: Derek Gordon +18 | Matured Content | R-18 Started: December 20, 2021 Ended: Book Cover Credits to the Rightful Owner Copyright © 2021 by Sang (MiyukiChan_29)