Hello, babawi po ako sa pag-uupdate and tatapusin ko na din yung story ni Derek. Sorry po sa paghihintay🤎
-
Nanghihina ako nahiga sa kama ko, hinaplos ni Derek ang hubad na likod ko.Humarap ako sa kanya. "Are you okay with that? Your child will be the future king."
Tumango siya. "I am, ipapaliwanag na lang natin sa magiging anak natin na ganon ang magiging kapalaran niya." Mahabang paliwanag nito.
Napabugtong hininga ako. "It's hard but i know our child will understand why he/she will be a future king/queen."
Hinalikan niya ako sa pisngi at tinignan sa mga mata. "We will do our best to be a good parents."
Ngumiti ako sa kaniya. "I'm scared."
Umiling ito. "Don't be." Saad nito.
Tumayo siya at nagbihis, nakatingin lang ako sa kaniya hanggang sa matapos siya magbihis. Tumingin ito sa akin at ngumiti siya.
"You like the show?"
Tumango ako at hindi ako nahihiya na umayos ng higa kahit nakalitaw ang dibdib ko sa harapan niya.
"Don't be seductive to me." Saad nito.
Natawa ako dahil sa sinabi nito. "Magpapaalam lang ako kay Papa na kung pwede na kita pakasalan bukas."
Nanlaki ang mata ko dahil sa sinabi niya. "W-what?"
"I said i will marry you, we will get married." Saad nito bago lumabas.
Halos hindi pa nagsisink-in sa akin na magpapaalam si Derek kay Papa na pakakasalan niya ako, i thought derek have no feelings for me.
Tumayo ako at pumunta ng bathroom para maligo, paglabas ko ng bathroom ay hubad ako lumabas at hindi nahihiya.
"Oh baby. Don't seduce me." Saad ni Derek na nakaupo sa may vanity area.
Gulat na napatingin ako sa kaniya. "I thought you will talk to my papa?" Gulat na tanong ko.
Tumango ito at ngumiti. "Approved by Papa, tomorrow is our day." Saad nito.
Lumapit ako sakanya kahit nakahubad ako. "Really?"
Hinawakan ako nito sa bewang at tumango siya. "Yes."
Bumaba ang tingin nito sa hubad na katawan ko, lumapit ito lalo at hinalikan ako sa leeg, napapikit ako.
"Stop." Saad ko.
"It your fault." Mahinang saad nito.
Lumayo ako sa kinaroroonan niya. "I'm not."
Ngumiti ito at tila ba parang nageenjoy ito sa nakikita niya. "Come here, I will dry your hair. Huwag ka na magbihis kasi kakainin kita mamaya."
Bigla ako napalunok at lumapit pa din sa kinaroroonan niya. Umupo ako habang nakatingala sa kaniya.
"You're handsome, you know that?"
Napangisi ito. "I know right." Saad nito.
Napangiti ako, inalis nito yung towel na nasa buhok ko at sinuklayan ang buhok ko.
"I want to ravished you, nonstop." Mahinang saad nito.
"You know I'm so tired, hindi mo ako tinigilan kanina."
"Because I miss you." Pagdadahilan nito.
Hanggang ngayon ay ramdam ko pa din yung panginginig ng mga hita ko dahil sa ginawa namin kanina after namin mag-usap ni Papa.
"Later." Mahinang saad nito ulit.
BINABASA MO ANG
His Princess(ONGOING)
General FictionEmpire Club 9: Derek Gordon +18 | Matured Content | R-18 Started: December 20, 2021 Ended: Book Cover Credits to the Rightful Owner Copyright © 2021 by Sang (MiyukiChan_29)