121-130

433 16 1
                                    

Chương 121

Liền tính không như thế nào nghe Vãn Thiều nhắc tới quá mẫu thân của nàng, nhưng Thương Sán cũng biết vị này tiền nhiệm sớm tại bao nhiêu năm trước cũng đã chết đi, cho nên giờ phút này nhất thời cũng không có thể hoàn toàn lý giải Vãn Thiều đang nói chút cái gì thiên phương dạ đàm, ngơ ngác lặp lại một lần nói: “…… Ngươi là nói, Thiên Ngoại Thiên tìm cái cùng ngươi nương lớn lên giống nhau người, đảm đương quyền chưởng môn?”

“Là ý tứ này.” Vãn Thiều thập phần miễn cưỡng gật gật đầu, thoạt nhìn còn không có hoàn toàn tiêu tan, lại cường điệu nói, “Nhưng ta còn không có tận mắt nhìn thấy đến quá.”

Bị này không hề dấu hiệu tân tin tức hồ vẻ mặt, Thương Sán thật sự chuyển bất quá cong tới, ngây thơ mà nghi hoặc nói: “A? Ngươi mấy năm nay còn không có gặp qua Thiên Ngoại Thiên mới nhậm chức quyền chưởng môn sao?”

“Gặp qua a! Nhưng ta thấy người thời điểm nhìn đến cũng không phải là ta nương gương mặt kia!” Vãn Thiều miệng lưỡi vụng về mà nhiều lần hoa cắt hơn nửa ngày, cuối cùng vung tay lên, “Cho nên ta không phải nói nàng hình như là ở dịch dung sao —— như thế nào cảm giác như vậy vừa nói lên còn rất hợp lý, ta cho ngươi làm mặt nạ tay nghề nhưng đều là từ ta nương kia học được……”

Mắt thấy hai người đều có điểm lâm vào như lọt vào trong sương mù hỗn loạn, Vân Đoan mở miệng cắm vào trận này phá thành mảnh nhỏ đối thoại, trước hướng Vãn Thiều hỏi: “Nếu ngươi không chính mắt gặp qua, vậy ngươi này tin tức là từ đâu được đến? Là ai thấy được sao?”

Vãn Thiều làm vài lần hít sâu sau khó khăn lắm định trụ thần, nghiêm túc gật gật đầu, nói: “…… Là trước đó vài ngày từ Bích Lạc Hoàng Tuyền tới tin tức.”

“Thiên Ngoại Thiên gần nhất nguyên bản liền đối Yêu tộc áp tàn nhẫn, Bích Lạc Hoàng Tuyền còn tính tốt, những cái đó ẩn nấp bên ngoài sinh tồn Yêu tộc liền càng thêm bị theo đuổi không bỏ…… Trước đó vài ngày, có chỉ điểu yêu ở cùng tu sĩ tranh đấu khi bị thương người, Thiên Ngoại Thiên liền coi đây là từ làm vị kia quyền chưởng môn mang theo người đi điểu yêu sống ở đỉnh núi, nếu không phải Bích Lạc Hoàng Tuyền đuổi tới ra tay cứu giúp, kia hỏa chim ưng suýt nữa đã bị diệt tộc.”

Vãn Thiều nói thở dài, ngữ khí có vẻ cổ quái lên: “Cũng không biết có tính không là vận khí tốt, chim ưng nhất tộc có chỉ thiên phú dị bẩm hậu bối, nhãn lực cực hảo, có thể nhìn thấu rất nhiều ảo thuật chướng mắt. Hắn ngày đó lần đầu tiên mỗi ngày ngoại thiên quyền chưởng môn…… Liền trong lúc vô ý thấy được nàng chân dung.”

Thương Sán nghe nghiêm túc, nhịn không được nhăn lại mi đặt câu hỏi nói: “Cũng chỉ có hắn một cái thấy được sao?”

Biết nàng ý ngoài lời là “Có hay không nhìn lầm khả năng”, Vãn Thiều đầu tiên là gật gật đầu, lại thực mau lắc đầu, ngưng trọng nói: “Ta lúc ban đầu nghe nói này tin tức khi cũng là như vậy tưởng, ta nương đã chết nhiều năm như vậy, mệnh đèn diệt vừa xem hiểu ngay, nghĩ như thế nào đều cùng Thiên Ngoại Thiên xả không thượng quan hệ. Nhưng tư sự trọng đại, ta không dám chậm trễ, trước đó vài ngày liền vẫn là triệu tập hoa yêu nhất tộc thương thảo một lần.”

[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ