Chương thứ mười chín
[ mấy tên nữ tử có ít có lão, kiến một cái xa lạ nam tử trẻ tuổi đến gần, đều khẩn trương, tựa hồ có điểm tưởng ném ki đào vào nhà lý. Ngụy Vô Tiện cười tủm tỉm nói nói mấy câu sau, các nàng mới chậm rãi trấn định lại, hơi ngượng ngùng trả lời.
Ngụy Vô Tiện chỉ vào tấm bia đá kia, hỏi một câu, các nàng đầu tiên là đồng loạt biến sắc, do dự một lát, tài gián đoạn, chỉ trỏ địa cùng hắn nói chuyện với nhau. Trong lúc, liếc mắt cũng không dám nhìn hơn đứng ở tấm bia đá cạnh Lam Vong Cơ. Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nghe xong một trận, một bên khóe miệng vẫn giơ lên, cuối cùng, tựa hồ thay đổi liễu trọng tâm câu chuyện, dẫn tới vài tên nông gia nữ cũng thư giãn nhan sắc, dần dần trầm tĩnh lại, không thuần thục địa hướng hắn mỉm cười.
Lam Vong Cơ xa xa nhìn chằm chằm bên kia xem, đợi nửa ngày, cũng không thấy Ngụy Vô Tiện có trở về ý tứ. Hắn chậm rãi cúi đầu, đá đá bên cạnh chân nhất cục đá nhỏ.
Đem khối này vô tội hòn đá nhỏ lật đến lại phúc đi địa nghiền liễu hảo một trận. Tái ngẩng đầu, Ngụy Vô Tiện cư nhiên từ trong lòng ngực lấy ra nhất món khác, giao cho nói xong nhiều nhất tên kia nông gia nữ. ]
Hàm Quang quân, ngươi nói ngươi không có việc gì cùng cái hòn đá nhỏ gọi cái gì kính? Này mùi dấm hoàn thật không hổ là thố vương.
[ hắn trạm trở lại Lam Vong Cơ bên người, nói: “Hàm Quang quân, ngươi hẳn là đi qua. Viện kia lý hoàn nuôi thỏ ni!” ]
Đối với Ngụy Vô Tiện chính là lời nói, Giang Trừng biểu thị: Hàng này tuyệt đối là không đùa Lam Vong Cơ hắn liền khó chịu.
[ Lam Vong Cơ nói: “Ngươi cho các nàng vật gì?”
Ngụy Vô Tiện nói: “Nga. Ngươi nói cái kia? Là son.”
Hắn ở thanh hà thời gian, hướng hỏi thăm đi đường lĩnh tên kia giang hồ lang trung giả đạo sĩ mua qua nhất hộp nhỏ son, vẫn mang ở trên người. Ngụy Vô Tiện nói: “Hướng nhân gia hỏi thăm sự tình dù sao cũng phải cấp điểm đáp tạ. Ta vốn có cấp cho bạc, đem nhân sợ hãi không dám thu. Xem các nàng rất thích cái kia son hương vị, hình như từ chưa dùng qua loại vật này, sẽ đưa đi ra.”
Dừng một chút, hắn lại nói: “Hàm Quang quân, như ngươi vậy nhìn ta làm gì. hộp son là không được tốt lắm. Nhưng bây giờ ta lại không thể so từ trước, cả ngày trên người mang một đống hoa hoa thảo thảo sai sai hoàn hoàn khắp nơi tống cô nương. Thật không có khác có thể đưa liễu, có tổng so không có cường.”
Như là bị tỉnh lại cái gì rất không vui hồi ức, Lam Vong Cơ mi tiêm vừa kéo, chậm rãi nghiêng đầu qua. ]
Không vui hồi ức? Sở dĩ hai ngươi trong lúc đó rốt cuộc còn có bao nhiêu sự là chúng ta không biết?
Cả ngày trên người mang một đống hoa hoa thảo thảo sai sai hoàn hoàn khắp nơi tống cô nương? Ngươi thiên thiên liêu nhân gia cô nương cuối cùng rốt cuộc là thế nào đem mình biến thành vừa đứt tay áo?
Mọi người biểu thị hiếu kỳ.
[ dọc theo trường nhai đi một trận, càng là sâu vào trong thành, sương trắng càng là dày đặc, phảng phất yêu khí bốn phía. Ngay từ đầu còn có thể miễn cưỡng thấy rõ mười bộ ở ngoài, sau lại ngũ bộ ra đường viền liền không có thể phân biệt, tái càng về sau, hầu như đưa tay không thấy được năm ngón liễu. Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ càng là đi, kháo đắc càng là cận, vai lần lượt vai tài năng miễn cưỡng nhìn thanh đây đó mặt của. Ngụy Vô Tiện trong lòng du nhiên nhi sinh một cái ý niệm trong đầu: “Nếu là có người thừa dịp này sương mù, lặng lẽ sáp đáo giữa chúng ta, hai người biến thành ba người, sợ rằng còn không biết có thể hay không bị phát hiện.” ]