4 YEARS na ako nandito sa pilipinas, 4 years na din ako nagtatago dahil may umaaligid na royal guard kung saan saan.
Mukhang pinapahanap ako ni Prince Giuseppe, may mga namumukhaan din ako na royal guard. Mukhang pinapahanap din ako Papa.
4 years na din ako sinusungitan ni Derek, ganon pa din ang routation namin dito sa bahay ko. Magluluto siya then huhugasin yung pinagkainan ko kahit marunong na ako.
May kumatok sa pintuan ng kwarto ko, alam ko si Derek 'to. "Pasok."
Binuksan niya yung pintuan, tumingin ito sa akin at bumaba ito sa suot ko na roba.
Napalabi ako. "Sorry it's mainip talaga here."
Lumapit ito sa kinaroroonan ko at inilagay sa harapan ko yung breakfast ko. "Eat."
"Come here, saluhan mo ako." Saad ko.
Umupo naman ito sa harapan ko since nasa kama kami. "Can you be mabait to me? You are still masungit."
Natawa siya dahil sa sinabi ko. "Let me think of it pag maayos ka na magsalita ng tagalog."
Napangiti ako. "Really?"
"Yes." Saad niya.
"Great! Dahil you are masungit even it's already four years na you are my cook." Saad ko.
Natawa siya ng mahina at napailing. "You still put the money secretly in front of my door."
Napalabi ako. "Because you are work for me. Just accept the money and we're okay." Saad ko.
Matiim niya ako tinignan. "Mireille do you want to get punished for always do that?" Tanong niya.
Naguguluhan na tinignan ko siya. "What?"
Walang pasabi na hinila niya ako papalapit sa kaniya kahit nasa gitna namin yung pagkain at basta na lang ako hinalikan.
Sumagot ako sa bawat halik na ibinibigay niya, ilan sandali lang ay humiwalay na ito sa akin.
Hinihingal na lumayo na ako sa kaniya, tinignan ko siya na nakatingin din sa akin. "Next time you will give me a money, I will fuck you." Madiin na saad nito sa huli.
Nanlaki ang mga mata ko. "You're so bastos."
"No." Saad ni Derek.
Hindi na ako nagsalita at kumain na lang ulit, ilan sandali lang ay natapos na kami. "Derek, can you teach me?" Tanong ko.
Habang nagliligpit siya ay nakatingin lang ako. "Stop staring, Mireille."
Tumayo na din ako at sumunod sa kaniya. Pagkarating sa kitchen ay may tinuro ito. "You have a dishwasher." Saad niya.
Napatanga ako. "How to use it?" Tanong ko.
Hinila niya ako at itinuro niya sa akin kung paano gamitin. "Wow!" Mangha na saad ko.
Natawa siya at pinisil ang pisngi ko. "You are so cute." Saad niya.
Natigilan kami ni Derek ng may peke na umubo kaya napatingin kami sa may front door ng bahay. "Steffan." Nakangiti na tawag ko.
"What the fuck are you doing here, Payne?" Tanong ni Derek.
"Nothing?" Patanong na sagot ni Steffan.
"Payne." Babala na tawag ni Derek.
Tumawa si Steffan at nagtaas ng kamay bilang pagsuko. "I just want to check Mireille." Saad niya
"Oh did you forget that you are married, my man? Do want me to kill you?" Madiin na tanong ni Derek.
Tumawa na naman siya. "I love my beautiful bridget." Saad niya.
"Don't be so mean, Derek." Saad ko.
"Tsk."
"Steffan came here." Saad ko.
Lumapit naman ito. "What we can do for you?" Tanong ko.
"Nothing, I just want to tell Derek that we have a drinking session later." Saad niya.
"You mean alcohol?" Tanong ko.
Tumango siya. "Yes Mireille."
"Pwede ba ako sumama?" Tanong ko.
"Yes." Sagot ni Steffan.
"No." Diin na sagot ni Derek.
Napatingin ako kay Derek na nakatingin sa akin. "It's a no, Mireille."
"Please derek."
"You can." Saad ni Steffan.
Napangiti ako. "Yes!"
BINABASA MO ANG
His Princess(ONGOING)
Fiksi UmumEmpire Club 9: Derek Gordon +18 | Matured Content | R-18 Started: December 20, 2021 Ended: Book Cover Credits to the Rightful Owner Copyright © 2021 by Sang (MiyukiChan_29)