Tags: R18, sex with car, (maybe) OOC,...
_____________________________________Hiện tại là 10 giờ tối. Khu tập trung của băng không còn tấp nập như ban nãy. Chỉ còn đâu đó ánh đèn đường mập mờ và những ánh sao trên kia rọi xuống một ánh sáng xanh kì lạ.
Đi tới vài bước từ cửa khu, một chiếc Maybach S650 trông thật sang trọng đổ ngay phía lề đường. Chiếc xe cứ đậu ở đó, cũng không bật đèn, chỉ có ánh đèn điện rọi xuống từ phía trên. Ngỡ như chỉ là một chiếc xe trống, nhưng mà bên trong vẫn còn người...
"Inuipee, mày muốn đi đâu đó cùng tao không?" Kokonoi ngồi trước vô lăng, đưa mắt nhìn vào người ngồi bên cạnh.
"Dạo này nhiều chuyện thế, còn đi đâu được chứ!" Seishu vừa lúc đó đã châm xong điếu thuốc. Hít một phát rồi thở dài ra một hơi, cậu gằn giọng đáp lại câu hỏi của gã kia.
"Bây giờ chỉ còn hai chúng ta, cứ thư giãn một chút với tao thì có sao đâu?" Koko tay còn vịn lấy vô lăng, chân giả bộ đạp ga nhưng thật ra chìa khóa đã được rút khỏi xe rồi.
Seishu không đáp lại gì, chỉ đảo mắt rồi nhìn ra phía cửa sổ. Đôi tay bỏ điếu thuốc rồi lại đưa lên đầu theo thói quen vuốt nhẹ. Nhưng mái tóc dài, mang màu vàng óng ả ấy còn đâu. Nó đã bị cắt ngắn chỉ còn lại một quả đầu đinh. Nhưng thói quen vuốt vuốt nó vẫn còn đó.
"Mày không muốn gì với tao sao?"
"Không."
Seishu thật lạnh nhạt. Điều đó có vẻ đã làm gã đàn ông kia có chút buồn trong lòng. Nhưng Koko vẫn cứ cao giọng, cố gắng làm loãng bầu không khí nồng nặc mùi khói thuốc và lạnh lẽo này.
Cậu còn chả nhìn vào mặt gã. Đôi mắt thâm quầng và có nếp nhăn kia đang bận hướng về một điểm xa xăm ngoài kia, hoặc có lẽ là đang ngắm nhìn hình ảnh của chính cậu mờ mờ qua chiếc cửa kính xe. Trong đôi mắt ấy chứa đựng sự mệt mỏi và lo âu đã tích lũy qua từng ngày. Việc là thành viên cốt cán của cái băng lớn này thật nặng nhọc đối với cậu, ngay cả khi cậu đã có một cánh tay đắc lực ngay bên cạnh là Koko.
Koko nhìn cậu, càng cảm thấy lo. Càng ngày cậu càng lạnh nhạt với gã. Gã không muốn thế, gã muốn cậu trở nên như trước đây. Lạnh lùng nhưng đôi khi cũng thật dễ thương khi cạnh gã. Càng lớn, mối quan hệ của gã và cậu càng trở nên mập mờ. Có lẽ là vì bận bịu với công việc nên cậu dần quên mất tình cảm của hai người là gì, đâm ra cậu cũng chẳng biết nên ứng xử như nào khi hai người có những phút giây cạnh nhau như thế này.
"Inuipee?" Koko nhìn qua phía cậu, ánh mắt đầy trìu mến nhưng cậu vẫn chả thèm nhìn lại. Thấy thế, gã bắt đầu có những hành động đụng chạm lên cơ thể cậu. Chạm lên vai, vuốt nhẹ bàn tay xương xẩu rồi từ từ kéo chiếc vest đen khoác ngoài của cậu xuống. "Inuipee, đừng lờ tao nữa nào?"
Seishu thở dài một cái, đưa tay lên nắm lấy điếu thuốc, dập rồi vứt nó. Đôi mắt cậu lộ rõ sự chán nản khi liếc qua gã, lại gằn giọng. "Mày muốn gì?"
Koko cười khì một cái, tiếp tục kéo tay áo kia tuột khỏi cánh tay của cậu. Gã vẫn không nói gì, cứ nhìn chằm chằm vào cánh tay săn chắc ấy, lại liếm môi như đang có ý đồ nào đấy. Seishu ngồi đó vẫn chẳng quan tâm, mặc cho gã tiếp tục đưa tay về phía cơ thể mình mà sờ mó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KokoInui][Đoản] Only here for R18
Fiksi PenggemarThứ duy nhất tồn tại ở đây là hai người đàn ông, tiếng thở gấp cùng thứ nhục dục chẳng mấy trong sạch. -------------------------- • TITLE: [KokoInui][Đoản] Only here for R18 • AUTHOR: MiMiAnacute (Mell) on Wattpad • UPDATE: 20.4.2022 - [?] • CAT...