Chương 71
Khi đó cũng không quá nhiều thời gian làm nàng tiêu hóa trước mắt tử vong, Thương Sán thật sâu hít một hơi lại phun ra, lặp lại ba lần sau liền nghiêm nghị rút kiếm hướng núi rừng nội bay nhanh mà đi.
Lần này nàng hoàn toàn không có che lấp chính mình hơi thở, núi rừng trung thực mau truyền đến xôn xao thanh, Thương Sán không dao động, chỉ một đường ngửi yêu khí hướng trực giác nhất không ổn địa phương chạy đi.
Nói thật, nàng ngay từ đầu thật sự chỉ là tính toán đến xem.
Có thể cứu người liền cứu, cứu không được liền tính, Thương Sán chỉ là cảm thấy chính mình nếu nghe nói phải tẫn điểm nhi nhân sự, huống chi kia thành chủ cứu toàn thành bá tánh, cũng nên có nhân vi hắn tẫn một phần lực.
Nhưng Thương Sán rành mạch biết nàng tu vi ở tuổi trẻ một thế hệ khả năng còn đủ xem, nhưng tuyệt đối không thể chính diện ngạnh kháng yêu triều. Nàng cùng Sở Minh nói những lời này đó đều không phải là lừa gạt với hắn, nàng nguyên bản tính toán là tùy thời cứu người thuận tiện nhìn xem yêu triều hướng đi, nửa điểm nhi tưởng cùng yêu triều chính diện xung đột ý tứ cũng không có.
Mà cho dù là hiện tại trực tiếp vọt vào không biết có bao nhiêu yêu thú núi rừng đồng thời, Thương Sán trong lòng cũng rõ ràng biết chính mình làm kiện việc ngốc. Nàng nhìn không ra Vân Thành thành chủ tu vi, thuyết minh đối phương nhất định so với chính mình tu vi càng cao thâm, liền tiền bối đối mặt yêu triều đều rơi vào như vậy kết cục, chính mình tùy tiện vọt vào tới cơ hồ không khác là ở tìm chết.
Nhưng là.
Núi rừng trung gian kiếm lời hàm uy hiếp gầm nhẹ thanh trộn lẫn tiếng cười, thanh âm ly Thương Sán càng ngày càng gần, Thương Sán bị càng thêm dày đặc yêu khí kích thích sống lưng cứng còng, nàng trên trán có mồ hôi chảy hạ, một đôi hắc bạch phân minh đôi mắt lại rực rỡ lấp lánh, thế nhưng cũng ha một tiếng bật cười.
Vân Thành thành chủ chịu thương đủ để cho hắn đương trường mất mạng, nhưng hắn chính là chống một hơi chờ đã có người tới, hắn trong lòng nhớ mong thâm hậu, đáng tiếc liền cuối cùng một câu đều nói không xong.
Thương Sán trường kiếm vung lên, thứ lạp một tiếng bổ ra đánh tới ong yêu, bị tanh hôi yêu huyết bắn một thân.
Nói Vân Thành thành chủ xui xẻo cũng hảo, nói Thương Sán xui xẻo cũng hảo, hắn liều mạng chờ tới cứu viện chỉ là cái mười sáu tuổi thiếu nữ, mà hắn đã không có sức lực chờ hạ một người, chỉ có thể không màng tất cả đem nhớ mong phó thác cho nàng.
Dưới chân thảo diệp đột nhiên hoạt động lên câu phá nàng áo choàng muốn xoắn lấy nàng hai chân, Thương Sán bay lên không phiên khởi, cũng khởi kiếm chỉ, thảo diệp trống rỗng cháy hừng hực thiêu đốt, từ hỏa trung truyền đến thê thảm sắc nhọn kêu thảm thiết.
Này nhớ mong nguy hiểm cực kỳ. Thậm chí Thương Sán cũng không biết hắn nữ nhi hay không còn sống, nàng này một chuyến mạo hiểm vô cùng có khả năng chỉ là vô vị, nhưng đây là nàng lần đầu tiên bị người phó thác, nàng ở trong lòng đáp ứng rồi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch Lang
RomantizmTác phẩm: Ta cùng với sư muội không nói chuyện tình Tác giả: Mặc Bạch Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8286 Số lần bị cất chứa cho đến nay : 21688 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 25689 Văn chương tích phân: 258,233,216 T...