Chương 91
Không biết Thương Sán nói nơi nào đau đớn Bùi Sâm, hắn trên mặt chợt gian hiện ra bạo nộ biểu tình tới, quát: “Ngươi còn dám nhắc tới Vân Trung Quân!”
Thương Sán không rõ nguyên do mà nghiêng nghiêng đầu, ôn tồn hỏi: “Vì cái gì không thể đề?”
“Ngươi lừa nàng!” Lại không còn nữa ngày xưa ôn nhuận bộ dáng, Bùi Sâm giận dữ hét, “Ngươi là yêu, căn bản không phải người! Ngươi lừa nàng!”
“……”
Đột nhiên không kịp phòng ngừa mà bị hắn trực tiếp lời nói đánh trúng uy hiếp, Thương Sán thân hình cứng đờ, thoáng rũ xuống tầm mắt, không có đáp lại hắn.
“Nói cái gì tánh mạng cho nàng loại này hồ ngôn loạn ngữ……” Thấy nàng bộ dáng này, Bùi Sâm càng là phẫn uất quát, “Yêu tộc…… Nàng tìm ngươi như vậy nhiều năm, chẳng lẽ là tưởng tìm về một cái yêu sao!”
Hắn trong lời nói chứa nơi phát ra không rõ mãnh liệt tình cảm, Thương Sán cũng không thực có thể lý giải tâm tình của hắn, lại không thể tránh khỏi ở hắn lời nói trung trầm hạ mặt mày.
Nàng tưởng nói nàng không có hồ ngôn loạn ngữ, là thật sự đem tánh mạng cho Vân Đoan, nhưng lại thực mau đánh mất cái này ấu trĩ ý niệm, cùng Bùi Sâm nói chuyện này để làm gì đâu, loại này hư vô mờ mịt sự tình, nói ra đều có vẻ hư không, xa không giống Vân Đoan tìm nàng này mười năm như vậy thật đánh thật đến có trọng lượng.
Mặc kệ Bùi Sâm lời nói trung không xuôi tai, ít nhất hắn tựa hồ là ở vì Vân Đoan minh bất bình. Này liền cũng đủ làm Thương Sán không đi bác hắn, chỉ là khinh phiêu phiêu hỏi: “Ngươi đến nơi đây tới, cũng chỉ là nghĩ đến cùng ta nói này đó sao?”
Hiển nhiên là bị nàng này phiên vô vị thái độ chọc giận, Bùi Sâm khí cực phản cười, lạnh giọng hỏi: “…… Ngày trước, mất tích nhiều năm trước đây chưởng môn Tần Ý đột nhiên đêm khuya tới chơi, đem rất nhiều không thể tưởng tượng sự nói cho ta. Ta vốn dĩ không tin, nhưng không quá mấy ngày liền lại mạc danh thu được Quỷ tộc truyền tin…… Nói ngươi là nửa yêu, trước mắt ta đã tận mắt nhìn thấy tới rồi.”
“Thật là buồn cười, chuyện tới hiện giờ, ta rốt cuộc biết Nam Sương vì sao sẽ ở Quỷ giới hướng ngươi ra tay.”
Hắn giật giật môi, câu ra một cái khó coi cười tới: “Thương Sán, năm đó…… Là ngươi giết Nam Sương, có phải hay không?”
Trong lòng biết được Tần Ý nói tất nhiên giấu đi năm đó hơn phân nửa sự tình không đi đề, nhưng Thương Sán ngước mắt đảo qua Bùi Sâm mặt, thoáng nhìn dưới liền phát hiện kia cũng không phải đang chờ đợi nàng giải thích biểu tình.
Thương Sán rũ xuống mi mắt, dứt khoát gật gật đầu: “Là ta.”
“……”
Bùi Sâm trầm mặc sau một lúc lâu, đột nhiên tê thanh bật cười, tiếng cười cổ quái khôn kể, dần dần mà nghe tới càng như là đang khóc.
“Ngươi giết nàng, là ngươi giết nàng……” Hắn lẩm bẩm, như là lầm bầm lầu bầu nói, “Nàng như vậy hảo, chúng ta khi đó thực thân mật…… Ta cùng nàng vốn nên, vốn nên vẫn luôn ở bên nhau……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch Lang
Lãng mạnTác phẩm: Ta cùng với sư muội không nói chuyện tình Tác giả: Mặc Bạch Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8286 Số lần bị cất chứa cho đến nay : 21688 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 25689 Văn chương tích phân: 258,233,216 T...