Chapter 15

229 26 0
                                    

Adrien đi học muộn? Chuyện này quả thực hết sức vô lý, Marinette đã nhảy dựng lên khi nhìn nhìn thấy cậu ta ngồi trong lớp từ lúc nào. Hôm nay cậu ấy đi sớm quá, ít ra mọi khi họ vẫn có thể gặp nhau ở bên ngoài. Mari vẫy vẫy tay thay cho lời chào, Adrien cũng nhẹ nhàng đáp trả
" Chào Marinette, chiếc khăn đó hợp với cậu thật đấy!"
" Oh...Cậu dễ thương lắ- Á! Ý tớ là... Cảm ơn Adrien!"
Mari nhanh chóng về lại chỗ ngồi , gương mặt đỏ chót cố gắng nặn ra một nụ cười. Adrien mỉm cười nhìn theo cô bạn. Alya liếc mắt khẽ cười thầm, đôi gà bông này đáng yêu thật đấy.
Từng tiết học trôi qua nhanh chóng, những bài học hôm nay khá thú vị và mọi người có vẻ đều hứng thú với nó. Giờ nghỉ trưa đã tới, Marinette nằm tựa xuống mặt bàn, quay đầu sang nhìn Alya đang cắm cúi vào chiếc điện thoại. Marinette thực sự rất đói, và Alya thì đang nghĩ thêm vài ý tưởng cho Ladyblog. Từ sau khi biết được bí mật của cô bạn thân nhất, Alya càng trở nên nhiệt huyết hơn với blog của mình.
" Alyaaaa~ Tớ đóiiii!!"
Marinette uể oải phát ra âm thanh như cầu cứu, Alya từ từ quay đầu lại và nhận ra bản thân đã quá chú tâm vào công việc của mình.
" Nino, Adrien! Chúng ta đi ăn trưa nào!"
Hai chàng trai mỉm cười, gật đầu đồng ý. Marinette đứng phắt dậy, cô ấy đã chờ đợi giây phút này từ lâu. Không hiểu vì lý do gì, hôm nay Mari đói khủng khiếp. Cả bốn người cùng nhau đi tới phòng ăn, đến lúc nạp năng lượng rồi.
-------------
Sau khi ăn uống no nê, Marinette cùng đám bạn kéo nhau tới nhà thể thao để xem mọi người chơi bóng rổ. Nino nhanh nhẹn chiếm được chỗ ngồi ở băng ghế dài, Alya cũng nhân cơ hội để đẩy thuyền cho đôi bạn trẻ. Cô ấy lập tức đẩy Nino vào phía trong rồi ngồi xuống ngay cạnh anh bạn trai của mình. Nhận thấy ánh mắt đầy nguy hiểm của Alya, Marinette đầy e ngại khẽ liếc Adrien một cái. Alya mỉm cười, kéo lấy Marinette ngồi xuống. Adrien thấy vậy liền ngồi ngay cạnh Mari. Mặt cô nàng lập tức như bốc cháy, cô ấy lấy tay nới lỏng chiếc khăn choàng trên cổ, cố gắng lấy lại bình tĩnh khi khoảng cách của hai người giờ đây thu lại còn tầm 30cm. Cô bạn Alya có vẻ vẫn chưa hài lòng lắm, không để cho đôi gà bông kịp phản ứng, Alya đẩy Marinette sát lại gần Adrien với cái lý do củ chuối là bả thấy hơi nóng xíu. Tiếng gió rít nhẹ bên ngoài cửa sổ, Alya giật mình đưa tay lên đẩy lại gọng kính, cô ấy bắt đầu đánh trống lảng bằng cách chỉ vào trận đấu đang diễn ra trước mắt, nhân tiện đẩy Marinette thêm một cái khiến cho cô ấy dí sát vào Adrien.
"..."
Xèo!
"Có phải tớ vừa nghe thấy tiếng xèo xèo không nhỉ?"
Nino nhếch mép, cùng Alya thích thú trêu chọc hai người bạn bên cạnh. Không riêng gì Marinette, gương mặt Adrien lúc này cũng chẳng khác gì quả cà chua. Hai người nhanh chóng tách ra khỏi "cái ôm" lúc nãy, họ đang tìm mọi cách để đánh trống lảng.
" M-Mùa đông mà nóng quá nhỉ? Aha...haha"
" Đ-Đúng rồi đấy, nóng ghê haha...haha"
Chính xác thì đó là cuộc trò chuyện hiện tại của Marinette và Adrien, khi cả hai đứa đang quay lưng vào nhau. Một đứa thì nhắm tịt mắt, một đứa thì gãi đầu gãi tai. Nino và Alya lại vô cùng thích thú, thậm chí Alya còn lấy điện thoại ra quay lại cảnh vừa rồi. Bầu không khí ngượng ngùng bao trùm lấy hai người. Marinette lúc này chỉ dám hé mắt liếc nhìn Adrien, nhưng người tính không bằng trời tính, đen thế nào lại đúng lúc Adrien cũng đang liếc sang thăm dò. Tất nhiên, hai đứa nó lại lần nữa quay đầu lại. Alya bên cạnh cười như được mùa, nhưng có lẽ cô nàng cần phải " cứu" cô bạn thân của mình ngay thôi, trước khi cậu ấy trở thành một quả cà chua di động. Nói là thế, nhưng " cứu" kiểu gì bây giờ?
" Cẩn thận!"
Tiếng kêu thu hút sự chú ý của mọi người. Trái bóng lao thẳng về phía Marinette. Theo motip phim ngôn tình thì chắc chắn hoàng tử Adrien sẽ tay không bắt bóng trước sự ngỡ ngàng của bao nhiêu người. Nhưng hiện tại, Marinette lại nhanh hơn một bước, cô ấy nhanh tay đẩy Alya và Adrien phòng trường hợp bóng sẽ đập vào hai người họ rồi cúi người xuống. Trái bóng đập mạnh vào bức tường phía sau rồi bật lại về phía sân đấu.
" Phù!"
Phản xạ không tệ chứ nhỉ, Mari ngồi thẳng dậy, tựa vào chiếc ghế.
" Các cậu ổn chứ?"
Mấy cậu con trai chạy tới, hỏi thăm một chút với cô bạn xém chút là ăn trọn trái bóng vào mặt.
" Không sao đâu, mém thì rớt tim ra ngoài chứ mấy"
Marinette phẩy phẩy tay, nhe răng cười đảm bảo mình không sao hết. Những chàng trai xin lỗi rối rít làm Mari ngại chết đi được. Lúc này cô ấy mới nhận ra hành động của mình.
" Adrien, Alya, xin lỗi vì đã đẩy hai cậu! Không hiểu sao lúc đó tớ lại làm như vậy nữa hehe"
"Này cô gái, sao cậu lại xin lỗi? Tớ phải cảm ơn cậu mới đúng chứ, không ai trong chúng ta chắc chắn rằng trái bóng sẽ đập vào ai, khi mà chúng ta ngồi sát nhau như thế này"
" Alya nói đúng, cảm ơn cậu Marinette!"
Mari mỉm cười, thật may mắn vì cô ấy có những người bạn tốt như thế.
" Á!!!"
" Có người bị Akuma hoá kìa!!!
----------------
Chap sau có biến nha mọi người
𓁹‿𓁹

Mình sẽ cố gắng viết và đăng sớm.
Iu<3

[Adrinette] Friends or Lovers?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ