INAAYOS mismo ni Derek yung buhok ko habang nasa salamin kami sa may cr niya.
"I still have to get my clothes, Derek. Nakakahiya if your shirt ang isusuot ko papunta sa bahay ng parents mo." Saad ko.
"It's okay, you look hot. Parang ayaw ko tuloy pumunta sa bahay ng parents ko." Saad ni Derek.
Pasimple ko siya kinurot sa tagilira. "That's bad."
Natawa siya, binigyan niya ng hairclip yung buhok ko. "Perfect." Saad niya.
"Saan ka natuto?" Tanong ko.
"Don't get me wrong, huh?" Natatawa na saad ko pa.
"I'll watch youtube." Sagot ni Derek.
"Oh i thought you're a gay noon."
Pinaharap niya ako. "What the?!"
Natawa ako dahil sa reaction niya. "I'm not okay but I have a friend's cousin that he is a gay but he have a girlfriend." Saad niya.
"What his name?" Tanong ko.
"Rustom Mondragon."
"I want to meet him." Saad ko.
Umiling siya at napairap. "No way, baka magkagusto ka pa don mahirap na." Saad niya.
Napailing na lang ako at tumayo na. "Let's go." Saad ko.
Sabay na kami lumabas at naglakad kami papunta sa phase 1.
Ilan minuto pa ay tumigil kami sa auburn hill na bahay. "Wow! I like it."
Napakamot siya sa ulo nito. "It's embarrassing with my mom's idea. Wala lang nagawa dad ko tungkol dito."
"Your parent's house is so cool." Saad ko.
"Let's go but don't laugh if you see my mom's sweetness."
Sumunod ako kay Derek papasok sa bahay ng parents niya. Natigilan lang ako ng makita ko ang parents nito na nasa living area at magkayakap, kung minsan pa ay kinakagat ni Mr. Gordon ang leeg ni Mrs. Gordon.
"What the!" Yon ang reaction ni Derek pagkapasok namin.
Mabilis na humiwalay ang dalawa. "Ang tatanda niyo na ganito pa din kayo nagkakagatan ng leeg." Saad ni Derek.
Pasimple ako napakagikgik dahil doon. "Derek baby!" Masayang tawag ni Mrs. Gordon ng makita niya ito.
Lumapit ito kay Derek at hinalik-halikan ito sa pisngi. "Mom not here. Nakakahiya."
Hinampas siya ni Mrs. Gordon. "Anong nakakahiya? Parang noon lang pinapaliguan pa kita sa edad na 13 years old."
"Mommy naman e." Napansin ko na namumula ang tenga ni Derek.
Nagtama ang tingin namin ni Mrs. Gordon kaya ngumiti ako. "Good morning, Ma'am and Sir."
Lumapit ito sa akin at ngumiti. "Drop the formality, hija, call me Tita Lauren and call my husband Tito Dwane."
"I'm Mireille Barrett nice to meet you po." Saad ko.
"Hon come on, nandito na sila." Saad ni Tito Dwane.
"Buti nakapagprepared ako ng pagkain. Let's go guys." Saad naman ni Tita Lauren at hinila ako papuntang dinning area.
Napatingin ako kay Derek na nakatingin sa akin. Kumindat siya kaya umirap ako.
"I see that, Derek boy. I thought you're both friends." Rinig na saad ni Tito Dwane.
BINABASA MO ANG
His Princess(ONGOING)
Ficción GeneralEmpire Club 9: Derek Gordon +18 | Matured Content | R-18 Started: December 20, 2021 Ended: Book Cover Credits to the Rightful Owner Copyright © 2021 by Sang (MiyukiChan_29)