Chương 31:
[ Lam Hi Thần trầm ngâm nói: “Vị này ôn tình đại danh ta biết được vài phần, tựa hồ không có nghe nói nàng tham dự qua xạ nhật chi chinh trung bất luận cái gì một hồi hung án.”
Nhiếp Minh Quyết nói: “Khả nàng cũng không có ngăn cản quá.”
Lam Hi Thần nói: “Ôn tình là ôn nếu hàn thân tín một trong, làm sao năng ngăn cản?”
Nhiếp Minh Quyết lạnh lùng thốt: “Nếu ở Ôn thị làm ác thì chỉ là trầm mặc mà không phản đối, sẽ cùng vu khoanh tay đứng nhìn. Cũng không thể vọng tưởng chỉ ở Ôn thị làm mưa làm gió thì hưởng thụ ưu đãi, Ôn thị bị diệt liễu sẽ không chịu gánh chịu quả đắng trả giá thật lớn.” ]
Ôn tình: “A, chúng ta này nhất mạch bàng chi ở kỳ sơn Ôn thị làm mưa làm gió thì thụ bọn họ ức hiếp, ở Ôn thị bị diệt sau, đám kia ức hiếp chúng ta này một chi nhân ngược lại đầu nhập môn hạ người khác, đáo cuối cùng bị khổ hay là chúng ta này một chi.”
Nhiếp Minh Quyết: “Xin lỗi, lúc đó ta quả thực quá mãng chàng liễu, ở đây hướng các vị xin lỗi.”
Ôn tình: “Không cần, nhiếp tông chủ.”
Lúc đó đầu nhập môn hạ người khác Ôn gia nhân lúc này nghĩ tọa như châm điếm.
[ nghe thế một câu, Giang Trừng sắc mặt dĩ hết sức khó coi. Kim quang thiện lắc đầu, nói: “Bách gia hoa yến lớn như vậy trường hợp, trước mặt mặt của ngươi cũng dám súy sắc mặt, nói đi là đi. Ngày hôm qua lưng ngươi thì càng càn rỡ, liên ‘Ta căn bản không đem giang vãn ngâm người gia chủ này để vào mắt!’ lời như vậy cũng dám nói! Người ở chỗ này tất cả đều chính tai nghe được…” ]
Giang Trừng cắn răng nghiến lợi nói: “Thật đúng là hảo hành động, biên một tay trò hay!”
Tàng Sắc Tán Nhân: “Cái gì tốt hí?”
Tiết dương: “Kế tục xem sẽ biết, đám người kia khả mỗi người đều là trời sinh con hát!”
[ lúc này, một cái thận trọng thanh âm chen vào: “Không phải lạm giết đi?”
Lam Vong Cơ nguyên bản tựa hồ dĩ tiến nhập vạn vật không nghe thấy không thiện cảnh, nghe tiếng khẽ động, giương mắt nhìn lên. Nói chuyện là một gã dung mạo giảo tốt cô gái trẻ tuổi, thị đứng ở một vị gia chủ bên cạnh thân, này không hợp nhau một câu vừa ra, lập tức bị phụ cận các tu sĩ hợp nhau tấn công: “Ngươi đây là ý gì?” ]
Lam Khải Nhân: “Đúng là một điểm nói thật đều không nghe được liễu!”
[ miên miên cả giận: “Cái gì già mồm át lẽ phải, đổi trắng thay đen? Ta luận sự mà thôi, lại quan ta là nữ nhân chuyện gì? Giảng đạo lý giảng bất quá, hay dùng thứ khác công kích ta sao?”
Có người cười khẩy nói: “Sách sách sách, nói xong thực sự là trong sạch, ngươi tâm đều lớn lên là thiên, còn nói gì luận sự?”
“Chớ cùng nàng nhiều lời, người như thế dĩ nhiên là nhà của chúng ta, còn có thể trà trộn vào điểm kim các đến, cùng nàng đứng chung một chỗ ta đều nghĩ xấu hổ.”
Những thứ này nói công kích của nàng, không ít đều là cùng nàng trạm một cái gia tộc trận doanh đồng tu. Miên miên tức giận đến viền mắt đều đỏ, hàm chứa nước mắt lưng tròng, một lát, lớn tiếng nói: “Hảo! Các ngươi thanh âm đại! Đi! Các ngươi có lý!”