Chương 41
Rơi xuống nước, nhưng là không có cảm thấy rất thống khổ.
Sóng lớn nhấc lên tới trong nháy mắt kia, Thương Sán là nghĩ muốn né tránh.
Nhưng không biết vì sao, thân thể của nàng như là bị tê mỏi giống nhau vô pháp dựa theo tâm tư động tác, cũng chỉ có thể trơ mắt mà nhìn Vong Xuyên Thủy đem chính mình nuốt hết.
Nàng bị đất bằng sấm sét đầu sóng cuốn tiến Vong Xuyên, sau đó chậm rãi trầm xuống.
Thần chí ngoài ý muốn còn rất bình tĩnh, Thương Sán thử giật giật tay chân, phát hiện đã đoạt lại thân thể quyền khống chế, nhưng lại vẫn là không làm nên chuyện gì.
Thương Sán biết bơi, nhưng không biết có phải hay không này Vong Xuyên dị thường, vô luận nàng như thế nào múa may tay chân cũng vô pháp làm chính mình hiện lên tới, muốn điều động linh lực cũng cảm thấy lực bất tòng tâm, chỉ là chậm rãi lại chân thật đáng tin ngầm vững vàng.
…… Thật là nơi chốn có nguy cơ, nàng hôm nay có phải hay không vận khí không tốt lắm?
Không biết sao còn có thể phân tâm suy nghĩ loại sự tình này, Thương Sán ý thức được nàng thị lực tựa hồ ở bị dần dần cướp đoạt, mặc kệ hướng nơi nào xem đều là hỗn độn một mảnh, làm người bắt đầu phân không rõ chính mình là ở hướng lên trên vẫn là đi xuống.
Đầu vai thực năng, Thương Sán đột nhiên nhớ tới nơi đó phóng một đoàn hỏa, nàng muốn đi điều động nó, nhưng ngay cả ngọn lửa độ ấm cũng càng ngày càng thấp, cuối cùng bỗng chốc biến mất vô tung.
Cũng đúng. Thương Sán bất đắc dĩ mà nghĩ, trong nước là sinh không dậy nổi hỏa a.
Tầm nhìn chậm rãi lâm vào hắc ám, ở liền trong đầu suy nghĩ cái gì đều trở nên không rõ ràng lắm thời điểm, Thương Sán tựa hồ ở hắc ám đáy nước thấy được một mạt màu trắng hiện lên, sau đó là thanh lãnh thanh âm xa xa truyền đến.
“—— sư tỷ.”
Thật không xong.
Thương Sán nửa khép con mắt, không chút để ý mà nhìn về phía kia quen thuộc bạch y tóc đen, trong lòng nhịn không được sinh ra vớ vẩn cảm xúc tới.
…… Làm sao bây giờ đâu, rớt tới rồi Vong Xuyên, hiện tại giống như lại bị ảo giác quấn lên.
Vân Đoan hiện tại nhất định…… Thực lo lắng đi.
Nàng bình tĩnh nhìn sau một lúc lâu, hướng cái kia mơ hồ bóng người vươn tay.
*
“Phốc ha!”
Thương Sán từ trong nước đột nhiên nhô đầu ra, lập tức bị người bắt cổ tay mang lên ngạn.
Nàng cả người đều giống tan giá dường như không có sức lực, không thành bộ dáng mà nằm liệt trên mặt đất, dùng sức che lại ngực, nhịn sau một lúc lâu rốt cuộc vẫn là nôn vài lần, đem sặc thủy nhổ ra, trung gian còn kèm theo màu đỏ sậm máu tươi, trên mặt đất mờ mịt mở ra.
“Sư tỷ, ngươi thế nào?”
Có người nhẹ nhàng vỗ về nàng phía sau lưng, trong thanh âm là không thêm che giấu lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Cùng Với Sư Muội Không Nói Chuyện Tình - Mặc Bạch Lang
RomanceTác phẩm: Ta cùng với sư muội không nói chuyện tình Tác giả: Mặc Bạch Lang Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 8286 Số lần bị cất chứa cho đến nay : 21688 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 25689 Văn chương tích phân: 258,233,216 T...