CHAPTER 10

670 21 2
                                    

MIREILLE

HINDI niya ako tinigilan hanggang umabot kami ng 2 AM. Hindi ko alam parang hindi siya napapagod.

Nagising ako na katabi siya at nakahawak sa isang dede ko. Babangon na sana ako ng marinig ko siya nagsalita na tila inaantok ka.

"Go back to sleep, Princess." Inaantok na saad niya.

"I need to pee." Saad ko.

Naramdaman ko na lang na bumaba ang kamay niya at hinaplos ang pagkababae ko, napadaing ako ng konti dahil sa kirot.

"Derek, stop it. Masakit pa." Saad ko.

Tumigil naman ito at tinignan ako. "Ang sarap mo kasi." Saad niya.

Namula ako dahil doon. "Heh!"

Namumula na tumayo ako at dahan-dahan naglakad papuntang CR dahil sa sobrang sakit ng pagkababae ko.

Napa-igik ako dahil sa sobrang sakit. "Derek! This will be the last one." Mangiyak-iyak na saad ko habang umiihi.

Bumukas ang pintuan at tinignan niya ako. "No." Sabi niya.

Lumuhod ito at inipit ang buhok ko. "We will do it again and again." Dagdag na saad niya.

Mabilis na umiling ako. "No! It hurts. Your dick is so big, hindi mo na ako tinigilan."

Natawa siya. "It fits on your pussy, princess."

Siya ang naghugas at nagpunas sa akin, makatingin lang ako sa kaniya. "Your mouth is so pasmado." Masungit na saad ko.

"Just for you, princess." Saad niya.

Binuhat niya ako at ihiniga ulit sa kama. "Gusto mo ba gumaling kaagad?" Tanong niya.

Mabilis ako tumango. "Oo."

"I will finger fuck you." Sabi niya.

Nanglaki ang mata ko dahil doon. "No way!"

"Yes way, princess." Nakangiting saad niya.

Mabilis na sinarado ko yung hita ko dahil doon sa sinabi niya.

Natawa siya dahil sa ginawa ko at hinalikan balikat ko. "I'm just joking Princess baka hindi ka na talaga makalakad pag ginawa ko yon."

Umayos siya ng higa at niyakap ako. "What breakfast do you want?" Tanong niya.

Tumingin ako sa kaniya. "Anything Derek, I'm not mapili naman about sa food." Saad ko.

Bumangon ito pagkalipas ng ilan segundo. "Wait me here." Saad nito bago lumabas ng kwarto.

Kaya ang ginawa ko ay kinuha yung phone ni Derek at manonood sana sa youtube ng may tumawag.

'Mom's Calling'

"Should I pick up the call or I'll tell this to Derek?" Tanong ko sa sarili ko.

Nagbihis na ako kahit na masakit ang katawan ko at lumabas ng kwarto para puntahan si Derek habang hawak yung phone niya.

"Derek your mom is calling." Saad ko.

"Pick it up, Princess."

Mabilis na umiling ako. "No. It's your privacy to talk with your mom." Saad ko.

"Pick it up." Saad nito.

Napabugtong hininga na lang ako at sinagot ang tawag. "Hi Mrs. Gordon."

"Who is this?" Tanong niya.

Napatingin ako kay Derek na nagluluto na. "I'm Mireille."

"Hi Mireille, are you my son's girlfriend?" Tanong niya.

Mabilis na umiling ako. "No Mrs. Gordon. We're friends." Saad ko.

"Really? You don't like my son?" Tanong niya.

Hindi ako nakaimik. Tumawa ito sa kabilang linya. "Let me talk to my son, Mireille." Saad niya.

"Derek your mom's want to talk to you." Saad ko at lumapit sa kaniya.

Hinalikan niya ako mabilis sa labi bago kinuha yung phone. "Hey mom, busy ako ngayon."

Natawa si Derek, hindi na ako nakinig kaya umupo na lang muna ako. "Yes I'll visit you, same lang tayo ng village mom. Hindi naman ako malayo." Sabi ni Derek.

"Okay okay. Ingat mom, love you too." Saad ni Derek bago ibinaba yung phone.

Humarap sa akin si Derek ng mailagay niya sa harapan ko yung breakfast namin dalawa. "Kailangan ko bisitahin ang parents ko, gusto mo sumama?" Tanong niya.

Umiling ako. "It's your bonding with your family, so hindi ako sasama." Saad ko.

"Bakit? Wala kang kasama."

"Derek I'm okay naman, so you should go later na." Saad ko bago nag-umpisa kumain.

Tumabi ito sa akin. "Are you sure? My mom's want to meet you." Saad niya.

"It's nakakahiya kaya." Saad ko, dahil naalala ko yung tinanong niya kanina kung hindi ko daw ba gusto si Derek.

"Don't be shy. Nandito naman ako." Saad niya at pinisil niya yung kamay ko.

His Princess(ONGOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon