Phiên ngoại nhị
[ ác hữu ]
Ngụy Vô Tiện: “Chúng ta trong xưng là là ác hữu cũng liền liễm phương tôn và tiết dương liễu ba.” Tuy là nghi vấn, lại dùng là câu trần thuật.
[ kim quang dao than thở: “Ta bất quá xoay người, ngươi liền cho ta khuấy ra như thế vừa thông suốt chuyện này đến. Vốn có ta chỉ dùng phó một chén bánh trôi tiền, hiện tại ta ngay cả nhân gia bàn ghế oa oản bầu bồn tiền đều phải thanh toán.”
Tiết dương nói: “Ngươi kém những tiền kia?”
Kim quang dao nói: “Không kém.”
Tiết dương nói: “Vậy ngươi thán tức giận cái gì?”
Kim quang dao nói: “Ta nghĩ ngươi cũng có thể không kém mấy cái này tiền. Vì sao không thể thỉnh thoảng thử tố một lần bình thường khách nhân ni?”
Tiết dương nói: “Ta ở quỳ châu tưởng muốn cái gì chưa bao giờ dùng tiền mua. Liền giống như vậy.”
Nói, hắn thuận lợi liền từ ven đường bán mứt quả người bán hàng rong can thượng nhổ xuống liễu một con mứt quả. người bán hàng rong đại khái là lần đầu nhìn thấy loại này vô liêm sỉ người, mục trừng khẩu ngốc, tiết dương biên giảo vừa nói: “Hơn nữa, vén cái sạp nhỏ tử ngươi hoàn bãi bất bình sao?”
Kim quang dao cười nói: “Ngươi tiểu lưu manh này. Tưởng vén sạp tùy ngươi, ngươi chính là đem cả con đường đốt ta cũng không quản. Chỉ cần làm được một điểm, đừng xuyên kim tinh tuyết lãng bào, che xong mặt của ngươi, đừng làm cho nhân biết là ai làm, gọi ta khó làm.” ]
“Hoàn thật không hổ là tiểu lưu manh a! Liễm phương tôn thật đúng là khổ cực ngươi.” Ngụy Vô Tiện cười nói
“Đâu đâu, Ngụy công tử tài khổ cực ni! Dù sao và bách gia là địch đi hộ hơn năm mươi miệng ăn càng khó một ít.” Kim quang dao cười nói.
[ đương niên kim quang thiện tưởng âm hổ phù nghĩ đến khó chịu, Trải qua nói bóng nói gió, các loại thủ đoạn đem hết, thế nhưng Ngụy Vô Tiện người này mềm cứng rắn không ăn, cho hắn huých không ít cái đinh. Hắn nghĩ thầm, ngươi năng làm được, người khác liền làm không được? Ta cũng không tin trên đời này chỉ có một mình ngươi ngụy anh có khả năng này. Chung có một ngày giáo ngươi bị người siêu việt, bị hậu nhân dẫm nát dưới bàn chân cười nhạo, đến lúc đó, nhìn ngươi còn có thể cuồng vọng phủ?
Vì vậy, kim quang thiện trắng trợn mời chào này phảng Ngụy Vô Tiện tu quỷ đạo dị sĩ, thu cho mình sử dụng, đập bó lớn tiền tài và vật tư ở đám người kia trên người, ra lệnh cho bọn họ bí mật nghiên tập và phân tích âm hổ phù cấu tạo, bắt tay vào làm phục chế và hoàn nguyên. Trong đó nghiên tập thành công người lác đác không có mấy, mà đi được xa nhất, lại là kim quang dao một tay tiến cử đi lên, nhỏ tuổi nhất tiết dương. ]
Kim Tử Hiên kinh hãi, tuy rằng trước đã biết mình phụ thân vì âm hổ phù không từ thủ đoạn, nhưng chẳng bao giờ nghĩ tới kim quang thiện lại vẫn trắng trợn mời chào này phảng Ngụy Vô Tiện tu quỷ đạo dị sĩ, thu cho mình sử dụng.
[ hai cỗ hung thi càng đánh càng kịch liệt, đã kiếm móng cùng sử dụng, huyết nhục văng tung tóe. Trên mặt hắn đần độn vô vị vẻ lại càng ngày càng đậm, một lát, bỗng nhiên đánh cái hưởng chỉ, so cái thủ thế. hai cỗ hung thi lập tức quanh thân co quắp đảo ngược kiếm phong, tước mất đầu của mình lô. Còn dư lại không đầu thân thể phác thông ngã xuống đất, còn đang lạnh run.