1

331 38 8
                                    

Vũ trường lồng lộn những tạp âm khiến người ta đau đầu, những cô gái vòng một đầy đặn, mặc toàn thứ trang phục hở hang nhức mắt uốn éo như vừa trúng một loại thuốc kích thích nào đó. Những điệu nhạc điên cuồng hòa quyện không khí sôi động trong không gian ánh sáng của các loại đèn laser nhiều màu lại càng cuốn con người ta vào cuộc ăn chơi phóng túng.

Giữa một nơi nhốn nháo toàn là người lại có một người toả ra khí chất bất phàm ngay cả khi hắn chỉ ngồi yên một chỗ. Hắn- Châu Kha Vũ, một thiếu gia không tiếc đổ tiền vào những cuộc vui không lối thoát.

Hắn ngồi ở bàn rượu phía trong, nâng ly rượu lên từ từ thưởng thức. Con mắt sắc bén đảo khắp ngóc ngách, mỗi một chi tiết đều được hắn thu vào tầm mắt.

-Châu đại thiếu gia, xem bọn họ vui vẻ chưa kìa.

Giọng nói ngọt ngào có chút mê người lởn vởn quanh tai hắn, Châu Kha Vũ vòng tay ôm lấy eo nhỏ của người con gái quyến rũ bên cạnh.

-Cưng thích vui vẻ vậy sao? Vậy cho cưng vui vẻ cả đêm nay.

Suýt chút nữa thì môi chạm môi, suýt chút nữa thì hắn sủng hạnh con gái nhà người ta.

Cũng may, một lời gọi tưởng chừng như rất quen thuộc đã kéo hắn ra khỏi trò vui đang dang dở.

-Châu thiếu gia.

Một đám vệ sĩ xếp hàng trước mặt hắn, Châu Kha Vũ nhếch miệng, đứng đây để đợi hắn chọn "thị tẩm" sao?

-Gì đây? Tôi đổi địa điểm kín như vậy các người vẫn tìm ra, đúng là rất được việc, đáng tăng lương.

Châu Kha Vũ tay vẫn ôm lấy đường cong quyến rũ, miệng đang ác độc châm chọc nhưng không quên uống lấy chút rượu ngon.

-Thiếu gia quá lời, Châu lão gia đang chờ ngài ở nhà, xin thuận ý quay trở về Châu gia một chuyến.

Hắn chán nản đặt ly rượu xuống, nhìn thẳng mặt tên vệ sĩ vừa mới lên tiếng.

-Lần nào mấy người đến cũng nhận lại kết quả như nhau, sao vẫn cứ bám dai như đỉa thế?

-Châu thiếu gia, xin ngài đừng làm khó chúng tôi.

Chính họ đã khiến hắn trở nên mất hứng, Kha Vũ buông eo người phụ nữ nãy giờ cứ dính lấy hắn ra, đến ly rượu cũng chẳng màng liếc đến.

-Chưa muốn về, nói với ông ấy có chuyện gì để mai rồi tính.

-Sớm biết ngài sẽ nói như vậy, Châu lão gia nói nếu thiếu gia không trở về sẽ khoá hết thẻ của ngài.

Hắn nghe tới khoá thẻ liền hết lí lẽ mà cãi, loại thiếu gia ăn chơi trên tiền của ba mẹ như hắn nghe câu này lại tái mặt.

Châu Kha Vũ luyến tiếc khung cảnh nhộn nhịp, trước khi theo họ ra về còn kịp để lại số điện thoại cho cô gái kia

Tâm trạng hắn không mấy thoải mái, đường đường là đại thiếu gia lại vì vài câu đe doạ của đám vệ sĩ mà trong lòng bất an.

Châu Kha Vũ hắn giống như một con sói khó thuần phục, bản năng hung hãn lại muốn lao thẳng đến con mồi.

Hắn vừa lấy được cái bằng tốt nghiệp liền ném nó qua một bên, không màng tới sự nghiệp phía trước mà lăn lộn trên đống tiền có sẵn, ngày đêm ăn chơi trác táng. Đứa con này luôn khiến cho Châu lão gia nhức đầu.

Anh ơiWhere stories live. Discover now