converse high #34

455 73 3
                                    


"ê park jongseong?!"

nào các bạn nghĩ đây là ai nói?

sunghoonie?

heeseungie?

không. là yang jungwon , dạo này jungwon trở tính bướng bỉnh hẳn ra . mỗi jay đi hẹn hò với em thể nào cũng bị người ta hỏi dắt em đi chơi à? rõ đau đầu lắm chứ.

nên cậu đang lập kế hoạch , mèo dạo này bị chiều hư riết quen rồi!! mà còn chưa kể hay có tính chạy hơn đi , đã thế hậu đậu không nhìn đường đầu đập vào tường hơn chục lần , cậu nhìn vết sưng trên trán tự nhiên thấy trầm cảm nhiều chút.

"yang jungwon! từ bây giờ em mà không gọi anh là anh jongseong hoặc là anh jay thì anh sẽ lơ em , còn anh nói lần cuối đấy đừng có chạy té bao lần rồi?"

jay vừa xoa xoa trán người kia vừa buông ra ba đôi câu trách mắng khiến ai kia cảm thấy tuổi thân , nhưng cũng gật gật bảo em sẽ ngoan trở lại hứa hong chạy. 。゚(゚'Д`゚)゚。

nhưng lời nói vừa hiệu lực được ba phút thì jungwon lại bướng lên khi jay không chịu hôn em khi cậu đang uống nhân sâm.

"ya jay không thương em nữa chứ gì?"

và thế là jay lơ luôn. mặc em

jungwon thấy thế liền buồn bực một mạch chạy thẳng vào trong phòng , mà không biết cửa phòng đang đóng cứ tưởng đang mở toang và cái kết thì ai cũng biết nó như nào.

cậu đang tính cầm ly nước lên uống mà chưa gì lại chuẩn bị khan cổ họng vì em người yêu bướng.

"đấy!! anh bảo như nào?"

mặc dù giọng gằng lên , mặt đỏ hết cả lên vì em không nghe lời nhưng tay lại chả dám đánh em , cứ xoa xoa rồi lại thổi thổi nhưng miệng vẫn chả ngừng mắng em.

"anh đã bảo không được chạy rồi! em bé không nghe anh à."

"a-anh không chịu hôn em còn gì"

"em bướng chết được."

nói gì nói nhưng vẫn hôn chục cái vào môi xinh của em.

"lần sau còn chạy không?"

"dạ không."

"còn trống không với anh không?"

"dạ không."

"còn lần sau thì sẽ bị như nào?"

"bị anh dỗi , bị đánh vào mông."

"nhớ chưa?"

"dạ rồi."

"jungwon của anh là ngoan nhất!"

đấy mắng yêu thôi , chỉ là mắng yêu thôi.

----

đăng một chap rồi tôi lặn tiếp đây , sắp thi tới đít rồi 🦦

jaywon | converse highNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ