Chương 26:
[ Ngụy Vô Tiện nói: “… Thật lớn một con… Vương bát…” ]
Vương bát?
Này đồ lục huyền vũ phải biết rằng ngươi nói như vậy nó, khẳng định đắc khí sống lại.
[ ôn triều biết yêu thú này thích giết chóc thành tính, kiến vậy nó bỗng nhiên phun mũi, cho rằng nó gần bạo khởi, bất chấp kiếm ở cảnh biên, điên cuồng giùng giằng trùng án biên ôn trục lưu thét chói tai: “Còn không cứu ta! Khoái cứu ta! Còn đứng ngây đó làm gì!”
Giang Trừng cắn răng mắng: “Ngu xuẩn!” ]
Ngu xuẩn, quả thực. Nhưng chính là như vậy một cái ngu xuẩn, ỷ vào thân phận của mình, ỷ vào hóa đan thủ bảo hộ, liền diệt liên hoa ổ, phá hủy Giang Trừng kim đan, nhượng Ngụy Vô Tiện tốt tiền đồ hóa thành bọt nước.
[ cái khác con em thế gia đều ở đây kiểm tiễn đáp cung, toàn bộ tinh thần đối phó yêu thú, các nàng hai người phụ cận không người ở bên, Ngụy Vô Tiện trong tay dĩ không có tiễn, lại đi cướp người khác cũng không còn kịp rồi, dưới tình thế cấp bách, hắn vọt tới, một chưởng phách vương linh kiều bắt người tóc thủ, một chưởng trọng trọng đánh vào nàng ngực.
Vương linh kiều chính diện thụ hắn một chưởng, phun một cái máu, bay ra về phía sau.
Nhưng mà, con kia thiết lạc tiền đoan, đã đặt lên Ngụy Vô Tiện trong ngực.
Ngụy Vô Tiện nghe thấy được một trận quần áo và da đốt trọi hồ vị, còn có thịt chín đáng sợ mùi, xương quai xanh dưới ngực phụ cận, truyền đến ngập đầu đau đớn. ]
Tàng Sắc Tán Nhân cùng Giang Yểm Ly càng đau lòng, chính hắn một nhi tử \ đệ đệ na đều tốt, chính là chưa bao giờ biết vì mình lo lắng.
Giang gia nhất đệ tử: “Đại sư huynh ai lần này nên có bao nhiêu đau a!”
Ngụy Vô Tiện: “Cũng không nhiều lắm sự, huống hồ tảo thì tốt rồi.”
[ lúc này, Giang Trừng cái trứ Ngụy Vô Tiện chậm rãi đã đi tới. Vừa vặn nghe được “Không có thực vật” câu này, Ngụy Vô Tiện nói: “Giang Trừng, người này có khối thục thịt, ngươi có ăn hay không.”
Giang Trừng nói: “Cổn! thiết lạc nóng không chết ngươi. Này đều lúc nào, thật muốn đem ngươi miệng vá lại.” ]
Vì sao loại thời điểm này đều có thể nói chêm chọc cười?
Mà lý giải Ngụy Vô Tiện người biết, hắn liền là muốn cho bầu không khí không hề như vậy ngưng trọng.
[ Lam Vong Cơ nói: “Đàm có phong diệp.”
Lời này chợt vừa nghe mạc danh kỳ diệu, khả Ngụy Vô Tiện lập tức đã bị điểm thông.
Yêu thú kia chiếm giữ hắc trong đàm, đích xác bay mấy mai phong diệp. Khả trong động không có phong cây, cũng không có người tích, hầm ngầm miệng phụ cận cũng chỉ có dung cây. Này phong diệp lại tiên đỏ như lửa, rất là mới mẻ. Bọn họ lên núi thời gian, ở một dòng suối nhỏ lý cũng gặp được phong tùy nước chảy cảnh tượng.
Giang Trừng cũng hiểu được, nói: “Hắc đàm đáy đàm, rất khả năng có động cùng ngoại giới nguồn nước tương thông, lúc này mới tương sơn lâm suối nước trung phong diệp dẫn vào.” ]