37

173 9 0
                                    

Chương 37:

[ nếu như là ở kiếp trước bị sách mặc bộ này sự, hắn hơn phân nửa hội ha ha ha ha địa phản tới an ủi Giang Trừng: “Kỳ thực cũng không có gì lớn không được, ngươi xem ta nhiều năm như vậy không viên kim đan, còn không phải phong sinh thủy khởi địa tới rồi. Muốn đánh ai đánh ai, muốn ai tử ai tử.” Thế nhưng hiện tại, hắn quả thực không khí lực như vậy vân đạm phong khinh cố làm ra vẻ tiêu sái liễu.

Lái như vậy đạo mình nhiều lần, liền thực sự hình như có thể cùng biểu hiện ra như nhau tiêu sái không kềm chế được, thuận tiện còn có thể trong lòng nửa thật nửa giả ca ngợi mình một chút cảnh giới.

Thế nhưng, đã là chuyện của kiếp trước tình liễu. ]

Ngụy Vô Tiện: “Không phải đâu, loại vật này cũng muốn viết như vậy kể lại? !”

Giang Trừng: “Không viết kể lại điểm làm sao biết ngươi rốt cuộc là nghĩ như thế nào?”

Ngụy Vô Tiện: “…”

[ Ngụy Vô Tiện cười nói: “Kim tông chủ, ngươi có nghĩ tới hay không, đêm nay ngươi là đường lang, thế nhưng còn có một chỉ hoàng tước. Cái kia nhìn chằm chằm vào người của ngươi, giờ này khắc này, nói không chừng liền từ một nơi bí mật gần đó nhìn lén trứ của ngươi nhất cử nhất động. Sai, nói không chừng, cũng không phải nhân…”

Sấm rền trận trận, mưa rơi giàn giụa. Nghe được “Không phải người” ba chữ, kim quang dao trên mặt của, có trong nháy mắt lóe lên hầu như có thể xưng là thần sắc sợ hãi. ]

Nhiếp · hoàng tước · hoài · “Không phải người” · tang: Không không không, Ngụy huynh ngươi phải tin tưởng ta, ta thực sự là nhân!

[ này quay người lại, Giang Trừng và kim lăng đều mở to hai mắt. Ngụy Vô Tiện nụ cười trên mặt cũng trong nháy mắt thu liễm.

Hắn không thể tin nói: “… Dĩ nhiên là ngươi!” ]

“Thiên sang bách khổng là hắn hạ?”

“Ta còn tưởng rằng chính là vì Cùng Kỳ nói chặn giết cố ý biên ni!”

[ kim tử huân làm người hắn là rõ ràng. Hắn thường xuyên không đem phụ thuộc người của gia tộc để vào mắt, cho rằng bọn họ và người làm đều là nhất đẳng, liên cùng bọn họ cùng nhau nhập yến đều nghĩ có mất thân phận. Mà tô thiệp làm lan lăng kim thị phụ thuộc gia tộc một phần tử, tránh không được thường xuyên muốn đi kim lân đài dự tiệc, không thiếu được muốn hòa kim tử huân đánh lên. Một cái lòng dạ chật hẹp tính toán chi li, một cái tự cao tự đại xúc phạm kiêu ngạo, hai người này nếu là có quá cái gì không hài lòng, tô thiệp ghi hận kim tử huân, nửa điểm cũng không kỳ quái.

Nếu quả thật là như vậy, như vậy kim tử huân bị hạ thiên sang bách khổng chú từ đầu đến cuối, căn bản cũng không quan chuyện của hắn. Khả cuối cùng, trên lưng liễu cái tội danh này cũng là hắn.

Cùng Kỳ nói chặn giết nguyên nhân gây ra, liền là bởi vì kim tử huân bị hạ thiên sang bách khổng chú. Nếu như không có cái này khai đoan, lan lăng kim thị sẽ không có danh nghĩa đi chặn giết hắn, ôn ninh cũng sẽ không không khống chế được mà đại khai sát giới, Ngụy Vô Tiện cũng sẽ không gánh vác thượng Kim Tử Hiên này nặng nề mạng người, cũng sẽ không có sau lại càng nhiều hơn sự.

[Vong Tiện] Hồi tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ