111-120

784 18 0
                                    

Chương 111

Tỉnh lại thời điểm có chút hoảng hốt, tổng cảm thấy làm tràng khó có thể miêu tả mộng đẹp.

Thương Sán mơ mơ màng màng mà chớp chớp mắt, theo bản năng xoay người khi bên người lại không có một bóng người, cả kinh nàng lập tức tỉnh táo lại, cả người đều cơ hồ từ trên giường bắn lên nhảy xuống giường, không biết làm sao mà tả hữu nhìn.

Nhưng nhà ở liền như vậy đại địa phương, liếc mắt một cái là có thể nhìn ra tới, trong phòng giờ phút này cũng chỉ có nàng một người.

Thương Sán tâm đều lạnh nửa thanh, bắt đầu hoài nghi khởi chính mình ký ức tới. Rõ ràng những cái đó kiều diễm tình cảnh còn rõ ràng trước mắt, chẳng lẽ thật sự chỉ là một giấc mộng, kia cũng quá ——

Nàng chính ngơ ngác miên man suy nghĩ, hờ khép môn đã bị đẩy ra, đã quần áo chỉnh tề Vân Đoan dắt hộp cơm đi vào môn tới, vừa nhấc mắt liền thấy ra cửa trước còn ở ngủ say người đứng ở trước cửa mắt trông mong mà nhìn chằm chằm nàng xem, tâm niệm quay nhanh gian đã biết Thương Sán trên mặt này phiên kinh hoàng chi sắc nguyên do, vì thế thuận thế dắt quá Thương Sán tay, đem hộp cơm phóng tới trên bàn sau liền lôi kéo nàng ở bên cạnh bàn ngồi xuống.

“Đi làm chút cơm canh.” Nhìn tựa hồ còn không có quá phản ứng lại đây Thương Sán, Vân Đoan trong lòng lại dâng lên cổ bí ẩn vui mừng, duỗi tay đi sửa sửa nàng hơi hiện hỗn độn vạt áo, ôn nhu nói, “Cho rằng ta chạy sao?”

“……”

Lời này trêu chọc chi ý thật sự thực rõ ràng, “Trốn chạy hộ chuyên nghiệp” Thương Sán nghe trên mặt ửng đỏ, lại thẳng thắn gật gật đầu, dắt quá Vân Đoan tay phóng tới bên môi cọ cọ, rầu rĩ nói: “Ân, cho rằng ta là đang nằm mơ.”

Không dự đoán được nàng sẽ như vậy thẳng thắn thành khẩn mà khoe mẽ yếu thế, lần này ngược lại là Vân Đoan bị Thương Sán thân mật hành động chọc đỏ mặt, nàng chỉ cảm thấy mu bàn tay thượng bị Thương Sán hôn qua địa phương đều phát khởi năng tới, làm nàng tưởng rút về tay rồi lại không bỏ được. Tiến thoái lưỡng nan một hồi lâu, cuối cùng vẫn là yên lòng Thương Sán trước thả tay, nói thanh “Ta trước rửa mặt một chút” sau liền tự hành đi sửa sang lại dung nhan, chỉ chừa Vân Đoan nhìn chằm chằm mu bàn tay phát ngốc, theo bản năng cuộn tròn khởi ngón tay tới.

Trong phòng không khí nhất thời trở nên có chút cổ quái, thẳng đến Thương Sán thu thập chỉnh tề ngồi vào bên cạnh bàn bắt đầu ăn cơm khi cũng không có hoàn toàn chuyển biến tốt đẹp. Thương Sán một bên ăn cơm một bên liếc Vân Đoan, do dự hơn nửa ngày mới mở miệng nói: “…… Lần sau nếu ngươi tỉnh so với ta sớm, liền kêu ta đứng lên đi, ngươi vốn dĩ buổi tối liền, liền rất mệt, không nên làm ngươi lại dậy sớm làm cái gì ăn……”

Đáng thương trên bàn cơm lễ tiết từ trước đến nay chu toàn Vân Đoan trên tay cái muỗng lập tức khái ở chén trên vách, phát ra thanh thúy một thanh âm vang lên, nàng hô hấp đều trệ mấy chụp, sau một lúc lâu mới tận khả năng mà dùng bình tĩnh thanh âm đáp: “Không quan hệ, cũng…… Không uổng chuyện gì.”

Vân Đoan vốn định nói “Cũng không như vậy mệt”, rốt cuộc Thương Sán tối hôm qua thời thời khắc khắc đều là cố thân thể của nàng, nhưng lời nói đến bên miệng nghĩ như thế nào như thế nào không thích hợp, cuối cùng vẫn là khó khăn lắm quải cái cong. Chỉ là bên cạnh người người hiển nhiên cũng không thực tiếp thu cái này đáp án, khó được không theo nàng ý tứ mà kiên trì mình thấy, Vân Đoan cũng không tính toán ở loại địa phương này cùng nàng làm trái lại, đành phải nhẹ nhàng gật đầu ứng hạ, Thương Sán lúc này mới vừa lòng lên, vô cùng cao hứng uống nổi lên cháo.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ