21-30

1.2K 41 13
                                    

Chương 21

Thương Sán từ Dạ Nha thiếu niên cánh hạ tiếp nhận trang bánh bao giấy dầu túi khi, nàng phía sau phòng cho khách môn vừa vặn mở ra.

“Buổi sáng tốt lành a.” Thương Sán ôm quá túi giấy quay đầu lại nhìn lại, “Làm lần đầu tiên ở Bích Lạc Hoàng Tuyền qua đêm người tới nói, Vân Trung Quân thật là tỉnh đủ sớm.”

Rốt cuộc Bích Lạc Hoàng Tuyền là sẽ không hừng đông, còn không có thói quen thời điểm tổng hội có loại còn chưa tới buổi sáng ảo giác. Thương Sán vừa tới thời điểm liền thường xuyên ngủ quên.

Mà trước mắt mới giờ Thìn vừa qua khỏi, vừa vặn là Thanh đảo sớm khóa bắt đầu mười lăm phút trước, thoạt nhìn Vân Đoan hoàn toàn không đã chịu này quang cảnh ảnh hưởng.

Cũng không đã chịu tối hôm qua mộng du ảnh hưởng. Thương Sán bất động thanh sắc mà liếc quá liếc mắt một cái, không ở Vân Đoan trên mặt nhìn ra bất luận cái gì thân thể không khoẻ dấu hiệu, thoáng yên tâm.

“Phải không.”

Vân Đoan lúc này đã mặc chỉnh tề, bạch y thanh ngọc, đoan chính quy phạm, nhàn nhạt đáp lời đi ra phòng cho khách.

“Kia sán giả sơ tới Bích Lạc Hoàng Tuyền thời điểm, là giờ nào tỉnh?”

“Qua lâu lắm không quá nhớ rõ, nhưng tổng sẽ không so buổi trưa sớm.”

Thương Sán nhún nhún vai, đang muốn đem tiền bạc đưa cho thế nàng đi mua bữa sáng Dạ Nha, lại phát hiện đối phương không biết vì sao thoạt nhìn ngượng ngùng xoắn xít.

“…… Làm sao vậy? Ngươi cánh thượng lông chim đều phải bị ngươi chà rớt.”

“A, thất lễ……”

Dạ Nha vội đoan chính trạm tư, trộm liếc liếc mắt một cái Vân Đoan lại thực mau thu hồi, làm như băn khoăn cái gì giống nhau tiến đến Thương Sán bên tai.

“Ta nghe bọn hắn nói, Vân Trung Quân là sán giả đại nhân…… Cướp về tức phụ nhi, là thật vậy chăng?”

“……”

Nơi này rốt cuộc là Bích Lạc Hoàng Tuyền vẫn là sơn tặc oa a.

Thương Sán trên mặt nhăn thành một đoàn, khó được từ nghèo.

“…… May mắn ngươi còn biết lời này muốn nhỏ giọng nói.” Thương Sán thở dài cười mắng một câu, ở hắn trán bấm tay nhẹ đạn, “Bằng không ngươi này cái đầu, nhưng sớm tại ngươi lời nói cũng chưa nói xong thời điểm đã bị Vân Trung Quân nhận lấy.”

Dạ Nha bị nàng hù dọa một phen, không dám nói thêm nữa cái gì, le lưỡi liền hóa thành điểu hình giương cánh bay đi.

“Hảo, Vân Trung Quân rửa mặt xong rồi nói liền tới ăn bữa sáng đi.”

Thương Sán nói, ôm bánh bao không khách khí mà hướng phòng cho khách nội đi đến, vừa đi vừa nói chuyện: “Vân Trung Quân hẳn là không chán ghét ăn thịt bao đi? Yên tâm, Bích Lạc Hoàng Tuyền bánh bao thịt cũng là bình thường thịt heo.”

“Không chán ghét.”

Vân Đoan có nề nếp mà đáp lời tránh ra cửa phòng, đi theo Thương Sán phía sau đi trở về phòng trong.

[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch LangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ