Chap 30 : Xa chị sẽ làm chết cả đời em

139 13 0
                                    


Ánh sáng lần nữa chiếu thẳng vào căn phòng khách sạn. Lisa đôi mắt mở to, cả đêm không ngủ, mắt cô nhức mỏi vô cùng, nhưng cô không thể nào chợp mắt được, chỉ muốn nằm đó ngắm nàng, ngắm kĩ người con gái đẹp đẽ thuần khiết nằm trong vòng tay mình, lòng yên ổn đến lạ kì.

Jennie cựa quậy, chu cánh môi lên, dụi dụi đôi mắt rồi ngước nhìn Lisa. Xúc động không nói được lời nào, chỉ biết chèn cơ thể mình dính sát với cơ thể của cô, ôm eo cô thật chặt, nước mắt không tự chủ lại rơi xuống, mặc dù nàng không muốn áp lực cô chút nào.

Lisa dùng bàn tay thon dài lau lấy lau để nước mắt cho nàng. – Em ơi, đừng khóc, chị thương em lắm mà.

Jennie dụi đôi mắt vào ngực cô rồi nhìn cô tươi cười. – Em....hức....em không khóc nữa, chị đừng lo, chị về đó đừng để bị ốm đó.

Lisa cưng chìu ôm nàng thêm một chút rồi bế vào trong thay đồ, chuẩn bị đến sân bay.

.......

.......

.......

Jisoo không biết đã làm cách nào mà có thể khiến Chae-young đến tận đây tiễn hắn ta. Nếu để ý kĩ sẽ thấy trêи cổ em ấy còn vài ba dấu vết đỏ bầm, không biết là từ đâu nữa ?

Jisoo đặt vali bên cạnh, xoa xoa gò má Chae-young, cuối cùng phớt nhẹ lên má em ấy nụ hôn. – Chị đi nha. Em ở lại, giữ gìn sức khỏe. Chị.....sẽ tranh thủ vào đây.

Chae-young gật đầu, mặt mày đỏ ửng, nhìn hắn ta bẽn lẽn. – Chị giữ gìn sức khỏe. Tạm...biệt.

Lisa ngó qua cái cặp khắc khẩu đó, , cậu đừng nói là đã cùng Chae-young " thiết lập quan hệ " rồi nha....? Đúng là phong lưu. Nhưng nhìn vào ánh mắt của cậu, mình tin cậu thật lòng.

Cô kéo tay áo lên, nhìn đồng hồ, còn vỏn vẹn 5p. Cô cảm thấy trái tim mình nặng nề hơn bao giờ hết, chưa bao giờ cô lại trân trọng 5p như bây giờ. Cô áp nhẹ môi mình lên môi nàng, lưu lại hương thơm ấy trêи vành môi rồi xoa xoa đầu nàng.

– Ngoan nhé, chị đi, sẽ rất nhanh trở về với em.

Jennie gật đầu, cố gắng không để mình khóc, không làm cô lo lắng, ôm xiết vòng eo của cô, hôn lên gò má cao vút đó rồi vẫy tay. – Em đợi chị, yêu chị.....Lili của em.

Lisa gật đầu, luyến tiếc buông nàng ra, đi cùng với Jisoo, không nhìn lại thêm lần nào. Tránh để mình xúc động, nhưng cô biết, vẫn có người ở sau lưng mình, dõi theo bóng mình.

* Reng * – Điện thoại cô rung lên. Cô nheo mắt, là Yoorim

– Alo.

– Mấy giờ chị về tới vậy ? – Giọng nói nhão nhẹt vang lên làm cô sinh ra cảm giác chán ghét.

– Không cần ra đón. – Cô chỉ nói gỏn lọn mấy chữ rồi tắt máy, nhìn ra phía sau, thấy cô gái của cô vẫn đứng đó, cô mỉm cười, vẫy vẫy cánh tay thon dài của mình, hét lớn. – EM ƠI, ĐỢI CHỊ, CHỊ SẼ VỀ, CHỊ YÊU EM.......YÊU EM........

Ngồi bên cạnh nhau trêи máy bay, Lisa nhìn Jisoo vẻ thiểu não. – Sao ? Cậu đừng nói cậu định qua đường với Chae-young nha, Jennie sẽ giết cậu.

– Qua đường cái đầu cậu, là thật lòng.....hôm qua mình đã thề với em ấy. – Jisoo chống cằm vẻ suy tư.

– Thề ? – Lisa nhìn chằm chằm con bạn, mới đó mà đã thề non hẹn biển sao ?

– Ừm, thề nếu mình lừa dối em ấy thì.....thì sẽ không có con nối dõi, thật ác ôn. Thế là sự nghiệp ăn chơi kết thúc ở đây !

Lisa phì cười, nhìn con bạn, vậy là nó hồi tâm chuyển ý thật rồi, nghiêm túc trong một mối quan hệ, cũng tốt.

– Ba mẹ cậu sẽ chấp nhận chứ ? -Lisa thật muốn biết ba mẹ hắn ta có chấp nhận một người con gái làm công nhân về làm dâu nhà họ Kim không ? Hay cũng như gia đình cô, phải chọn gia đình quyền quí mà kết thông gia ?

– Ừ, tháng sau ba mẹ mình từ Úc trở về, lúc đó sẽ thưa chuyện với ông bà, ông bà sẽ chấp nhận, mình hiểu tính ba mẹ mình mà, miễn mình hạnh phúc là được.

Lisa cũng mừng cho con bạn, nhưng nghĩ đến chuyện của mình, trong lòng nặng trĩu đến khó thở.

**********

Chuyến bay đáp xuống sân bay Gim-hae vào lúc 11h30, trễ hơn nửa tiếng so với dự định, không có tài xế ra đón họ, chỉ có Yoorim , cô ta mặc cái đầm trắng và nón rộng vành, lớp trang điểm lòe loẹt khiến cô cảm thấy khó chịu vô cùng.

– Lisa, chị đã về. – Cô ta sấn tới, mặc kệ Jisoo , ôm chầm lấy cô.

Nhưng lập tức bị cô gạt ra, quăng vali lên xe rồi chui tọt vào trong xe, vì cô biết rõ chính ba mẹ gọi cô ta ra đây rước cô chứ đâu.

Jisoo cũng leo lên xe, ngồi ở băng ghế sau với Lisa , trề môi một cái, gặp cũng không biết chào một tiếng, cái tiểu thư này, thật là không bằng một góc của Jennie , hèn chi Lisa mê  như điếu đổ là đúng rồi.

Trở về căn nhà quen thuộc, Lisa chuẩn bị sẵn tâm lí để nghe một bài giảng thuyết, quả nhiên không sai chút nào.

– Hay quá ha, giáng sinh, dám trốn cha trốn mẹ ra Seoul , đi kí hợp đồng sao không nói một tiếng hả ? – Tiếng bà Manoban sang sảng bên lỗ tai, cô chỉ biết ngồi đó, vừa uống nước cam, vừa nghe mẹ chửi thôi.

– Còn một lần nữa, đi đâu mà không nói một tiếng, xách vali đi thì mẹ cho con đi luôn, nghe chưa Lisa ?

– Dạ ngheeee. – Cô tiếp tục nghe mẹ giảng, miệng trề mấy mét. Đã chuẩn bị sẵn tâm lí để nghe chửi rồi, vậy mà cớ sao vẫn nhức đầu vậy ?

– Rồi bày đặt hứa dẫn con bé Yoorim đi chơi, rốt cuộc.....

– Mẹ, con đi làm ăn, chứ có phải đi chơi đâu. – Cô giãy nãy, người ta đi kí hợp đồng chứ bộ, mặc dù có làm một số chuyện không đàng hoàng, nhưng mà.....túm lại vẫn lương thiện chán.

Bữa cơm trưa diễn ra im lặng, có cả Yoorim , Lisa cũng không quá gắt với cô ta, sợ rằng cô ta làm ầm lên, lần sau đòi theo ra Seoul thì khổ. Cứ chìu theo mẹ và cô ta trước đi đã. Từ từ sẽ tìm cách nói chuyện với mẹ sau. Jennie xinh xắn dễ thương như thế, mẹ chắc chắn sẽ đồng ý ấy mà.

....

8h tối, Lisa mở điện thoại, gọi cho bé người yêu, cả ngày mệt mỏi, lăn đùng ra ngủ đến cuối giờ chiều mới thức, mới ăn cơm xong liền tranh thủ gọi cho nàng.

Jennie vừa mới hát ở phòng trà xong, buồn chán nên đi dọc theo bờ sông. Nhớ lại mấy hôm trước còn đứng đây cùng chị hóng gió, chị còn ôm mình vào lòng, vậy mà bây giờ lại cô quạnh mình ên, không ai bên cạnh. Lili , bao giờ thì chúng ta mới hạnh phúc ? Bao giờ mới được đường hoàng ở bên cạnh chị ?

Cũng muốn gọi cho Lisa , nhưng sợ cô bận, nếu cô rảnh đã gọi cho nàng. Khẽ thở dài trút bao phiền muộn lên cửa miệng.

* Reng * – Tiếng điện thoại rung lên trong túi quần, Jennie bần thần đem nó ra, nhìn thấy tên danh bạ : " ZỊT CỦA EM " liền nhoẻn miệng cười, mau chóng gạc qua nút xanh.

– Alo em nghe đây......

– Thật nhớ em. – Câu nói đầu tiên Jennie nghe chính là câu nói này, câu nói ngọt ngào, sặc mùi thương nhớ.

– Em cũng vậy, rất nhớ chị.

– Em đang ở đâu vậy, về nhà trọ chưa ? – Lisa nghe bên kia đầu dây, có tiếng gió hù hù.

– Em.....em ở ngoài bờ sông. – Jennie lắp bắp, chắc chắn sẽ bị la cho coi.

– Sao lại không về, về mau đi, bệnh là chị đánh đòn. Về nhà trọ rồi chị gọi lại cho em, cẩn thận đó. – Cô ra lệnh, chất giọng vô cùng lo lắng.

Nàng dạ một tiếng rồi ngoan ngoãn trở về nhà trọ. Bước chân chậm rãi, nặng nhọc vô cùng. Trái tim có gì đó nấc nghẹn.

" Tiễn anh đi rồi, em về gác lạnh đìu hiu

Ngoài trời trăng tỏ mà sao ướt đôi tay mềm

Bóng đêm ngỡ là người em yêu

Khép đôi mi lại càng thương nhiều......."

Em thương anh

Giờ đây cách biệt nụ cười

Đường xa gió lạnh mưa nhiều

Và đời anh đắng cay trăm điều....."

Vắng anh cô phòng càng quạnh hiu

Nhớ anh nhớ từng làn hơi thở

Giờ đây mới biết xa anh sẽ làm chết cả đời em..."

CẢ MỘT TRỜI THƯƠNG NHỚ (JENLISA)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ