3

638 34 0
                                    

Chương 3:

[ “Ngụy Vô Tiện đã chết. Đại khoái nhân tâm!”

Bãi tha ma đại vây quét vừa mới kết thúc, chưa kịp ngày thứ hai, tin tức này liền chắp cánh giống nhau phi lần toàn bộ Tu Chân Giới, so với đương sơ chiến hỏa lan tràn tốc độ chỉ có hơn chứ không kém.

Trong khoảng thời gian ngắn, vô luận là danh môn thế gia, còn là sơn dã tán tu, người người đều đang nghị luận lần này do tứ đại huyền môn thế gia liên tỷ số, lớn nhỏ bách gia tham dự hỗn chiến vây quét hành động.

“Hảo hảo hảo, quả nhiên là đại khoái nhân tâm! Chính tay đâm này di lăng lão tổ là vị nào danh sĩ anh hào?”

“Còn có thể là ai. Hắn sư đệ tiểu Giang tông chủ Giang Trừng bái, vân mộng Giang thị, lan lăng kim thị, cô tô Lam thị, thanh hà Nhiếp thị tứ đại gia tộc xung phong, quân pháp bất vị thân, đem Ngụy Vô Tiện tổ chim ‘Bãi tha ma’ tận diệt liễu.”

“Ta phải nói lời công đạo: Giết được hảo.”

Lập tức có người vỗ tay lượng thanh Ứng Hoà: “Không sai, giết được hảo! Nếu không vân mộng Giang thị thu dưỡng hắn tài bồi hắn, hắn ngụy anh đời này chính là cái trà trộn hương dã phố phường dong đồ… Còn nói gì khác. Ban đầu giang tông chủ thế nhưng đem hắn đương thân nhi tử ở nuôi, hắn khen ngược, công nhiên trốn tránh, cùng bách gia là địch, mất hết vân mộng Giang thị mặt của, hoàn làm hại Giang gia hầu như cả nhà chết thảm. Cái gì gọi là vong ân phụ nghĩa bạch nhãn lang? Đây chính là!” ]

“A trừng, đây rốt cuộc là làm sao vậy?” Giang Phong Miên không giải thích được.

Giang Yểm Ly hầu như khoái muốn khóc lên liễu, hai cái này đệ đệ trong lúc đó rốt cuộc làm sao vậy.

Mà Tàng Sắc Tán Nhân càng đang nghe câu nói đầu tiên thời gian cũng đã khóc, người phía sau nói gì đó nàng cũng không biết, chỉ biết con trai của mình đã chết, nhưng lại bị người nhiều như vậy trầm trồ khen ngợi. Lam Vong Cơ tay của cũng nắm chặt hơn chút nữa.

[ lời tuy như vậy, khả lần này vây quét bãi tha ma, nếu không phải tiểu Giang tông chủ y theo di lăng lão tổ nhược điểm định ra kế hoạch, thành công hay không còn khó nói sao. Các ngươi cũng đừng quên Ngụy Vô Tiện trên tay có vật gì vậy, đương sơ cả đêm hơn ba ngàn cái thành danh tu sĩ là thế nào toàn quân bị diệt.”

“Không phải năm nghìn sao?”

“Ba nghìn năm nghìn đều không sai biệt lắm. Ta nghĩ năm nghìn càng mới có thể.”

“Quả thực phát rồ…”

“Hắn trước khi chết hủy diệt rồi âm hổ phù, ngược lại cũng toán tích liễu chút âm đức, bằng không lưu lại quỷ kia đông tây kế tục gieo hại nhân gian, càng thêm nghiệp chướng nặng nề lâu.” ]

Ba nghìn năm nghìn đều không sai biệt lắm, này âm hổ phù rốt cuộc là cái gì? Người không biết đều ở đây đoán rằng.

[ thân sau khi chết, đắp quan định luận. Sở luận nội dung đại đồng tiểu dị, chợt có hơi yếu dị thanh, cũng sẽ lập tức bị ép xuống.

Chỉ là lòng của mỗi người đầu đều còn có một lũ vẻ lo lắng lái đi không được.

Tuy nói di lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện dĩ bỏ mình bãi tha ma, nhưng sau khi chuyện thành công, nhưng không cách nào triệu hoán hắn tàn hồn.

[Vong Tiện] Hồi tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ