35 - 36

208 12 0
                                    

Chương 35:

[ ôn ninh nói: “Của ngươi kim đan căn bản không có được chữa trị, nó sớm đã bị ôn trục lưu triệt để hóa điệu liễu! Ngươi sở dĩ hội cho rằng nó chữa trị, là bởi vì tỷ tỷ của ta, kỳ sơn Ôn thị bác sĩ giỏi nhất ôn tình, đem Ngụy công tử kim đan phẫu đi ra, hoán cho ngươi!”

Giang Trừng trên mặt trống không một cái chớp mắt, nói: “Hoán cho ta?” ]

Giang Trừng: “Ngụy Vô Tiện, sau đó thiếu tự mình đa tình!”

Ngụy Vô Tiện: “Vậy ngươi cũng không giúp ta dẫn dắt rời đi truy binh liễu? !”

Giang Yểm Ly: “Đó là bởi vì ngươi môn đều đem đây đó trở thành trọng yếu người nhà a! Sau đó không nên tái sảo.”

[ nghe vậy, Lam Vong Cơ hơi ngước mắt. Ôn ninh nói: “Ta còn tưởng rằng nhà của chúng ta nhân đều chết hết, không chừa một mống liễu. Thực sự không nghĩ tới, a uyển còn có thể sống được. Hắn theo ta đường ca hơn hai mươi tuổi thời gian lớn lên chân tướng.”

Lam Vong Cơ nói: “Hắn ở trong thụ động né lâu lắm. Phát sốt cao, bị bệnh một hồi.”

Ôn ninh gật đầu nói: “Ta biết nhất định là bị bệnh. Khi còn bé chuyện hắn đều không nhớ rõ. Ta và hắn hàn huyên thật lâu, hắn vẫn nói chuyện của ngươi.” Hắn có chút mất mác địa đạo: “Trước kia là nói Ngụy công tử chuyện… Dù sao từ chưa nói qua của ta.”

Lam Vong Cơ nói: “Ngươi không nói cho hắn.”

Ôn ninh nói: “Ngài nói thân thế của hắn sao? Không nói cho.”

Hắn xoay người, đưa lưng về phía sau lưng nhị vị, một bên ra sức chèo thuyền, vừa nói: “Hắn hiện tại quá rất khá. Biết nhiều lắm những chuyện khác, nhớ lại một ít quá nặng nề gì đó… Ngược lại sẽ nhượng hắn không có hiện tại như vậy hảo.”

Lam Vong Cơ nói: “Sớm muộn phải biết.” ]

Lam Cảnh Nghi: Sở dĩ quỷ tướng quân nói là sự thật, tư truy thực sự lớn lên giống hắn một vị bà con xa biểu huynh, thật không phải là lôi kéo làm quen. (niên thiếu vì sao của ngươi quan tâm điểm luôn luôn như vậy thanh kỳ? Bị Ngụy Vô Tiện lây bệnh sao? ← đến từ tại hạ thổ tào)

[ châm chước chỉ chốc lát, hắn lại nói: ” gì. Hàm Quang quân, ngươi không cần để ý lời hắn nói a.”

Lam Vong Cơ nói: “Câu nào.”

Ngụy Vô Tiện mí mắt giựt một cái, nói: “Câu nào đều là. Tiểu tử này từ nhỏ liền loại tính tình này, một sinh khí nói liền miệng không trạch nói, đặc biệt khó nghe, phong độ giáo dưỡng toàn bộ không quan tâm. Chỉ cần có thể dạy người không thoải mái, hắn lộn xộn cái gì nói đều mắng cho ra đến. Nhiều năm như vậy chưa từng nửa điểm tiến bộ. Ngươi nghìn vạn không cần để ở trong lòng.” ]

Giang Trừng: Ta chính là này phó tính tình, thực sự là không có ý tứ a!

[ Ngụy Vô Tiện: “Cái gì? !”

Hắn và Lam Vong Cơ đều là đưa lưng về phía đuôi thuyền mà ngồi, bởi vậy vẫn không thấy được ôn ninh. Thình lình đuôi thuyền có người lên tiếng, sợ đến đầu hắn da nhất tạc tại chỗ lộn mèo, quay đầu vẻ sợ hãi nói: “Ngươi thế nào ở chỗ này? !” ]

[Vong Tiện] Hồi tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ