skl, yung photo own shot ko. Obviously I'm not a professional, gusto ko lang talaga pakinabangan mga pics ko :))
So ayun na nga, this is my first time writing an open diary. I don't even know why I ended up making an account instead of finishing my task for internship. Sabi ko pa kanina magrerelax lang ako saglit kase sobrang drain na ng utak ko. Wala na 'kong idea na mailagay sa ginagawa ko. Imagine, I decided to relax bandang 9:00pm but look, it's already 11:34pm. Nalibang ako for real.
Ang hirap maging procrastinator. Kailangan ko na 'to maipasa by thursday. Tuesday pa lang naman ngayon kaso kasi di naman madali gawin 'to. O diba, ang saya, nasstress ako pero inuuna ko pa rin to. Ewan ko ba. Mas nag eenjoy ako sa creative writing kaysa academic writings.
Anyway, sa ngayon wala namang exciting na nangyari aside sa thrilling na procrastination (papunta pa lang tayo sa exciting part hahahaha!), but I hope if something interesting will happen today or sa mga susunod na araw, sana naman wag about sa acads. Purgang purga na'ko. 16 years na'kong estudyante, baka pwede naman nakong matuto sa real life. Haaaays.
I'll make this day 1 entry short para naman tamang overview lang kuno sa style of writing ko. Tsaka isa pa, wala rin kase talagang ganap today, buhay tamad hano? hahahahahha!
tatlo lang ang movements ko most of the time. Sit, Lie and Stand, depende kung anong utos sakin sa loob ng bahay. lol
Onga pala, I know, no one is asking and no one cares, sino ba naman ako? I'm a nobody. WOW? hahahahhaha!
but still, I'm gonna introduce myself.
I'm AC, and you are reading my first open diary :)
YOU ARE READING
IN MY MIND...
RandomThis is just all about me. Not the typical story that you are looking for. But if you are curious, this is an open diary. Feel free to read :)