MIREILLE
PAGKAGISING ko ay naramdaman ko yung pananakit ng pagkababae at katawan ko.Pumasok si Derek na mas nauna nagising sa akin. Sinaan ko siya ng tingin. "My private part and my body is aching."
Natawa ito. "I'm sorry, Princess. I can't resist you. Masisisi mo ba ako?"
Napairap ako at napabusangot. "I told you, I'm still sore." Saad ko.
Lumapit ito kaya pinagpapalo ko siya kahit nakahiga pa din ako.
Pinigilan niya ang mga kamay ko sa pagpalo sa kaniya at hinalikan ang mga ito kaya napatitig ako sa kaniya.
"I'm sorry, Princess."
"You know what, you're pa-fall talaga ever since."
Nagkibit balikat ito, nakatingin lang siya sa akin habang hawak ang kamay ko. "You want to stay here? I have a meeting in my restaurant."
Umiling ako bago umupo. "I'm going home, I want to rest." Saad ko.
Tumayo siya at kinuha yung mga damit ko na nasa upuan, ako naman ay tumayo na at kinuha sa kaniya yung mga damit ko.
Pupunta na sana ako ng CR. "Dress up in front of me." Sabi nito.
Tinaasan ko siya ng isang kilay. "Explain derek."
"I just want to see your sexy body. It's that bad, huh?"
"Okay." Saad ko at nagbihis sa harapan niya.
Habang siya ay titig na titig sa katawan ko, hahawak na sana siya sa dibdib ko ng kinurot ko ng mahina ang kamay niya. "Your hands, Mr. Derek."
Natawa siya at napailing. "I love your monay."
"Monay?" Nagtataka na tanong ko.
Tumango siya. "Yes your monay boobs."
Napahawak tuloy ako sa dibdib ko dahil doon. Kinuha niya yung damit at tinulungan ako. "Thank you, Derek." Saad ko.
Hinatid niya ako sa bahay ko gamit yung kotse niya na nasa bahay ng parents niya. "Take care." Saad nito sabay halik sa noo ko.
Ngumiti ako. "Take care too." Saad ko bago bumaba ng kotse niya.
Hinintay ko muna siya makaalis bago ako pumasok sa bahay ko. Natigilan ako ng makita ko si Airi na may kasamang batang lalake.
Napansin ko na parang may kamukha yung batang lalake na kasama ni Airi.
Yumuko si Airi. "Lady Mireille."
Lumapit ako sa kanila. "No need to bow, Airi." Saad ko.
Ngumiti ito. "Lady Mireille, this is Gauis my son."
Pumantay ako kay Gauis. "Hi I'm Mireille Yahontov. Nice to meet you Gaius." Nakangiti na sabi ko sabay haplos sa buhok niya.
Ngumiti din siya. "Nice to meet you po." Masayang saad niya, I think nasa edad 4 years old na ito.
"Come in." Saad ko bago binuksan yung door ng house ko.
Umupo sila sa may living area, ako naman ay pumunta sa kitchen para kumuha ng tinapay at juice.
Inilagay ko iyon sa coffee table na nasa harapan namin. "How are you, Airi?"
Ngumiti ito. "Still hiding, Lady Mireille."
"What happen after I escape?" Tanong ko.
Sasagot na sana si Airi ng magsalita si Gaius. "Mama, I'm sleeping na po." Saad ni Gaius.
"Sleep now, baby." Saad ni Airi at pinaunan si Gaius sa hita nito.
Nang makatulog si Gaius ay tumingin sa akin si Airi. "I got punishment after I'll help you."
Napalabi ako. "I'm sorry, Airi. Hindi ko alam na gagawin iyon ni Prince Giuseppe."
Ngumiti siya. "It's okay, Lady Mireille. Nagkaroon naman ako ng dahilan para tumakas." Saad nito sabay tingin kay Gauis.
Lumaki ang mga mata ko dahil sa gulat. "D-don't tell me-"
Hindi ko pa natatapos ang sasabihin ko ay tumango ito. "Anak ito ni Prince Giuseppe." Saad ni Airi.
Lumapit ako kay Airi at hinawakan siya sa kamay. "Dapat ay pinuntahan mo ako dito 4 years ago."
"Gusto kitang puntahan pero si Prince Giuseppe ay pinapahanap din ako. Nagtago muna ako ng ilan taon bago ako pumunta dito." Paliwanag nito.
"Sorry talaga Airi, kung alam ko lang na naghirap ka sa kamay ni Prince Giuseppe ay hindi na sana ako umalis para tumakas at humingi ng tulong sayo." Saad ko, nakakaramdam ako ng konsensiya dahil sa nangyare.
Ngumiti si Airi. "Okay lang yon, Lady Mireille ang mahalaga ay masaya ka na kasama ang lalakeng mahal mo."
Gulat na napatingin ako sa kaniya. "D-did you see it?" Gulat na tanong ko.
Ngumiti ito na may panunukso. "Yes, Lady Mireille."
Namula ako. "Derek and I are friends."
"If you say so, Lady Mireille." Saad nito na parang hindi naniniwala.
Magsasalita na sana ulit ako para idepensa ang sarili ko ng may nagdoorbell.
Ang bilis naman ni Derek?
"Wait Airi." Saad ko.
Tumayo ako at binuksan yung pintuan, nanigas ako ng makita ko kung sino ang nasa harapan ng pintuan. "P-prince Giuseppe." Gulat na pagsambit ko sa pangalan niya.
Napaatras ako dahil sa gulat at takot.
Ngumiti ito at napatingin ito sa akin at tumingin din ito sa likuran ko na may halong pagbabanta. "So you both are here." Madiin na saad niya.
Mabilis ako lumapit kay Airi, binuhat nito si Gaius na tulog pa din. "P-prince Giuseppe." Takot na sambit ni Airi na nakatayo na din.
BINABASA MO ANG
His Princess(ONGOING)
Художественная прозаEmpire Club 9: Derek Gordon +18 | Matured Content | R-18 Started: December 20, 2021 Ended: Book Cover Credits to the Rightful Owner Copyright © 2021 by Sang (MiyukiChan_29)