Tags: R18, OOC, lệch nguyên tác, succubus,...
_____________________________________Em đứng nép vào một góc tối, chiếc đuôi nhỏ phe phẩy đằng sau. Anh ta đây rồi, hắn sẽ là đối tác của em.
Seishu Inui là một succubus vừa giáng trần. Khác với những 'đồng minh' của mình, họ là những người phụ nữ quyến rũ, tìm đến những người đàn ông để hút sinh lực của họ. Em lại là một trong số ít những succubus mang giới tính nam, và cũng chỉ tìm một đối tác duy nhất dành cho mình. Cho dù vậy thì bản năng thèm muốn tinh trùng của em cũng chẳng thua kém bất kì ai.
Nấp trong một con hẻm tối dường như không một ai để ý, chàng trai nhỏ phe phẩy chiếc đuôi trái tim của mình. Đôi cánh nhỏ phẩy phẩy nhưng chẳng thể bay được. Kì lạ thật! Trên cơ thể ấy không một mảnh vai che thân, lộ rõ một dấu ấn xinh đẹp ở dưới lưng gần hai cặp mông ấy. Một dấu ấn gây nhớ nhung chỉ sau một lần làm tình. Seishu là một trong số ít succubus sở hữu chiếc ấn ấy, bởi lẽ em không đơn giản muốn trở thành một thằng đĩ. Điều em muốn là trở thành một thứ gì đó khiến người em qua tay phải nhớ tên.
"Kokonoi Hajime... Đây rồi! Quả thật trông anh ấy rất tuyệt. Aaaa... Mình trông chờ cái cảnh được nuốt tinh trùng của anh ta quá!" Từ trong con hẻm tối nhìn ra, Koko đi ngang qua mà không biết rằng mình đang bị theo dõi.
Em đi theo anh ta. Có vẻ không một ai có thể thấy em. Vì với bộ dạng đó đi ra ngoài mà lại không ai để ý thì đúng là kì lạ!
...
"Một chai sâm banh nữa..." Chất giọng mệt mỏi, đờ đẫn vang lên trong một quán bar trống vắng. Đã khuya, hoặc có thể gọi là gần sáng, chẳng còn một ai ngoài Koko.
"Anh ở lại trễ như vậy sao?" Seishu trong trang phục của nhân viên pha chế, tay cầm ly đá và một chai rượu mang tới chỗ của anh. Rồi em đứng chống cằm ở đó bắt chuyện. Dù sao thì ở đây cũng chẳng còn ai ngoài hai người đàn ông ấy.
"Tôi chỉ là không muốn về nhà..." Koko thở dài. Gương mặt đỏ lên vì hơi men từ những chai rượu đã cạn. Anh rót đầy ly rồi đưa lên môi húp một ngụm.
"Tại sao?" Em nghiêng đầu hỏi.
"Chán thôi, cũng chẳng có ai cạnh nên ra ngoài cho thư thả..." Đôi mắt xếch của anh chăm chăm nhìn vào ly nước. Anh lắc lắc nó, viên đá đập vào thân ly thủy tinh tạo nên tiếng vang dội khắp phòng.
"Ồ... Anh có người yêu hay vợ con gì chưa thế?" Seishu khẽ giọng hỏi.
"Haha..." Koko cười thầm. "Tôi chưa muốn yêu đương gì mấy, tôi nghĩ mình nên lo cho sự nghiệp trước."
"Ôi, tuổi này rồi mà anh chưa có gì luôn sao?"
"Tôi không có hứng với phụ nữ..." Koko húp cạn ly, lại gục xuống bàn. Đôi mắt lờ đờ thiu thiu ngủ.
"Lạ thật, người như anh lại không có hứng thú với phụ nữ!" Em tỏ vẻ bất ngờ rồi nhoẻn miệng cười, cúi người thủ thỉ vào tai đối phương. "Thế còn với một chàng trai thì sao?"
"Hửm? Ý gì đây?" Koko cố gắng mở mắt nhìn em.
"Ít nhất phải có ai đó giúp anh giải quyết vấn đề sinh lý chứ nhỉ? Không phải một cô gái thì ít nhất là một chàng trai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui][Đoản] Only here for R18
FanficThứ duy nhất tồn tại ở đây là hai người đàn ông, tiếng thở gấp cùng thứ nhục dục chẳng mấy trong sạch. -------------------------- • TITLE: [KokoInui][Đoản] Only here for R18 • AUTHOR: MiMiAnacute (Mell) on Wattpad • UPDATE: 20.4.2022 - [?] • CAT...