Happy New Year

573 47 2
                                    

Tags: R18, (maybe) OOC,...
__________________________________

21h00:

Trên tầng cao nhất của một khách sạn sang trọng, nơi không mấy người có đủ khả năng để leo tới, nơi vốn yên tĩnh và được sắp xếp gọn gàng bỗng được khuấy động bởi một tiếng cạch mở cửa. Bóng đen dập tắt khi những chiếc đèn âm tường dần sáng lên, tạo nên một cảm giác ấm áp giữa mùa đông xuân se lạnh. Tiết trời lành lạnh, nói đúng hơn là rét, nhưng ở đây cảm giác lại ấm áp lạ thường.

Cảm thấy hài lòng với căn phòng này, gã đàn ông cao khều nắm lấy tay em dắt vào trong. Gã Hajime hào phú cùng chàng Seishu xinh đẹp bước vào. Bên ngoài gió lạnh dường như khiến em chết cóng, nhưng vào đây cảm giác ấm áp làm em muốn cởi bỏ hết những thứ đang mang trên người.

"Thấy sao em yêu?" Gã tiến tới gần em, nhẹ nhàng đặt tay lên vai em hỏi.

"Ổn áp đấy, tin vào Koko quả là đúng đắn!"

"Haha, anh mà!"

Seishu khẽ cười, gật đầu hài lòng. Em bước ra khỏi vòng tay Koko, nhẹ nhàng cởi bỏ chiếc áo khoác ngoài và khăn choàng cổ đi, mắc gọn gàng trên giá treo. Trên người em còn lại là chiếc áo cổ lọ trắng ôm sát thân trên, lộ rõ từ tảng da thịt đầy đặn bên dưới lớp áo, dưới là quần ống rộng dài tới mắc chân màu đen, điểm thêm đôi bốt gót cao cùng tông màu với quần toát lên vẻ sang trọng không kém phần quyến rũ. Bước từng bước đi thanh lịch trên nền gỗ, em dần buông tất cả những áp lực trong năm vừa qua, thả lỏng cơ thể khi được ngả người trên chiếc giường êm ái trải ga trắng tinh.

"Aaaa... Thoải mái thật... Em ngủ nhé?"

"Nào, ta tới đây đâu phải để ngủ?" Koko cười phì. Treo xong chiếc áo khoác lông gấu lên móc, tháo cả đôi giày da để gọn trên kệ, gã bước tới chiếc giường nơi Seishu đang nằm, quỳ gối xuống tháo từng bên dây giày bốt cho em. "Quên tháo giày kìa, không là không leo lên giường được đâu."

"Rồi rồi, em biết rồi mà, anh cứ nhắc suốt!" Seishu tặc lưỡi.

"Không nhắc lại quên."

"Hở tí là trách em! Cuối năm rồi mà..." Seishu chống tay xuống giường, đẩy người ngồi dậy. Em đung đưa chân hất chiếc giày ra, đẩy cả người đối phương sang bên khác. "Đợi em đi tắm... Lần cuối... Trong năm!"...

21h30:

Phòng tắm ngập trong hơi nước nóng. Cảm giác được ngâm mình trong bồn nước ấm giữa mùa đông giá rét này thật tuyệt. Duỗi chân ra, đôi tay xoa đều trên từng tấc thịt trắng mịn màng. Nước tràn ra khỏi bồn, em thu mình lại rồi đứng người lên, đi ra khỏi bồn. Cảm giác thật thoải mái làm sao, trong lòng còn rung lên một chút háo hức. Càng nghĩ tới những phút giây tuyệt vời bên người yêu đón năm mới, Seishu không thể ngưng đôi môi hồng cong lên phấn khích.

Cánh cửa bật mở, hơi nước từ trong phòng tắm trào ra làm mờ đi khoảnh khắc trước mắt. Koko đăm mắt vào làn sương trắng, trông chờ bóng dáng em bước ra. Bàn tay gã cầm miệng ly rượu vang, lắc lắc nhẹ.

Cạch cạch - tiếng bước chân của em. Dần xuất hiện sau màn sương trắng xóa, thân hình cao mảnh khảnh, trắng trẻo bước đến phía gã. Từng động tác uyển chuyển đầy thu hút như đã được chuẩn bị từ trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KokoInui][Đoản] Only here for R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ