28

217 10 0
                                    

Chương 28:

“Chư vị, nhượng chúng ta gia ít đồ ba.”

“Gia cái gì?”

“Thả kế tục xem là được biết được ”

[ “A a a a a a a a ——! ! !”

Vương linh kiều thét lên từ trên giường ngồi dậy, bên cạnh bàn đang xem tin ôn triều vỗ bàn một cái, cả giận nói: “Đêm hôm khuya khoắt ngươi lại quỷ gào gì!”

Vương linh kiều chưa tỉnh hồn địa thở hổn hển mấy cái, nói: “Ta… Ta mộng cái kia họ Ngụy liễu, ta lại mộng hắn!”

Ôn triều nói: “Hắn đều bị ta ném vào bãi tha ma hơn ba tháng liễu. Ngươi thế nào hoàn mộng hắn? Ngươi đều mộng mấy lần!”

Vương linh kiều nói: “Ta… Ta cũng không biết vì sao, gần nhất luôn mộng hắn.” ]

Ngụy Vô Tiện: Nghĩ không ra nữ nhân này đã vậy còn quá tưởng ta, sớm biết rằng là hơn tròn nàng.

Những người còn lại thì ở kinh ngạc, vì sao vừa mới còn là hình ảnh, hiện tại liền biến thành lập thể, thì dường như có thể chạm tới giống nhau. (có thể tưởng tượng một chút, ngay từ đầu là 2D bây giờ là 4D)

[ phủ vừa ra khỏi cửa, nàng nụ cười trên mặt liền xụ xuống, mở ra trong tay một cái giấy đoàn. Vừa nàng đi ra thì lặng lẽ nhặt lên ôn triều văng ra lá thư này, muốn nhìn một chút rốt cuộc là tin tức gì, nhượng hắn như vậy nổi giận. Nàng biết chữ không nhiều lắm, lật đi lật lại nhìn một lát, rốt cục đoán ra, phong thư này nói là: Ôn gia tông chủ trưởng tử, ôn triều đại ca ôn húc, bị đi đầu tác loạn gia chủ một trong một đao đoạn thủ, hoàn thiêu ở trước trận thị uy liễu!

Vương linh kiều ngây dại.

Nói ngắn gọn tám chữ: Không ra hồn, không biết tự lượng sức mình!

Sở hữu đứng ở Ôn gia bên này người, đều đem trận này xạ nhật chi chinh trở thành một hồi chê cười. Ai biết, ba tháng sau, tình thế lại hoàn toàn không có dựa theo bọn họ sở thiết tưởng đường phát triển! ]

“Đám này ôn cẩu thật đúng là có mặt nghĩ như vậy!”

“Chính là, bọn họ nằm mơ đều không nghĩ tới bản thân chân bị đẩy ngã!” Thảo luận đắc khí thế ngất trời.

Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng: Người bên trong này thế nhưng có không ít chính là đương sơ chuẩn bị chế giễu ni!

Mà chính đang thảo luận người vẫn chưa chú ý tới Ngụy Vô Tiện này cười lạnh một tiếng.

[ con này rương nhỏ là nàng nửa năm qua đi theo ôn triều bên người thì tìm phương thiết pháp cướp đoạt tới tài vật và bảo khí. Tài vật có thể tiêu dùng, bảo khí có thể phòng thân. Tuy rằng không cam lòng, thế nhưng ngày này rốt cuộc đã tới. ]

Âu Dương tử chân: “Nàng đây là muốn chạy?”

Lam Cảnh Nghi liếc mắt: “Trước ở liên hoa ổ nàng nói gì đó, làm cái gì ngươi đã quên? Ngụy tiền bối và giang tông chủ sẽ bỏ qua nàng?”

Lam Tư Truy gật đầu, biểu thị tán thành nhà mình huynh đệ thuyết pháp, đồng thời nghĩ người huynh đệ này còn có cứu.

[Vong Tiện] Hồi tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ