Một buổi sáng đẹp trời nọ, khi những áng mây nhẹ nhàng trở mình để nhường chỗ cho những tia nắng ấm áp len lỏi qua các tán lá xanh mơn mởn còn đọng lại những hạt nước sau trận mưa đêm qua. Marinette tỉnh dậy sau giấc ngủ êm đềm hiếm hoi khi không phải chiến đấu với những nạn nhân bị Akuma hoá trong vài ngày, cô khẽ vươn người, bước xuống khỏi chiếc giường êm ái, làm vài động tác thể dục cơ bản để sẵn sàng cho một ngày đầy năng lượng. Khẽ lay người bạn nhỏ của mình-Tikki- Marinette phì cười : "Tikki, dậy thôi nào!"
Cô bọ nhỏ trở mình, tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên, có vẻ việc Marinette dậy sớm không phải là việc thường xuyên gì. Tikki nghiêng đầu, biểu cảm có vẻ hơi ngỡ ngàng. Marinette bật cười khúc khích:" Có vẻ như cậu đói đến phát ngốc rồi nhỉ? Tikki"
Trước sự trêu đùa của cô bạn, Tikki phồng má giận dỗi. Nhưng làm sao có thể cưỡng lại được sức hấp dẫn của những chiếc bánh mới ra lò đang toả ra hương thơm ngào ngạt như đang vẫy gọi ấy? Tikki bị quy phục bởi những chiếc bánh Marinette mang lên.
_ Tớ mới không thèm giận gì đâu nhé!
Cầm chiếc bánh ăn ngon lành, cô bọ nhỏ háu ăn nhanh nhảu nói.
Sau khi ăn sáng xong, Marinette xách theo chiếc balo màu hồng phấn của mình chạy xuống dưới lầu, gửi tới bố mẹ cô một nụ hôn tạm biệt và chạy tới trường.
Có vẻ hôm nay tâm trạng của cô ấy đang rất tốt.
Không khí trong lành với những ngọn gió mang theo cái se se lạnh của trận mưa đêm trước, đường phố Paris dần trở nên tấp nập, nhịp sống nơi đây như hoà vào với cái không khí và tâm trạng vui vẻ của cô lúc này. Mải mê tận hưởng cái không khí ấy, Marinette không hề để ý đến có một người đang rón rén lại gần cô và đưa đôi tay bịt lấy mắt cô nàng.
_Oaaa!!
Như một chú mèo nhỏ bị nắm lấy đuôi, Marinette hoảng loạn kêu lên 1 tiếng. Cô bạn kia không nhịn được mà bật cười thành tiếng.
_Alya!
Marinette phụng phịu, dường như đang giở giọng trêu ghẹo pha lẫn chút trách móc.
Alya ở bên kia vẫn không ngừng cười, điều đó làm cho cô bạn Marinette càng thêm hờn dỗi.
_Thôi nào Mari, tớ chỉ đùa chút thôi. Mà... Mới sáng sớm cậu đã thơ thẩn như thế rồi. Hay là...đang nghĩ về ai đó? Cậu bạn Adrien nào đó chẳng hạn?
Alya tinh nghịch thừa cơ trêu chọc cô bạn thân của mình. Marinette dường như đỏ hết mặt mũi khi nghe đến cái tên Adrien.
Bộp!
_Chào buổi sáng! Marinette.
Adrien từ đâu đi đến, vỗ nhẹ vào vai Marinette đang đỏ mặt ở kia.
_Áaaaaaaa?!!!
Marinette hoảng loạn nhảy dựng lên.
_Ái chà, nhắc tào tháo t....
Chưa kịp để Alya nói hết câu, Marin nhảy dựng lên bịt chặt miệng cô bạn lại.
_C-Chào b-b-buổi sáng, Adrien! Hôm nay trông cậu vẫn đẹp trai... À, ý- ý tớ là rất vui được gặp cậu!!
Adrien phì cười, Marinette vẫn như mọi ngày, " dễ thương nhỉ", ý nghĩ ấy thoáng vụt qua trong đầu cậu bạn. Adrien mỉm cười, trên mặt còn vương một chút vệt hồng sau cái suy nghĩ ấy.
Nino từ đâu chạy đến, chào hỏi mọi người rồi kéo tay Adrien đi vào lớp học.
Marinette vẫn chưa hoàn hồn sau những sự việc vừa rồi.
_Hôm nay tớ sẽ không tắm,Alya. Cậu thấy không? Adrien vừa mới vỗ vai tớ!!!
Alya đứng bên cạnh cười khúc khích, đôi gà bông này đúng là thật khiến cho người ta phải để tâm thật.
Kéo tay Marinette vào lớp, cô bạn này đúng là hết thuốc chữa mà.
Hôm nay có vẻ sẽ có nhiều chuyện thú vị lắm đây.
_ _ _ _ _ _
Cảm ơn mọi người đã đọc đến đây, thật sự mình cảm thấy không ổn lắm về khả năng viết lách của mình, nhưng mình sẽ cố gắng để mang lại cho mọi người trải nghiệm tốt nhất khi đọc.
Thank u so much! Readers<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Adrinette] Friends or Lovers?
FanfictionĐây là fanfic đầu tay( có lẽ vậy) của mình về cặp đôi "ngáo ngơ" này. Có lẽ mình viết sẽ không hay lắm đâu, nhưng vẫn mong mọi người đóng góp ý kiến để mình có thể cải thiện khả năng viết lách nhé! Iu<3