1

1.5K 57 0
                                    

chương 1:

Giữa lúc tiên môn bách gia vô cùng kinh ngạc không ngớt thời gian, một cái trung tính hóa thanh âm của vang lên: “Ngày hôm nay mời các ngươi đến là muốn cho các ngươi xem nhất vài thứ, cho các ngươi minh bạch trong miệng các ngươi ‘Ác nhân’ đến tột cùng là như thế nào. Yên tâm, nhìn xong mấy thứ này, các ngươi thế giới vẻn vẹn chỉ là quá khứ trong nháy mắt mà thôi. Về phần Ngụy Vô Tiện đại khả không cần phải lo lắng, trong các ngươi sẽ có người vì hắn khi trở về phát sinh biến hóa mà cảm thấy vui vẻ.”

“Đang nhìn mấy thứ này trước, xin mọi người trước hết nghe một ca khúc.”

Trên màn ảnh xuất hiện 《 đồng đạo thù đồ 》 bốn chữ.

[ linh khí cũng là khí oán khí cũng là khí, oán khí lại vì sao không thể làm người sở dụng a?

Ngươi, thực sự là lẫn lộn đầu đuôi, tổn hại nhân luân! ]

“Thấy không, này di lăng lão tổ quả nhiên từ nhỏ liền muốn mấy thứ này, cũng khó trách sẽ trở thành như vậy.”

“Chính là, quả nhiên tà ma ngoại đạo chính là tà ma ngoại đạo, từ nhỏ sẽ không học giỏi, lớn lên sau đó không phát rồ đó mới có chuyện.”

Các tu sĩ cũng đang thảo luận một đoạn này đối thoại.

“A tiện là ta nhìn lớn lên, hắn không người như vậy.” Giang Yểm Ly nghe xong những lời này nhịn không được phản bác.

“A, Giang cô nương ngươi đừng quên, là ai ở bất dạ thiên giết ngươi a?”

” ngươi chính là nói a ly là bị ngụy anh tử tiểu tử hại chết, phải?” Ngu Tử Diên sau khi nghe nhịn không được nói.

“A nương, ngươi không thích nghe hắn nói lung tung, ta mình tại sao chết bản thân còn là rõ ràng, là chính hắn đem tội danh gia cấp a tiện.”

“Ta chỉ biết ngụy anh cái này tử tiểu tử không có yên tĩnh ngày, quả lại chính là cái tai họa!”

“Ngu phu nhân ngươi nói ta hoàn toàn tán thành, nếu không hắn bất dạ thiên một đêm kia thượng tại sao có thể có ba nghìn tu sĩ chết ở.”

“Nhưng hắn coi như là cái tai họa, cũng là ta Giang gia tai họa, lúc nào đến phiên ngươi nói chuyện!”

“Này. . .”

[ Vân Thâm Bất Tri Xử cấm rượu.

Được rồi ta đây không đi vào, đứng ở trên tường uống, không tính phá cấm ba ]

Xem đến nơi đây Lam Vong Cơ khóe miệng không khỏi cong một chút, trong mắt một mảnh nhu hòa.

Lam Cảnh Nghi: “Trời ạ, này khả Vân Thâm Bất Tri Xử a, Ngụy tiền bối lá gan cũng quá lớn ba!”

[ hừ, đem Lam Vong Cơ và Lam Khải Nhân cũng phải tội thấu, ngươi ngày mai chờ chết ba, không ai nhặt xác cho ngươi.

Ngươi đều cho ta nhặt xác nhiều như vậy trở về, cũng không kém lúc này đây ]

Giang Trừng tưởng: Ngươi nhưng thật ra lưu cái toàn thây nhượng ta thu a!

[ sinh tiền phong thái có ai nghe nói

Phía sau ác danh lại không người tranh

Đương sơ xuyên lâm phật diệp gian nhận biết

Thiếu niên áo trắng khiếp đảm vài phần ]

Trong hình thiếu niên áo trắng ôn quỳnh lâm, đột nhiên biến thành ác danh chiêu trứ quỷ tướng quân ôn ninh.

[ nói chêm chọc cười phong lưu ngôn luận

Nhưng thật ra mặt đỏ lên khá lắm thiên chân

Nếu là nhà này văn bôi nhọ thân phận

Ngại gì vui vẻ buông áo bào biết hoàn dạ ]

Một cái nữ tử, cánh vì báo ân mà cởi ra đã từng tha thiết ước mơ gia bào, quả thực so với kia một đám người ô hợp có cốt khí nhiều.

[ giữa chân mày điểm ấy đan sa luân không ngoại nhân quản giáo

Tiên trung cây mẫu đơn trời sinh nên kiêu ngạo

Bất đắc dĩ độc lai độc vãng thặng một thanh trường kiếm kiệt ngạo

Trời xui đất khiến ân oán lúc nào có thể ]

“Nếu không phải là bởi vì Ngụy Vô Tiện, kim tiểu tông chủ làm sao sẽ vừa đầy tháng sẽ không có cha mẹ.” “Chính là, này Ngụy Vô Tiện quả thực phát rồ.”Câm miệng a!” Tàng Sắc Tán Nhân kiệt lực hô một tiếng, đây là một cái mẫu thân đối với mình hài tử giữ gìn.

“Các vị, không biết toàn cảnh, không đáng đưa bình. Rất nhiều chuyện từ đầu đến cuối chúng ta tịnh không rõ ràng lắm, hoàn xin không cần vọng hạ phán đoán suy luận.” Lam Hi Thần nói rằng. Nếu Lam gia gia chủ đều lên tiếng, mọi người cũng chỉ được ngậm miệng.

[ cũng từng kiềm chế tâm tư tị trần theo cấp bậc lễ nghĩa

Cũng từng lay động một khúc ly rượu say cô tô

Làm sao gọi ta không thèm để ý

Có câu nói là phùng loạn tất ra

Vân văn mạt ngạch cũng khó cấm tham chính ]

Lam Khải Nhân không khỏi lắc đầu, hắn đứa cháu này đã phạt hơn liễu, đã không cần tái có bất kỳ trách phạt liễu.

[ cũng từng tùy tâm sở dục tiêu sái tố ngoan đồ

Cũng từng phẫu hoàn kim đan trần tình quá cực khổ

Bãi tha ma trên có loạn cốt

Độc thân nhập quỷ đạo tà đồ

Hiến xá hồn hoàn tại sao ước ao ]

“Phẫu hoàn kim đan, a tiện / a anh kim đan làm sao vậy?” Giang Yểm Ly, Giang Phong Miên, Ngụy Trường Trạch, Tàng Sắc Tán Nhân không được địa kinh ngạc.

“Phía sau sẽ có.” Giang Trừng nói.

“Cái gì gọi là ‘Độc thân nhập quỷ đạo tà đồ’ ? A anh hắn tại sao phải đi con đường này?” Tàng Sắc Tán Nhân lại một lần nữa hỏi.

“Hắn không có lựa chọn khác, chỉ có thể đi đường này.” Bị ta ép. Giang Trừng nghĩ thầm.

[ gạo nếp cháo hàm miệng nhập

Quen thuộc tân vị ra sao cố

Hỏi linh bày trận có chút lĩnh ngộ ]

“Tư truy, ngươi làm sao sẽ đối Ngụy tiền bối gạo nếp cháo cảm thấy quen thuộc a?” Lam Cảnh Nghi hỏi.

Lam Tư Truy biểu thị hắc lịch sử không muốn nhắc lại.

[Vong Tiện] Hồi tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ