" Có người bị Akuma hoá!!"
Đám đông hoảng hốt bỏ chạy toán loạn. Một cô gái mang màu sắc u tối xuất hiện, đôi mắt sâu thẳm đẫm lệ, cô ta lê từng bước chân chậm rãi tiến tới. Bất cứ nơi nào cô ta đi qua đều phủ một màu đen kịt.
" Sadness! Ta là Sadness, kẻ sẽ mang tới nỗi đau khủng khiếp cho các người"
Từng câu từng chữ phát ra chậm rãi, cô ta vẫn không ngừng khóc, miệng mấp máy phát ra những âm thanh nhè nhẹ.
" Well ...Có vẻ lúc này chúng ta cần sự giúp đỡ"
Alya gượng cười, liếc nhìn Marinette.
"A... Tớ cần đi nghe điện thoại một chút. A-Alya, cậu dẫn theo Adrien và Nino tìm nơi ẩn nấp nhé!"
"Nhưng Marinette, cậu cần ph-"_Adrien
Alya ngay lập tức hiểu ý Marinette, họ cần Ladybug ngay lúc này. Vậy còn Marinette? Rõ ràng Adrien chẳng thấy chuông điện thoại cô ấy reo lên.
"Thật điên rồ! Lẽ ra mình không nên để cậu ấy chạy đi như thế, thực sự quá nguy hiểm"
Adrien thầm nghĩ, cậu ấy cần phải thoát ra khỏi chỗ ẩn náu này và xử lý ác nhân kia trước khi Marinette bị tấn công hay gặp nguy hiểm gì đó. Dù gì thì cô ấy cũng là bạn thân của cậu ấy mà. (𓁹‿𓁹)
Trong khi Adrien vẫn đang bận loay hoay tìm cách thoát thân, Marinette đã nhanh chóng tìm được chỗ an toàn và biến hình.
" Tikki spots on!"
Ladybug xuất hiện, tung chiếc yoyo và nhảy lên phần lan can phía trên nhà thi đấu. Cô nhanh chóng đảo mắt quan sát tình hình. Mỗi khi có người nhìn vào mắt Sadness, họ sẽ bắt đầu mất kiểm soát, bị cảm xúc chi phối và làm ra những hành động dại dột. Ác nhân lần này thực sự khó nhằn đấy, làm thế nào để khống chế cô ả bây giờ? Trước hết phải giữ chân cô ta lại đã. Ladybug quăng mạnh chiếc yoyo, quấn chặt lấy tên ác nhân chán đời phía trước. Cô ta cũng không có phản ứng lớn gì cho lắm,cô ả chậm rãi quay đầu nhìn về phía Ladybug. Nhận thấy sự bất ổn từ phía cô nàng buồn bã, nàng bọ nhanh chóng buông ả ra rồi nhảy qua chỗ khác. Nhưng thực sự mọi chuyện chỉ có thế? Sadness rút ra một khẩu súng ngắn, chính xác hơn thì là súng nước. Ả ta ngắm bắn ngay lúc Ladybug đang văng mình né tránh ánh nhìn nguy hiểm của ả. Nước sượt qua vai Ladybug, một cảm giác đau nhói truyền khắp bả vai. Chỉ bằng một khẩu súng nước?
" Cho mọi thắc mắc của ngươi, Ladybug. Nếu đem nước mắt của ta hoà với chất lỏng, nó có thể tăng sát thương vật lý lên gấp 50 lần. Vì vậy hãy cẩn thận, bộ đồ ấy không chắc có thể chịu được lâu đâu"
Cô ả mỉm cười, nhưng thứ chất lỏng từ mắt vẫn không ngừng tuôn ra.
Chat Noir vẫn chưa tới, có chuyện gì xảy ra với tên mèo đen đấy à? Ladybug xoa nắn bên bả vai đau nhức, cứ đà này mọi chuyện thực sự rắc rối hơn mất.
Tình thế hiện tại có hơi bất lợi với Ladybug, Adrien đứng ngồi không yên. Nếu Chat Noir không xuất hiện lúc này thì còn có thể là lúc nào nữa? Adrien rón rén lùi lại, cậu cần nhẹ nhàng hết sức để tránh thu hút sự chú ý của Alya và Nino.
"Phù, cuối cùng thì... Plagg, claws out!"
Chat Noir ngồi vắt vẻo trên lan can, hai chân đung đưa theo nhịp
" Này! Cô nàng mít ướt đằng kia, cô có thể đừng sử dụng cái thứ vũ khí kinh khủng đấy chứ?"
" Gì đây? Một con mèo đen thùi lùi ở đâu ra vậy?"
Tên ác nhân phì cười, rõ ràng là mèo không ưa gì nước. Điều đó quả thực là một lợi thế của ả.
" Lại đây nào mèo con, ta sẽ cho ngươi chơi đùa với nước nhé!"
"Chê!"
Chat Noir đứng dậy, phủi đi chút bụi bặm dính trên người. Cậu ấy nhanh chóng nhảy xuống, sử dụng chiếc baton của mình như một cánh quạt gió, nhẹ nhàng đáp xuống đất.
" Muộn quá đấy,Kitty!"
" Xin lỗi M'lady, để em phải chờ rồi!"
Ladybug mỉm cười, ánh mắt ra hiệu cho Chat về đợt tấn công mới của ác nhân.
Sadness xoay người, dòng nước tụ lại thành một khối dày đặc bay vút lên trên như một cơn bão tố chuẩn bị đổ bộ. Hai vị anh hùng ngơ ngác nhìn lên, có nhất thiết phải làm đến mức này không cơ chứ? Ladybug trợn tròn mắt, trước hết họ cần bảo đảm an toàn cho mọi người.
" Chat! Nhanh lên, chúng ta cần đưa họ tới nơi an toàn!"
Ladybug quăng chiếc yoyo, dùng hết sức kéo mọi người vào cái nhà kho nằm trong góc khuất của nhà thi đấu.
Có vẻ đã đến lúc dùng một chút may mắn rồi!
" Lucky Charm!"
Một chiếc khăn chùm khá lớn xuất hiện.
" Hmm, chúng ta nên làm gì với nó đây?"
Vác cây gậy baton trên vai, Chat Noir nghiêng nghiêng đầu tỏ vẻ khó hiểu.
" Tạm thời thì tôi cũng không biết nữa, Kitty!"
Ladybug quấn chiếc khăn vào tay của mình, trước hết phải khống chế được cô gái kia và tìm ra điểm yếu của ả. Nàng bọ rùa cùng chàng mèo mun quyết định chia nhau ra làm hai hướng để phục kích cô nàng ác nhân phía trước, nhưng việc cố gắng không chạm mắt ả ta càng làm cho tình thế thêm khó khăn. Sadness nhanh chóng nhận ra điểm bất thường, ả quay ngoắt về phía Ladybug, bắn liên tiếp về phía cô nàng
" Chỉ một chút nữa thôi, khi "nỗi buồn" dâng tới cực điểm, các ngươi sẽ bại dưới tay ta. Niềm tin và niềm tự hào của Paris sẽ lụi tàn!"
Ả ta liên tục tấn công Ladybug, có lẽ vì mèo đen nhanh nhẹn hơn chăng? Những phát bắn của cô ả đều bị Ladybug né gọn, tuy nhiên cái thứ chất lỏng ấy vẫn đang tích tụ lại ngày càng nhiều.
"Aww!"
Ladybug trúng đòn, vết thương ở ngay chân trái.
" M'lady! Em không sao chứ?"
Chat Noir lập tức nhảy sang đỡ lấy cô nàng.
Một ý tưởng nảy lên trong đầu Ladybug, nhưng cách này thực sự sẽ tốt sao?
" Chat! Anh tin tôi chứ?"
Chàng mèo đen có hơi ngỡ ngàng vì câu hỏi vừa rồi. Anh mỉm cười, nhẹ nhàng đáp lại
" Tất nhiên rồi, M'lady!"
Ladybug tháo chiếc bùa may mắn ở tay ra, quấn vào mắt Chat
"Nghe đây, Chat! Từ giờ tôi sẽ là đôi mắt của anh nhé!"
" Rất hân hạnh, M'lady!"
Cả hai đeo vào tai thiết bị liên lạc, Chat nhẹ nhàng dìu Ladybug vào một góc khuất của đống đổ nát, ở đây cô ấy sẽ an toàn.
" Được rồi!"
------------
Hết rồi nè!
Chap sau sẽ rõ nhé hehe.
Cảm ơn mn đã ủng hộ tui nhé!
Iu<3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Adrinette] Friends or Lovers?
FanfictionĐây là fanfic đầu tay( có lẽ vậy) của mình về cặp đôi "ngáo ngơ" này. Có lẽ mình viết sẽ không hay lắm đâu, nhưng vẫn mong mọi người đóng góp ý kiến để mình có thể cải thiện khả năng viết lách nhé! Iu<3