Cưỡi ngựa

1.9K 107 4
                                    

Warning: OOC, R18

_______________________________________

Kokonoi nằm dài trên chiếc giường trải ra trắng, êm ái và dễ chịu. Ánh vàng mang một tông ấm áp và cổ điển phát ra từ những ánh nến nhỏ mập mờ bên góc tường, cạnh đó là hai ly rượu vang đỏ đựng trong ly thủy tinh kiểu White Wine.

Trên người gã là một bộ Yukata nam rộng, họa tiết kẻ sọc xanh, xẻ sâu ở cổ. Mái tóc hơi rối nhưng trông lại gợi cảm hơn so với khi được vào nếp.

Gã liếc qua góc tường, nơi được thiết kế tiện nghi với chiếc kệ nhỏ, nhẹ nhàng vươn người cầm lấy thân ly rượu và nhấp một miếng nhỏ. Mùi rượu hăng ngọt lấp đầy miệng. Gã thở dài một phát rồi nhìn vào cánh cửa đối diện như đang chờ đợi điều gì đó.

"Em xong rồi đây!~" Tiếng nói quen thuộc vọng ra kèm tiếng *cập* của chiếc cửa gỗ khi mở. Seishu bước ra khỏi phòng tắm, hơi ấm trào ra ngập cả căn phòng làm mờ đi đôi chút bóng dáng em.

Trên người, em mặc bộ Yukata nam không gài trên, tay áo kéo xuống lộ hết phần thân trên, nổi bật ở hai hàng xương quai. Bên dưới được xẻ làm hai bên, em bước đi làm nổi bật phần chân dài trắng nõn nà. Tóc em vừa khô còn ánh bóng, mùi hương từ sữa tắm lẫn mùi cơ thể của em phả qua khứu giác người đàn ông kia một cách đầy mê hoặc.

Seishu bước tới từ từ, tiện tay cầm lấy ly rượu còn lại dành cho mình. Em leo lên giường, bò từ dưới lên trên cơ thể Koko.

"Để em chăm sóc anh đêm nay..." Em vuốt nhẹ môi gã rồi nở nụ cười tinh nghịch.

Hai người cạn ly, tiếng *cing* vang lên cả phòng. Em đưa ly mình cho Koko, và gã cũng như vậy, đưa ly mình cho em. Môi nhẹ đặt lên vành ly, uống một chút, chỉ một chút thôi...

Khi ly đã cạn, Koko giúp đặt hai ly xuống, chống người ngồi dậy một chút rồi để Seishu ngồi lên đùi mình. Hắn dũi thẳng chân, tay ôm eo em, còn Seishu ngồi xổm, tay đặt qua vai gã.

Gã đưa tay xuống bóp quả đào căng mọng bên dưới, tay trên đẩy em lại tới gần hơn rồi nghiêng đầu hôn em. Môi chạm môi, mùi hương ngọt ngào của rượu phả qua hai phía. Hắn liếm lên môi, rồi răng của em, đến khi nó hé mở thì đưa hẳn vào khoang miệng mà mút lấy mật ngọt bên trong. Em nhiệt tình đáp lại bằng cách dùng môi bám chặt lấy môi đối phương hơn. Từng mật ngọt tinh túy được di chuyển qua lại, khoang miệng ẩm và ướt của em làm gã kích thích. Đôi tay bên dưới không ngừng sờ mó, bóp lấy mông em một cách khoái chí.

"Ưm..." Những tiếng rên nhẹ thanh phát ra từ cổ họng Seishu. Bọn họ bám nhau không rời. Seishu chủ động tiến sâu hơn để Koko đưa lưỡi sâu vào trong mình.

Khi thả nhau ra, đôi môi kéo ra sợi chỉ bạc mỏng nhanh chóng biến mất.

Mặt em đỏ lên, vừa là vì hương rượu, cũng vừa do nụ hôn nồng thắm ban nãy của em với người yêu em. Sợi nước bọt còn vương trên đôi môi nhỏ mềm. Koko thấy vậy, dùng ngón tay vuốt nhẹ lên đôi môi ấy rồi quen tay cho vào miệng.

"Ah... Đêm nay... Tất cả sẽ là của anh, Koko à..."

"Tất nhiên... Và em cũng không phải ngoại lệ đó!~" Hắn nhếch mép rồi vuốt nhẹ lọn tóc vàng trên gương mặt xinh đẹp của Seishu.

[KokoInui][Đoản] Only here for R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ