31-40

837 28 5
                                    


Chương 31

Rời đi quầy hàng, hai người đi ở trên đường, vẫn như cũ tắm gội khắp nơi tầm mắt.

Không bằng nói trở nên càng thêm đáng chú ý.

Thương Sán như vậy nghĩ, không quá tự tại mà đem kia đem giả Vô Ưu hướng phía sau thu thu, có điểm hối hận.

Mới vừa rồi hẳn là tùy tiện chọn cá biệt mới đúng, mua cái gì đều hảo quá mua Vô Ưu, cũng sẽ không lưu lạc đến bây giờ như vậy tùy tiện cùng Vân Đoan bội cùng khoản kiếm ở trên phố đi nông nỗi.

“Hữu hình vô thần.” Vân Đoan tựa hồ cũng cảm thấy không nên mua, nhưng nàng cùng Thương Sán góc độ bất đồng, “Thanh kiếm này không đáng giá những cái đó bạc.”

“…… Loại này vũ khí quanh thân cũng chỉ có thể làm được tình trạng này.”

Xem Vân Đoan một bộ thiệt tình vì nàng mệt mà lo lắng bộ dáng, Thương Sán không biết nên khóc hay cười, nói: “Vô Ưu chính là luyện khí đại gia Thiên Ngoại Thiên làm được linh kiếm, nếu có thể tại đây loại bình thường quán ven đường vị thượng là có thể mua được cùng nó giống nhau hình thần cụ bị kiếm, kia mới kêu kỳ quái đâu.”

Vừa dứt lời, Vân Đoan liền chợt dừng lại bước chân, nhẹ nhướng mày hướng nàng xem ra.

“A Sán như thế nào biết, Vô Ưu là Thiên Ngoại Thiên làm được?”

“……”

Thật là một lát đều lơi lỏng không được.

Thương Sán trên mặt bất biến, binh tới đem chắn nói: “Rốt cuộc Vân Trung Quân cùng Thiên Ngoại Thiên đều rất có danh, việc này hẳn là biết đến người không ít đi.”

“Ngươi xem, Thiên Ngoại Thiên danh kiếm thiên kim khó được, sản lượng lại thấp, thực chịu kiếm khách nhóm tôn sùng, ta nghe nói còn có cái cái gì danh kiếm bảng, Vô Ưu ít nhất xếp hạng tiền tam danh ——”

Nàng lải nhải đánh một cái sọt mụn vá, lại đột nhiên cảm thấy nói quá nhiều sẽ có vẻ chột dạ, vội dừng miệng tổng kết nói: “Thanh kiếm này vốn dĩ liền rất nổi danh, ta biết cũng không kỳ quái.”

Vân Đoan không tỏ ý kiến mà nhìn nàng, thình lình hỏi: “Kia A Sán biết một Thanh Dữ xuất từ Thiên Ngoại Thiên, tên là ‘ Phi Vọng ’ kiếm sao?”

“——”

Thương Sán quanh thân cứng đờ, nhưng thực mau bị che giấu đi xuống, bất động thanh sắc mà lắc lắc đầu.

“…… Ta không biết, không nghe nói qua.”

*

Vân Đoan không có nhiều làm dây dưa, kiếm đề tài thực mau hạ màn.

Yên Dương trên đường rộn ràng nhốn nháo, có lẽ là sán giả thân phận bại lộ sau làm người tim đập nhanh, lại có lẽ là nàng ngày trước ở khách điếm thế Vân Đoan nói kia tịch lời nói làm nghe thấy người truyền đi ra ngoài, tóm lại các nàng lần này đi ra ngoài không đã chịu giống mới tới Yên Dương khi cái loại này đường hẻm hoan nghênh đãi ngộ, trừ bỏ sẽ bị nhiều xem vài lần ở ngoài, mặt khác đều còn tính thuận lợi.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ