7

408 23 0
                                    

Chương 7:

[ thật là không có ngờ tới, chuyến này như vậy xui. Nguyên bản hắn là đến vi kim lăng trợ trận, năm nay kim lăng tương tròn mười ngũ, đã nên xuất đạo và những gia tộc khác bọn hậu bối hợp lại tư lịch tuổi. Giang Trừng tỉ mỉ sàng chọn, tài vì hắn khơi chuyện đại phạm sơn khu vực săn bắn, chung quanh tát võng tịnh đe dọa những gia tộc khác tu sĩ, dạy hắn môn nửa bước khó đi, biết khó mà lui, vì chính là nhượng kim lăng rút đắc cái này thứ nhất, nhượng bàng người không thể cùng hắn cướp. Hơn bốn trăm trương phược tiên võng, mặc dù cận giá trên trời, đối vân mộng Giang thị cũng không coi vào đâu. Khả võng hủy chuyện nhỏ, thất nhan chuyện lớn. Lam Vong Cơ như vậy hành sự, Giang Trừng chỉ cảm thấy nhất khẩu ác khí xoay quanh trong lòng, càng lên càng cao. Hắn híp mắt một cái, tay trái vô tình hay cố ý ở ngón trỏ phải mai chiếc nhẫn thượng tinh tế vuốt phẳng.

Đó là một nguy hiểm động tác.

Người người đều biết, mai chiếc nhẫn chính là cái phải chết lợi hại pháp bảo. Một ngày Giang gia gia chủ bắt đầu bính nó, đó là có sát ý liễu. ]

Thấy người này, Giang Trừng lại híp mắt một cái, không ít người thấy run một cái, từ bên cạnh hắn dời đi.

Giang Trừng nhìn chu vi vô ích một bọn người, biểu thị bản thân không phải híp hạ mắt, vì sao người nhiều như vậy đều tránh ra?

[ dừng một chút, hắn xoay người đi xuống chân núi.

Không quản đại phạm ngọn núi là cái gì con mồi, hắn cũng không thể muốn. Ngụy Vô Tiện cùng ai cướp cũng sẽ không và kim lăng cướp.

Dĩ nhiên là kim lăng.

Lan lăng kim thị tộc trung nhiều như vậy đệ tử, hắn thật sự là không nghĩ tới, gặp phải vừa vặn là kim lăng. Nếu hắn biết, lại sao chê cười kim lăng “Có nương sinh không nuôi dưỡng” ? Nếu như là người khác đối kim lăng nói những lời này, hắn hội giáo người này lĩnh hội đáo cái gì gọi là họa là từ ở miệng mà ra. Thế nhưng nói như vậy, dĩ nhiên là chính hắn.

Đứng yên chỉ chốc lát, Ngụy Vô Tiện dương tay cho mình một bạt tai.

Một bạt tai này thật là vang dội cố sức, má phải nhiệt lạt lạt, bỗng nhiên một bên lùm cây một phen tất tất sách sách, Ngụy Vô Tiện miết mắt thấy toát ra cái hoa lư đầu, rũ tay xuống. Con kia con lừa lần này lại chủ động cọ liễu qua đến, Ngụy Vô Tiện kéo kéo nó trường vành tai, cười khổ nói: “Ngươi muốn anh hùng cứu mỹ nhân, lại làm cho ta đi thấy việc nghĩa hăng hái làm.” ]

Mọi người đều bị Ngụy Vô Tiện cử động này chấn kinh rồi, bọn họ thật không ngờ Ngụy Vô Tiện cánh sẽ vì một câu kia nói đánh bản thân một bạt tai.

Kim lăng càng cảm động, cũng hiểu vì sao Ngụy Vô Tiện hội bởi vì một câu kia “Có nương sinh không nuôi dưỡng” trịnh trọng kỳ sự hướng hắn nói xin lỗi.

[ người làm biếng đón dâu, thiên lôi phách quan, bị sài lang cắn chết vị hôn phu, phụ nữ trước sau thất hồn, hoa lệ áo liệm… Giống như một khỏa nhất hạt châu, bị xâu chuỗi thành một cái hoàn chỉnh tuyến. Thảo nào phong tà bàn chỉ không ra phương hướng, triệu âm kỳ lại không biết có tác dụng. Bọn họ đều xem thường chỗ ngồi này đại phạm ngọn núi gì đó.

[Vong Tiện] Hồi tưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ