Chương 2:
[ a tiện, ta lập tức sẽ thành thân liễu, quá đến cho ngươi xem một chút ]
Trong hình Giang Yểm Ly mỉm cười cười, không ít tu sĩ đều bị kinh diễm đến rồi, Kim Tử Hiên biểu thị: Đây là ta tức phụ, vợ ta!
[ huynh trưởng, ta, muốn mang một người quay về Vân Thâm Bất Tri Xử, mang về, giấu đi ]
Đám tu sĩ trầm mặc, Lam Hi Thần nghĩ thầm: Có thể để cho Vong Cơ như vậy lo lắng, sợ là cũng chỉ có Ngụy công tử liễu ba.
[ Ngụy Vô Tiện, ngươi nếu cố ý muốn giữ ấm nhà nhân, ta liền giữ không được ngươi.
Không cần bảo ta, bỏ quên ba. ]
Đám tu sĩ ngạc nhiên nhìn một màn này, Giang gia chờ người càng kinh ngạc. Giang Yểm Ly đang suy nghĩ, hai cái này đệ đệ từ trước quan hệ rõ ràng tốt như vậy, thế nào biến thành như bây giờ liễu.
[ xin lỗi, còn có, cám ơn ngươi ]
Bọn họ thấy một người mặc thái dương văn bào nữ tử, mang theo quyết tuyệt và kiêu ngạo mà nói ra một câu nói này.
[ đại ca, vì sao ta đương sơ chẳng qua là giết một cái ức hiếp ta tu sĩ sẽ bị như ngươi vậy vẫn lôi chuyện cũ lật cho tới bây giờ?
Xướng kỹ chi tử, thảo nào hồ thử. ]
Kim quang dao, lại một lần nữa từ kim lân đài trên thang lầu lăn xuống tới. Sợ là từ lúc này bắt đầu, kim quang dao liền đối Nhiếp Minh Quyết nổi lên sát tâm ba.
[ chúng ta đến thời gian, Vong Cơ nắm tay ngươi, đang cho ngươi chuyển vận linh lực, tự thủy chí chung, ngươi đối với hắn tái diễn đều là cùng một chữ ‘Cổn’ ]
Này Hàm Quang quân thật đúng là si tình a, rõ ràng cô tô Lam thị như vậy một cái cũ kỹ thế gia, thiếu ra nhiều như vậy si tình nhân.
[ ngươi xem một chút này bãi tha ma, người sống tiến đến nơi đây liên nhân mang hồn hữu khứ vô hồi, ngươi, cũng vĩnh viễn đừng nghĩ ra được!
A! ]
Tất cả mọi người kinh ngạc, nguyên lai hắn là bị ném tới liễu bãi tha ma tài tu quỷ đạo sao?
[ a tiện!
Sư tỷ / tỷ!
Chuyện gì xảy ra, ngươi không phải nói ngươi có thể khống chế ở sao? Ngươi không phải nói không có vấn đề sao? ]
“Thấy không, này Giang Yểm Ly không phải là bị Ngụy Vô Tiện hại chết sao? , còn có cái gì dễ nói!”
[ Kim công tử, ngươi trùng ta đến, ôn ninh tuyệt không phản kháng.
Kim lăng, ngươi tiên thanh kiếm thu vừa thu lại
Là, ta chính là có nương sinh không nuôi dưỡng thế nào, đến phiên các ngươi tới quản giáo ta! ? ]
Kim Tử Hiên cùng Giang Yểm Ly không hẹn mà cùng đối kim lăng nói một câu “Xin lỗi” kim lăng nghe vậy không khỏi mù quáng vành mắt.
[ ngụy anh, ngươi nghe kỹ cho ta, hảo hảo che chở Giang Trừng, tử cũng phải che chở hắn, có biết hay không? !
A nương, phụ thân còn chưa có trở lại, có chuyện gì chúng ta tiên cùng nhau chịu trách nhiệm không được sao?