Chương 61
Vân Đoan từ tảng sáng khi ra cửa tìm Thương Sán, đến bây giờ đã là ánh mặt trời đại lượng.
Đã tới rồi không thể không trở lại Thiên Ngoại Thiên thời điểm. Rốt cuộc các nàng trước mắt hoàn toàn là đi không từ giã, liên quan Thương Sán tối hôm qua gặp được Tần Ý cũng giao tay sự đều hẳn là cùng Bùi Sâm nói một câu mới đúng.
Thương Sán đứng dậy, nhân linh lực hao tổn quá độ mà tạo thành thoát lực cảm vẫn không có hoàn toàn đánh tan, nàng bất động thanh sắc mà nhíu nhíu mày, đứng thẳng thân thể.
“A Sán trước không cần dùng linh lực.”
Nhưng bên cạnh người lập tức duỗi tới chỉ tay vịn trụ nàng bả vai, Vân Đoan thanh âm trịnh trọng, dắt lo lắng nói: “Ngự kiếm cũng là, trước cùng ta đồng hành đi.”
Cũng không ngoài ý muốn Vân Đoan có thể nhìn ra chính mình dị trạng, Thương Sán gật gật đầu, tùy ý nàng nắm chính mình thượng linh kiếm, trên tay không khách khí mà vòng khẩn Vân Đoan eo, nơi tay phóng đi lên khi tựa hồ cảm thấy dưới chân kiếm thoáng run lên hai hạ.
“Vô Ưu không dùng tốt sao?”
Nguyên chủ nhân Thương Sán kinh ngạc nói, thực mau bừng tỉnh mà nhướng mày, khẽ thở dài: “Nó có khi là không quá nghe lời, không nghĩ tới nhiều năm như vậy qua đi vẫn là này phó lão bộ dáng.”
“……”
Vân Đoan trầm mặc mà khẽ ừ một tiếng, chở người Vô Ưu nhưng thật ra theo tiếng phát ra trong trẻo kiếm minh, như là không phục dường như vang lên rất nhiều lần.
Ở che khuất đôi mắt dưới tình huống ngự kiếm đối Thương Sán tới nói là thực mới lạ sự, thị giác bị cướp đoạt làm nàng mặt khác ngũ cảm càng thêm nhạy bén, nàng cảm nhận được ấm áp phong mơn trớn khuôn mặt, hơi thở chi gian đều là đến từ Vân Đoan thanh thiển lãnh hương, làm tâm tình của nàng bất tri bất giác trung bình thản xuống dưới.
Thương Sán vô ý thức mà đi phía trước nhích lại gần, nhẹ giọng hỏi: “Vì cái gì sửa dùng Vô Ưu?”
Từ lúc ban đầu gặp mặt khi liền tồn tại trong lòng vấn đề rốt cuộc có thể hỏi ra khẩu, Thương Sán cảm nhận được Vân Đoan bả vai cứng đờ, ngay sau đó là có chút bất an thanh âm thấp thấp truyền đến: “…… Bởi vì đem Phi Vọng lưu tại Quỷ giới.”
Không thể nói là hỏi một đằng trả lời một nẻo, nhưng cũng xem như ở tránh nặng tìm nhẹ. Thương Sán mày nhăn lại, truy vấn nói: “Là chính ngươi đem Phi Vọng ném vào Vong Xuyên sao?”
“……”
Ở lâu dài trầm mặc sau, Thương Sán mới nghe được Vân Đoan khẽ ừ một tiếng. Nàng trong lòng phỏng đoán dần dần thành hình, áp trong lòng rầu rĩ làm đau. Thương Sán quyết định không hề tiếp tục hỏi đi xuống, Vân Đoan lại tự hành tiếp tục nói: “Ta khi đó như thế nào cũng tìm không được ngươi, lại là may mắn ngươi khả năng còn sống, lại sợ hãi là ở ta không có tới thời điểm bỏ lỡ.”
Lúc này lại nói tiếp bất quá nhẹ nhàng bâng quơ ít ỏi số ngữ, Vân Đoan ngữ khí cũng hoàn toàn không nhiều trầm trọng, lại vẫn là làm Thương Sán trong lòng đau xót. Nàng không nghĩ làm Vân Đoan phát hiện nàng giờ phút này cảm xúc, cố tình cười nói: “Cho nên liền đem Phi Vọng lưu lại, làm nó thế ngươi tìm ta?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch Lang
عاطفيةTác phẩm: Ta cùng với sư muội không nói chuyện tình Tác giả: Mặc Bạch Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8286 Số lần bị cất chứa cho đến nay : 21688 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 25689 Văn chương tích phân: 258,233,216 T...