Bầu không khí ngượng ngùng bao trùm, một người vì quá phấn khích nên không dám mở miệng, người còn lại thì không biết bắt đầu như thế nào. Chiếc xe đỗ lại ngay trước cổng trường, cậu ta nhanh nhẹn chạy tới mở cửa xe và đỡ lấy tay Marinette. Tất nhiên, những người có mặt ở đó đều trợn tròn mắt mà ngạc nhiên.
Mình vừa chạm vào tay Adrien, Mình vừa chạm vào tay Adrien,Mình vừa chạm vào tay Adrien...
Marinette mặt nóng phừng phừng, tay vẫn nắm chặt lấy tay Adrien mà không chịu buông ra.
"M- Marinette"
Chàng trai tóc vàng lên tiếng phá tan bầu không khí màu hồng quanh người cô bạn.
"A-Áaaaaaaaaa, xin nhỗi... Ý tớ là xin lỗi cậu A-Adrien"
Nhìn thấy vẻ mặt loáng thoáng vệt hồng của crush, cùng với cái tay rớt liêm sỉ của mình. Marinette nhảy cẫng lên, miệng nhanh nhảu xin lỗi cả chục lần. Adrien ngại ngùng cười mỉm, ánh mắt toát lên vẻ hết mực cưng chiều( đây là người khác nhìn thấy, chứ 2 con gà bông này có vẻ chẳng hề nhận ra).
Một bóng người từ đâu bay vụt đến, nhảy bổ lên đu bám vào người Adrien, cô ta còn không quên đẩy vào vai Marinette một cái khiến cô ấy lần nữa bán mặt cho đất, bán mông cho trời.
" Aiss, chiết tiệt. Mới sáng ra mà vồ ếch tới hai lần"
Marinette dần đứng dậy, hai tay phủi đi lớp bụi bám đầy trên người. Hmm, khi bạn thân gặp nạn thì đương nhiên sẽ tới đất diễn của mị. Alya lao đến như một mũi tên, cùng chất giọng khoẻ khoắn:
" CHLOEEEEEEE!! Mới sáng ra cậu đã muốn gây sự với Mari của tôi à!?"
Adrien đẩy Chloe ra khỏi người mình
" Cậu không sao chứ? Marinette?"
" Yea! Tớ ổn, hoàn toàn ổn"
Mari nhún vai, làm thêm vài động tác để chứng minh là mình vẫn ổn. Adrien phì cười, Marinette vẫn hài hước như mọi ngày. Tất nhiên là Chloe đứng bên cạnh tức xì khói. Tại sao Adrien lại quan tâm đến con nhỏ làm bánh đó thế nhỉ.
" Adrien~ chúng ta vào lớp thôi nào! Còn cậu! Dupain- Cheng! Tránh xa khỏi Adrien của tôi đi! Đồ quê mùa"
Chloe chảnh choẹ kéo tay Adrien đi vào lớp, tất nhiên là bị từ chối rồi. Điều này làm cho Alya và Marinette thích thú chết đi được.
" Nhìn mặt cậu ta kìa, Mari! Hahaha"
" Tớ thấy mà, Alya. "
Hai cô bạn vui vẻ đi vào lớp với những tiếng cười khúc khích.
" Tớ iu cậu quá, Alya"
" Oh, vậy sao. Nhưng tớ bận yêu Nino rồi, Mari ạ"
Alya nháy mắt trước lời " tỏ tình"của cô bạn thân.
" Lại là cơm chó -.-"
Mari ngán ngẩm nhìn Alya, bạn bè thân thiết với nhau mà lại nỡ lòng đi có bạn trai.
" Ghen tị hả trời, vậy cậu cũng lo mà cưa đổ ai đó đi;))"
Alya nháy mắt tinh nghịch. Mari đã quá quen với điều này, liếc nhìn cô bạn thân với gương mặt bất lực.
" Ok, bạn là nhấtttt"
" Tất nhiên rồi bạn iu"
---------
Cái tiết trời lành lạnh của mùa thu, không gian yên ả với những lời giảng đều đều êm tai của giáo viên đã thành công lôi kéo Marinette chìm vào giấc ngủ. Chẳng mấy khi thấy cô bạn của mình ngủ gật trong lớp, với cái bản năng của một phóng viên chuyên nghiệp trong tương lai, Alya nhẹ nhàng lấy ra chiếc điện thoại của mình và bấm máy liên hồi. "1001 biểu cảm của Mari khi ngủ". Đó chính xác là tên của cái album tượng trưng cho "tình bạn diệu kỳ" mà Alya dành riêng cho Marinette. Tất nhiên nó chẳng thể qua mắt được Nino
" Nghe này Nino, nếu cậu dám ho he gì với Mari... Thì trước khi cậu ấy giết tớ, tớ sẽ xử cậu"
" O...ok"
Nino nào có định làm gì. Haizz, đúng là ngồi không cũng dính chưởng mà.
--------------------
Xin lỗi mn vì chap này hơi ngắn. Chap sau mình sẽ viết bù nhé.
Thanks
BẠN ĐANG ĐỌC
[Adrinette] Friends or Lovers?
Fiksi PenggemarĐây là fanfic đầu tay( có lẽ vậy) của mình về cặp đôi "ngáo ngơ" này. Có lẽ mình viết sẽ không hay lắm đâu, nhưng vẫn mong mọi người đóng góp ý kiến để mình có thể cải thiện khả năng viết lách nhé! Iu<3