11-20

1.2K 49 16
                                    

Chương 11

Để tay lên ngực tự hỏi, Bích Lạc Hoàng Tuyền làm Tu Tiên giới lớn nhất Yêu tộc theo mà kim tự chiêu bài, mấy trăm năm qua bối quá hắc oa cũng không ít.

Nhưng là giống như bây giờ, bị người làm trò Bích Lạc Hoàng Tuyền đương đại yêu chủ hòa phó lãnh đạo mặt trắng trợn táo bạo bát nước bẩn, thật đúng là lần đầu tiên.

Thương Sán biểu tình cổ quái động động khóe môi, lại nhịn không được quay đầu lại nhìn nhìn Vãn Thiều, quả nhiên nhìn đến yêu chủ đại nhân trên mặt thanh một trận bạch một trận, mắt thấy nếu là bị tức giận đến không được, lại không có biện pháp trực tiếp nhảy dựng lên chửi ầm lên, nhẫn đến trên đầu đều phải mạo khói trắng.

Rốt cuộc, ở Thiên Ngoại Thiên đã bị đột nhiên xuất hiện cũng tự xưng đến từ Bích Lạc Hoàng Tuyền yêu đàn vây công tới cửa hiện tại, các nàng hai cái hàng thật giá thật Bích Lạc Hoàng Tuyền lẻn vào giả nếu là bại lộ thân phận, kia đã có thể thật sự hết đường chối cãi.

Lời tuy như thế, Thương Sán cũng không tính toán liền như vậy nuốt này ngậm bồ hòn. Này giả sán giả mới vừa rồi thị uy dường như hành động đơn giản là vì ám chỉ ở đây người Thiên Ngoại Thiên chuông sớm đã rơi vào nàng khống chế trong phạm vi, nhưng trái lại, này cũng vừa lúc bại lộ đối phương lúc này vị trí.

Thương Sán lập tức liền tưởng chạy nhanh sờ soạng chuông sớm chỗ đánh người nọ một cái trở tay không kịp, theo bản năng vận chuyển linh khí khi lại cảm thấy quanh thân cứng lại, sắc mặt nhất thời trầm xuống dưới.

“Uy, Bùi Sâm.”

Nàng ninh mi đẩy ra đám người, bước đi đến đang ở vội vàng đối Thiên Ngoại Thiên đệ tử bày ra mệnh lệnh quyền chưởng môn trước mặt, mở miệng ngắt lời nói.

“Ngăn trở yêu vật ra vào kết giới thí dùng không có, không được tu sĩ ở lôi đài ngoại vận tác linh lực kết giới nhưng thật ra lao thật sự ——” Thương Sán càng nói càng cảm thấy vớ vẩn, quét một vòng Thiên Ngoại Thiên đệ tử, “Hiện tại an bài này đó hiện tại liền ngự kiếm đều ngự không đứng dậy đệ tử đi dò xét thủ sơn, lại có ích lợi gì?”

“Ta đều không phải là là làm cho bọn họ đi dò xét.” Từ trước đến nay tiến thối có độ Thiên Ngoại Thiên quyền chưởng môn lúc này hơi trắng mặt, do dự một lát sau cắn răng theo thực tướng cáo, “Linh lực kết giới xác thật chưa trừ, chư vị ở trên lôi đài có thể sử dụng tiên pháp là bởi vì lôi đài từ đựng linh lực linh thạch sở tạo, ta là tưởng an bài các đệ tử đi lấy càng nhiều linh thạch tới, lấy căng quá nhất thời canh ba, chờ đợi nội sơn sư môn trưởng bối cứu viện.”

“Ta không dối gạt các vị.” Hắn thanh âm xuất hiện một tia run rẩy, thẳng thắn thành khẩn nói, “Ta vừa mới đã phát ra quá liên hệ, trừ xuất ngoại tìm sán giả sư trưởng chưa hồi ngoại, ở Thiên Ngoại Thiên nội sơn các tiền bối đã có hồi âm. Nhưng hiện giờ yêu vật thế tới rào rạt, không ngừng nơi này, Thiên Ngoại Thiên đã bị toàn diện đánh vào, sư trưởng nhóm khả năng…… Không thể lập tức tiến đến.”

“Linh lực kết giới mắt trận liền ở chuông sớm dưới.” Bùi Sâm nói trầm thanh âm, nghiêm mặt nói, “Nhưng lấy này yêu khí chi mãnh liệt, tuyệt không phải vô pháp sử dụng linh lực tu sĩ có thể chính diện tiêu diệt tồn tại. Chư vị chớ hành động thiếu suy nghĩ, Bích Lạc Hoàng Tuyền yêu vật mục đích đều không phải là ta chờ, chúng ta chỉ cần chống được Thiên Ngoại Thiên nội sơn tiền bối đánh vỡ kết giới tiến đến cứu viện là được.”

[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ