WN: OOC, lệch nguyên tác, R18, BDSM, thô tục...
_____________________________________Mọi người ở trường, không ai là không biết hai anh chàng Kokonoi Hajime và Inui Seishu. Họ chẳng nổi tiếng vì tài tánh, học lực hay sự quyến rũ, mà là vì tính cách cá biệt và đầu gấu của hai người đó.
Thêm cả, mọi người đều biết họ rất ghét cay ghét đắng nhau. Cứ gặp là lao vào chửi bới, có khi lại đánh nhau sứt đầu mẻ trán nên chẳng ai nghĩ họ lại có chung một bí mật khó nói đâu...
Là một điều mà chẳng ai ngờ đến...
...
"Này Inuipee! Thua rồi giả ngất hả?"
"Tch-... Đáng ghét!"
"Vậy thực hiện lời hứa đi nào!~" Gã nhếch mép, cuối thấp người nhìn thẳng vào ánh mắt khó chịu kia của Seishu. Cậu trườn mắt nhìn gã, nghiến răng tỏ ra đầy bực tức nhưng cũng chẳng thể làm gì được.
Bỗng, gã thì thầm vào tai cậu. "Nào nào, diễn nhiều mày quên mất tụi mình là người yêu sao?"
"Câm mồm đi thằng chó biến thái!"
Gã căng mắt lên sau khi nghe cậu nói vậy về mình. Koko nắm lấy tóc cậu, giật lên làm Seishu la lên. "Đ-Được rồi!... Bỏ ra!"
"Vậy có nhanh hơn không?" Gã nhếch mép.
Với gương mặt bị thương, bầm tím vài chỗ vì trận chiến ban nãy, Seishu vẫn cắn răng chịu đựng việc bị Koko buộc dây quanh cổ rồi kéo đi như một con chó.
Gã cứ dắt cậu đi như vậy, đến khi về nhà nhỏ của cả hai cậu mới được tha.
Đúng, họ sống chung với nhau, điều mà không một ai trong trường biết. Mà dù tin đồn có vang lên cũng chẳng ai tin nổi đâu. Hai đứa suốt ngày gây chiến như chó với mèo thì ở chung kiểu gì cũng nát bấy cái nhà thôi!
...
Vừa cõng Seishu về phòng, hắn đã quăng ngay cậu lên giường một cách thô bạo. Vết thương chưa kịp chữa lại càng thêm đau với sự mạnh bạo của gã Koko.
Cậu gồng mình ngồi dậy, chùi đi vết máu trên mặt rồi trườn mắt nhìn Koko, miệng lẩm bẩm những câu chửi rủa.
Trong lúc đó, Koko đi lấy hộp sơ cứu rồi từ từ chèo lên giường. Hắn ân cần xoa dịu vết thương của cậu một cách đầy tình cảm. Gã bây giờ trông thật khác với ban nãy, thật dịu dàng với cậu.
"Ouch! Đau tao..."
"Chút nữa coi chừng mày còn đau hơn nữa đấy!~"
"Câm mồm đi..." Seishu chắp miệng.
Sau một lúc, cuối cùng gã cũng chăm sóc xong những vết thương do chính gã gây ra ấy. Koko nhẹ nhàng hôn lên trán cậu rồi bế cậu vào phòng tắm để rửa ráy một chút trước khi hành việc...
...
"Rồi, giờ mày muốn gì?" Sau khi tắm xong, cơ thể vẫn trần như nhộng, cậu lại được gã bế vào phòng và lại quẳng lên giường. Cậu cố gắng dùng chân kéo chiếc chăn lên để che đi cơ thể quyến rũ ấy của mình, nhưng lại bị gã giật lấy mà ném đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui][Đoản] Only here for R18
أدب الهواةThứ duy nhất tồn tại ở đây là hai người đàn ông, tiếng thở gấp cùng thứ nhục dục chẳng mấy trong sạch. -------------------------- • TITLE: [KokoInui][Đoản] Only here for R18 • AUTHOR: MiMiAnacute (Mell) on Wattpad • UPDATE: 20.4.2022 - [?] • CAT...