Bò sữa play

1.4K 92 2
                                    

WN: OOC, R18, tục (?)...
______________________________________

Koko ngã ngửa lên giường vì bị Seishu đẩy lên, rồi em cũng theo đó mà leo lên người gã.

Chiếc đuôi giả phía sau phe phẩy, chiếc cài tóc theo kiểu đôi tai bò sữa. Em đeo vòng cổ có một chiếc chuông nhỏ, cởi trần để lộ cơ ngực to vừa đủ để bóp, nổi bật ở hai núm vú có chiếc khuyên vàng. Seishu, em còn mang một chiếc quần lọt khe màu trắng đốm đen và chiếc tất lưới đen làm nổi bật phần chân dài, thon thả và múp ở đùi. Một bộ đồ have sex bò sữa hoàn hảo dành cho em.

Em nằm trên cơ thể gã Koko, mặt đối mặt. Gã đưa tay ôm lấy eo em, vuốt nhẹ bờ lưng hơi cong ấy rồi nhìn thẳng vào đôi mắt xanh ngọc của em, chờ đợi em mở lời.

"Anh... Thích sữa chứ?~"

"Tất nhiên, và càng thích hơn nếu đó là từ cưng chảy ra đấy!~" Gã cười khểnh rồi đưa tay vuốt nhẹ qua đôi môi của em.

Em chủ động hạ thấp đầu rồi hôn gã. Đôi lưỡi đưa ra chạm lấy nhau, nếm từng chút vị từ chất mật ngọt bên trong. Đôi tay Seishu đưa lên vòng qua cổ gã, ôm chặt lấy gã. Còn phía Koko, một tay gã nắm chắt eo em, tay còn lại dùng ngón giữa bắt đầu chà sát từ giữa lưng đến khe giữa hai mông, đôi lúc lại vỗ vỗ vào quả đào căng tròn càng bắt mắt bởi chiếc quần lọt khe.

Khoang miệng ẩm ấm và ướt át được chiếc lưỡi đối phương liếm sạch. Gã cũng thích liếm lên phần răng lợi của em nữa vì khi làm vậy, Seishu sẽ nhột và bất giác run lên trông rất dễ thương.

Bị ghẹo như vậy tất nhiên Seishu chẳng vui tí nào, nhưng cũng chiều lòng Koko vậy. Đôi lưỡi cứ khiêu vũ theo kiểu hôn kiểu Pháp đầy cháy bỏng. Ngay cả khi em muốn thôi và buông môi gã ra, đôi lưỡi lộ cả ra bên ngoài vẫn tiếp tục mút lấy nhau, từng giọt mật cứ chảy xuống rơi trên cơ cổ và yết hầu gã. Đến khi Seishu phải đẩy gã ra, sợi chỉ bạc vẫn dính líu hai đầu lưỡi kia.

"Hôn bạo đấy, Koko..." Nói rồi em khép môi lại, nuốt một ngụm nước bọt trong miệng mà chả rõ thuộc về ai.

"Sẽ còn hơn nữa đấy... Cưng cứ chờ đi..."

"Không, em muốn là người bạo cơ!" Seishu trườn mắt.

"Để xem cưng là được những gì nào?"

Gã ngồi dậy, đôi tay phía sau đỡ mông em, nhân tiện bóp bóp vài cái. Đôi chân em vòng ra sau kẹp lấy  lưng gã, đôi tay cũng ôm lấy bờ vai rộng săn chắc. Koko vẫn cố tiếp tục hôn em dù em đã ngậm chặt. Gã mút lấy đôi môi ngọt ngào một cách đầy si mê.

"Ah~... Koko... Đủ rồi mà...~" Em cầu xin dừng lại, nhưng bằng một chất giọng như khiêu khích gã mạnh bạo hơn. Thật lòng thì em chẳng muốn gã dừng lại chút nào đâu mà.

Bỗng, em đẩy mạnh gã ra làm Koko có phần khó chịu. Rồi em hôn lên cổ gã, liếm yết hầu để đánh lạc hướng gã, phía sau em rút ra một sợi dây trói màu đỏ thẩm mà trói hai cổ tay gã lại. Xong, Seishu đưa một chân ra phía trước, ở giữa vùng bẹ của gã mà trêu chọc lớp vải quần.

"Huh-..." Gã bắt đầu cảm thấy nhột bên dưới và cũng chợt nhận ra tay mình cũng bị khóa phía sau, không ngờ em người yêu hồn nhiên của gã có thể làm được những trò này. Thấy vậy, gã nở một nụ cười gian hở răng, mặt cũng tối xuống. "Nay cưng chăm sóc cho tốt ông chủ này nhé!~"

[KokoInui][Đoản] Only here for R18 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ