Mình xin phép dừng triển khai tiếp fic này, hoặc có thể sẽ không viết thêm bất cứ một truyện nào nữa...
Thực ra mình còn rất nhiều nội dung muốn khai thác nhưng mà mình không có thời gian để đầu tư vào truyện một cách chỉn chu. Mọi người hãy coi như chương vừa rồi là chương khép lại fic này nhé.
Mình xin lỗi mọi người rất nhiều...
Như một số bạn đã theo dõi những truyện của mình từ lâu, chắc hẳn cũng biết mình theo đuổi bằng Master tại Úc.
Ban đầu sang đây thì còn thoải mái thời gian vì lúc đó lộ trình nghiên cứu của mình chưa thực sự bắt đầu. Mình sang trước vài tháng để trực tiếp hoàn thành một số hồ sơ và làm quen với môi trường mới và cho tới cuối tháng 6 vừa rồi mình đã chính thức tiến vào việc học.
Sau hai tháng học tập thì mình mới ngỡ ra nó chiếm của mình hầu hết thời gian. Thực ra học cùng professor thì rất ít, chủ yếu là tự học tự nghiên cứu, thậm chí còn độc lập hơn cả khi mình học đại học ở Việt Nam. Điều này khiến mình hơi ngợp một chút và cần dành nhiều thời gian hơn cho nó.
Hơn nữa, mình cũng đã có công việc part-time sau hơn một tháng tìm hiểu, và thời gian rảnh của mình thì đều chèn thêm các ca làm việc.
Xung quanh mình hiện tại có quá nhiều mối bận tâm và hơn hết là việc học nên mình hoàn toàn không có tâm trạng để viết truyện.
Có thể là tạm dừng nhưng cũng có thể là dừng hẳn. Nhỡ đâu đến một thời điểm nào đó mình có thể cân bằng được mọi việc trong cuộc sống, mình sẽ quay trở lại với mọi người thì sao?
Tại đây, mình muốn nói lời cảm ơn và tạ lỗi chân thành nhất, cảm ơn những người đã đến và đã ở lại, xin lỗi vì đã khiến mọi người phải chờ đợi.
Thật tuyệt nếu có thể hẹn gặp ở một tương lai tốt đẹp hơn💙💙💙
-3:50 pm in Melbourne Victoria Australia-
Wednesday, August 24