sex with video call

3.4K 216 14
                                    

⚠Warning⚠: R18, Dăm, OOC, yếu tố thủ dâm, sex online!
_____________________________________

Em nằm dài trên chiếc sofa đắt tiền mà người yêu mua cho, xung quanh là 4 bức tường trắng trông thật nhàm chán. Cạnh em là chiếc bàn kính và chiếc điện thoại mới mua em vẫn chưa dùng nhiều.

Seishu ghét cái bầu không khí này, thật quá chán nản. Đúng cái hôm em ở nhà không biết làm gì thì Koko lại đi làm đến tối khuya mới về được, không thể về giờ này để chơi cùng em.

Em xoay người ngồi dậy rồi thở dài, đúng lúc đó, tiếng điện thoại vang lên giai điệu bài hát Koko đã cài cho em để làm chuông điện thoại. Em nhón người với tay cầm lấy nó, ngắm nhìn một hồi.

Thì ra, Koko muốn gọi video với em, chắc chỉ là nhớ người yêu thôi nhỉ?

Loay hoay một hồi, em mới có thể bắt máy.

"A! Em biết dùng rồi nhỉ!" Koko từ phía bên kia màn hình, thấy em bắt máy mà mừng rỡ. Hắn đang gọi em bằng máy tính, màn hình ngang. Nhìn xung quanh có thể thấy Koko vẫn đang ở trong phòng làm việc.

"Gọi em làm gì thế?" Seishu thắc mắc.

"À, không gì, nhớ xíu ấy mà!... Mà em hướng cái camera lên thẳng mặt cho anh xem nào!"

"Eh? Dạ..."

Hai người trò chuyện, hỏi thăm nhau như cặp tình nhân lâu ngày chưa gặp, toàn những câu nói ngu ngốc, sến súa.

"Ờm... Đợi em chút em vào phòng cho dễ nói chuyện."

Nói rồi, Seishu di chuyển vào phòng ngủ. Koko vẫn cứ dõi theo. Em đi lên từng bậc thang tiếng *cập, cập*, phía bên kia đầu dây có thể nghe.

Bước vào phòng ngủ của cả hai, em bật đèn rồi nhảy lên giường rồi nằm xấp ở đó. Em kê cằm trên gôi, chân phía sau đung đưa. Em cười rạng rỡ một cách hồn nhiên làm Koko như xiêu lòng.

"Trời hôm nay nóng quá Koko à... Bật máy lạnh rồi mà nó vẫn vậy..." Seishu vừa nói vừa kéo kéo cổ áo của mình, vô tình để lộ ra hàng xương quai, lấp ló một chút cơ ngực.

"Trông khổ sợ quá nhỉ?" Koko từ bên kia chống cằm mỉa mai em. Nhưng thứ hắn thật sự để ý là vòng ngực lấp ló dưới chiếc áo xách nách trắng, mồ hôi làm ướt khiến nó xuyên thấu cơ thể Seishu.

Em nằm ngửa lên tấm đệm trắng, hướng camera từ trên xuống, làm Koko có cảm giác giống như mình đang đè Seishu lên giường vậy.

Cảm giác cứ là lạ từ phía Koko...

Cuộc nói chuyện vẫn rất bình thường, nhưng biểu cảm của Seishu như đang cố quyến rũ gã đàn ông kia.

Trời nóng làm mặt em đỏ lên đôi chút, chảy mồ hôi, mắt nhắm mắt mở càng đẹp hơn với hàng lông mi kia.

Seishu còn vén áo lên qua cả phần ngực, để lộ hết thân thể săn chắc, gợi cảm ở phần eo kia. Liệu em có đang quyến rũ gã Koko? Hay chỉ là vô tình?

Cho dù thế nào, Seishu cũng trót làm cự vật đầu dây bên kia cương lên.

Koko gục mặt xuống, Seishu trông lạ.

"Anh sao vậy?"

"Không gì... Ha..."

"Mệt gì à?"

[KokoInui][Đoản] Only here for R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ