Tags: R18, OOC (maybe), lệch nguyên tác,...
______________________________________Tiếng chuông trường đã vang báo hiệu vào lớp. Nhưng nơi xa xa ngoài kia, vẫn còn tiếng bước chân thật nhanh dần tiến tới trường. Mái tóc vàng lướt theo gió, hì hục hì hục.
"Lại tới trễ rồi..." Lúc này, trước cổng trường. Một bóng dáng cao khều trông chỉn chu, nghiêm trang, tay cầm một cuốn sổ nhỏ và cây viết bi xanh bước đi qua lại. Có vẻ hắn ta đang đợi một ai đó đặc biệt chăng?
"Ha... Cuối cùng cũng tới... Ha..." Seishu trên miệng vẫn còn ngậm miếng bánh mì bơ. Cuối cùng cũng chạy tới cổng, cậu phanh gấp rồi chống lên thành cửa thở dốc.
"Xem ai tuần học 6 buổi đi trễ 7 lần nào?" Koko cao giọng, nghênh ngang bước tới chỗ cậu. "Tên gì bạn gì đó ơi, cho mình còn viết vào sổ nữa nè!"
"Tha tao lần này đi, Koko, là do..."
"Đừng giải thích, đi trễ là đi trễ, Inuipee à!"
"Thôi nào, tha tao, tao đội sổ mấy lần rồi." Seishu gắng ngước đầu nhìn Koko bằng ánh mắt thành khẩn.
"Đừng dụ dỗ tao bằng đôi mắt long lanh vô số tội của mày, tao đã bao che cho mày quá nhiều lần rồi!"
Seishu vụt chạy tới nắm lấy tay Koko, khuỵu gối xuống một chút. Cậu giở chất giọng ngọt ngào của mình, tiếp tục van xin Koko. "Đi mà, tối nay tao trả ơn cho? Nhaaa...!!!"
Thật chứ, dù cho có nghiêm túc đến cỡ nào, việc bị "người yêu" van nài một cách dễ thương như thế, ai mà chịu được cơ chứ! Cả tên sao đỏ nghiêm khắc như Koko cũng phải xiêu lòng. Hắn chỉ thở dài, gật gật đầu mà gấp sổ lại. Sau đó lại nắm lấy cổ tay Seishu dắt lên lớp.
"Thưa thầy, nay Inui có việc bận nên đi trễ chút ạ, mong thầy thông cảm giúp cậu ấy!"
Nghe những lời thốt ra từ một học sinh được cho là gương mẫu, dù thế nào giáo viên cũng tin cả. Vậy là Seishu đã thành công vào được lớp mà không bị ai nói gì, tất cả đều nhờ Koko. Lúc bước vào lớp, Seishu cũng không quên quay đầu, nháy mắt với Koko. Cậu có thể thấy hắn ta đang ra kí hiệu mà cậu hiểu được rằng.
"Tối nay, mày hứa rồi đấy!"
Inui Seishu là một học sinh cá biệt, có lẽ là vậy. Bởi thành tích của cậu luôn đội sổ của lớp. Cũng chẳng ít lần cậu bị phát hiện đánh nhau, cúp học. Tai tiếng hay nổi tiếng cũng chẳng rõ. Chỉ biết nhờ những điều như thế, Seishu cũng có chút tiếng tăm trong trường. Ít ra thì cậu cũng thuộc dạng đẹp trai và mạnh mẽ nên cũng không ít người theo đuổi đâu!
Và trong số đó, có một người mà chẳng ai có thể ngờ đến...
Kokonoi Hajime, một học sinh gương mẫu, một sao đỏ nghiêm khắc khiến bao người ghét cay ghét đắng rồi. Hắn ta luôn ra vẻ oai nghiêm với cuốn sổ tử thần trên tay. Thành tích cao và không hề có tai tiếng gì, nhưng vì thế mà hắn lại bị vài thành phần ghét cơ!
Hai người như ở hai thái cực khác nhau, thế mà không ngờ một ngày lại có một mối quan hệ đặc biệt như vậy. Đúng là mũi tên tình yêu sẽ không chừa một ai! Nhiều lần bắt quả tang Seishu vi phạm, gã cũng dần rung động với cậu. Chẳng hiểu tại sao, nhưng con tim của gã cứ rung rinh mỗi lần ghi tên cậu vào cuốn sổ ấy. Thế là điều gì đến cũng đến, hai người ở trong một mối quan hệ bí mật mà chẳng ai có thể biết đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui][Đoản] Only here for R18
FanficThứ duy nhất tồn tại ở đây là hai người đàn ông, tiếng thở gấp cùng thứ nhục dục chẳng mấy trong sạch. -------------------------- • TITLE: [KokoInui][Đoản] Only here for R18 • AUTHOR: MiMiAnacute (Mell) on Wattpad • UPDATE: 20.4.2022 - [?] • CAT...