DEVILISHLY MAY's P.O.V
After 3 years....
Sa tatlong taon na lumipas ay maraming katatawanan at awayan ang nangyari sa amin.
At sa tatlong taon ding iyon ay mas nahulog ang loob ko kay Haring tanda. Mas lalo din siyang naging protective at napaka possissive simula nong sinagot ko siya."Princess." tawag sa'kin ni Kuya Drugo.
I raised my brow. "Bakit po Kuya?" tanong ko.
"Mag sisimula na ang birth day party mo, tara na?" wika ni ate Rhianna.
Nandito kasi kami ngayon sa back stage ng academy.
Dito kasi gaganapin ang ika 18th birthday ko."Ahmm.... Anong oras na ba? Nandiyan na ba si Zeus?" tanong ko at umiling naman silang dalawa saka nag kibit balikat kaya napanguso ako.
Kahapon ko pa kasing hindi makita-kita si Haring tanda, na mimiss ko na ang lalaking iyon.
"Nakalimutan niya ba na birthday ko ngayon?" nakangusong tanong ko sa kanila.
"We don't know lil sis eh." sagot ni Ate Rhianna.
"Sige mauna na kayo, susunod ako." wika ko saka ngumiti.
Tumango naman silang dalawa at umalis na ang mga ito sa harapan ko.
Nakasuot nga pala ako ngayon ng white gown na may mga diamond na design at naka light make up.
"Good evening Heaven Academy student's , thank you for comming. This night we will celebrate the 18th birthday of Miss Devilishly May Smith, our birthday girl." wika ng mc kaya lumabas na ako.
Nang makalabas na ako ay agad naman nila akong kinantahan ng happy birthday.
Marami din ang dumalo at kasama na dito yung mga ka bussines ni mom , dad at twin bro.
Napanguso naman ako nang sinabi ng mc na gaganapin na ang 18 roses kaya pumunta na ako sa gitna.
"Hi Bata." nakangiting wika ni Calyx at binigyan ako nito ng isang rose.
"Hello. Alam mo ba kung nasan si Haring tanda?" tanong ko.
Umiling naman ito kaya napabuntong hininga na lamang ako.
"Hayst nasan kana ba?" bulong na tanong ko nang matapos na akong isayaw ni Calyx kaya sumunod naman si Ryker.
Makakapunta kaya siya?
"Happy 18th birthday twin sis , I hope you didn't change after this and always take care of your self. And I'm always here for support you what ever you want to do and again happy happy birthday to you more birthday come." nakangiting wika ni twin bro.
"Happy birthday satin."nakangiting wika ko saka niya ako hinalikan sa pisngi at tinigil na namin ang pag sasayaw at sumunod naman si Kuya Drugo na ikalabing anim na mag bibigay at mag sasayaw sakin dito sa gitna.
"Hello little sis." bati nya at ibinigay nya sakin yung rose na hawak nya saka nya ako hinawakan sa beywang kaya humawak ako sa balikat nya at nag simula na kaming sumayaw.
"First of all happy birthday and more birthday comes, second kindly smile at me you're so serious you know?" wika niya kaya napanguso ako at tumingin sa ibang mga studyante, nag babasakaling makita ang lalaking hinahanap-hanap ng mga mata ko simula pa kanina.
"Just smile and look at me." wika niya kaya tumingin ako sa kaniya saka bumuntong hininga at ngumiti. "Your birthday tonight right? just enjoy the party. I know he's comming, just chill." wika pa ni Kuya Drugo.
"Papunta pa lang?" nakangusong tanong ko at tumango naman ito.
"Yup, and last kindly enjoy your birthday party ok? Zeus will come, I'm sure of that." wika niya at lumayo na ito sakin at si daddy naman ang lumapit sakin.
YOU ARE READING
The Youngest Teacher of Heaven Academy (COMPLETED✅)
Novela JuvenilStory of Zeus and Divilishly May.💕 Date started: October 20, 2020 Date ended: January 21, 2021