Chương 101Vân Đoan là hốt hoảng chạy ra Thiên Ngoại Thiên.
Nàng khi đó không có dư dật đi cố kỵ mặt khác, đối Bùi Sâm ra tay khi động tĩnh quá lớn, thực mau đưa tới bên ngoài thủ vệ tu sĩ. Bọn họ lại muộn mấy tức Bùi Sâm liền sẽ chết ở nàng thủ hạ, Vân Đoan không biết nàng có nên hay không tiếc hận.
Mà ở các tu sĩ phát giác nàng trạng thái có dị mà ra tay tương cản khi, vừa mới còn bị sát ý tẩm mãn Vân Đoan lại rất mau bại hạ trận tới.
Nguyên nhân vô hắn, nàng không có thể rút ra phi trông lại ứng chiến.
Sở hữu sát ý cùng cảm xúc đều tại hạ ý thức sờ lên chuôi kiếm khi như thủy triều thối lui, chỉ ở trong lòng lưu lại đầy đất hỗn độn cùng thảm không nỡ nhìn. Vân Đoan không bao giờ tưởng ở nơi đó nhiều đãi, nàng trốn dường như từ Thiên ngoại thiên nghiêng ngả lảo đảo chạy ra tới, dưới chân không ngừng chạy qua mấy cái phố mới ở không biết tên hẻm nhỏ mộc mộc dừng lại.
Nhân Yêu tộc thân phận không thể tiến Thiên Ngoại Thiên mà vẫn luôn canh giữ ở ngoài cửa Vãn Thiều vội vội vàng vàng mà theo kịp, liền tính không biết này ngắn ngủn một chén trà nhỏ thời gian rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng chỉ cần không phải người mù đều có thể nhìn ra Vân Đoan giờ phút này dị thường, nàng áp xuống trong lòng thình thịch nhảy không ổn dự cảm, nỗ lực ôn nhu hỏi nói: “…… Làm sao vậy?”
“……”
Mặt hướng tử lộ Vân Đoan giống nhập định dường như, không đối nàng lời nói sinh ra nửa điểm phản ứng. Vãn Thiều nhìn không tới Vân Đoan trên mặt biểu tình, lại mạc danh tựa hồ từ nàng đơn bạc bóng dáng trông được ra mênh mang nhiên xa cách cùng yên lặng.
Điềm xấu cảm giác quá mức mãnh liệt, làm Vãn Thiều thế nhưng không quá dám lại đi hướng Vân Đoan dò hỏi. Trong lòng chính đánh cổ thời điểm, kia đưa lưng về phía nàng người lại đột nhiên nói mê dường như đã mở miệng.
“…… Quỷ giới.”
Nàng thanh âm thực nhẹ, Vãn Thiều vội đến gần vài bước, sợ nghe lậu, lại không dự đoán được vẫn luôn đinh tại chỗ người đột nhiên chuyển qua thân, từ trước đến nay hắc bạch phân minh đáy mắt nổi lên một mạt kinh tâm động phách hồng.
Vân Đoan hơi mỏng cánh môi trên dưới khép mở, run rẩy thanh tuyến mang ra loại buồn bã tàn nhẫn.
“Ta muốn đi một chuyến u minh Quỷ giới.”
*
Bên hết thảy đều lại không có thể vào Vân Đoan mắt, nàng cơ hồ là sát tiến u minh Quỷ giới. 畩澕
Đã từng ôn hòa, kiên nhẫn cùng từ bi toàn bộ hóa thành hư vô, Vãn Thiều sợ nàng xảy ra chuyện mà gắt gao đi theo nàng phía sau, lại thậm chí không vớt đến nửa điểm cơ hội ra tay. Vân Đoan giống cái tinh vi sát thủ, chỉ cần có Quỷ tộc đi vào nàng quanh thân ba thước trong vòng liền không lưu tình chút nào mà chém ra nhất kiếm —— dùng chính là Vô Ưu, Phi Vọng thoả đáng mà thúc ở nàng trên eo, an an tĩnh tĩnh.
Vốn là nửa khắc đều không muốn nhiều dừng lại người, lại cố tình lộn trở lại Vân Thành lấy Vô Ưu mới sát tiến Quỷ giới. Cái này làm cho chuyện tới hiện giờ còn không có có thể từ Vân Đoan chỗ nghe được bất luận cái gì sự tình từ đầu đến cuối Vãn Thiều trong lòng phạm nổi lên nói thầm, mà toàn bộ trong quá trình Vân Đoan đều chỉ vẫn duy trì trầm mặc, lại chưa nói quá nửa cái tự. Như tuyết sương hoa bạch y giai nhân, hiện giờ ở Vãn Thiều trong mắt lại càng như là cái mất hồn phách cái xác không hồn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch Lang
RomanceTác phẩm: Ta cùng với sư muội không nói chuyện tình Tác giả: Mặc Bạch Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8286 Số lần bị cất chứa cho đến nay : 21688 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 25689 Văn chương tích phân: 258,233,216 T...