Kasalukuyan akong umiinom ng gatas dahil plan ko na talagang matulog but, itong si Laurent e wala pa atang planong matulog.
Doctor Kwakkwak:
hey, I saw na umalis si Cassidy kanina,
are you okay?Napairap nalang ako habang nag t-type ng isasagot ko.
You:
I'm fine no need to worry, I hope you don't mind if I sleep.
Doctor Kwakkwak:
let's call luv.
Muntik ko nang mabuga ang iniinom kong gatas matapos mabasa 'yon, wala natawa lang ako, I found myself smiling while typing my next reply, this is crazy.
You:
why do we need to call if you're just there next door? why don't you come inside if you want me to watch me sleep?
less than a minute later I heard a series of doorbells, I even laughed a little before walking to the door to open it for Laurent
"Bilis mo ah." Pang aasar ko napa wow nalang ako nang unahan nya pa ako sa pag pasok sa loob, wow talaga.
"hoy lumabas ka dyan!" Sigaw ko matapos nyang pumasok sa kwarto ko, I don't even let anyone to enter my room just like that.
"Wow fiesta." Sabi nya habang inililibot ang paningin nya sa buong kwarto ko, inirapan ko sya bago kuhanin ang mga nakasampay na damit ko. "I really like this design of your bra, oh btw this is yours isn't it?" Agad kong sinalo ang bra na ibinato nya, nag iba na ang amoy at halatang nalabahan na, naging kaamoy nya e.
"Ayoko na nyan, itago mo for future purposes." Sabi ko bago iabot sa kanya pabalik yon, hindi makapaniwala nya akong tinignan dahil don.
"Why? What do you think of me? Gay?"
"Basta itabi mo! Baka gusto mo akong pagnasaan sa future ayan na."
"What the fuck, I'm not pervert, well my words did but like I've said, I'm not. Ikaw nga ang nang haharass d'yan."
"Tsk, just keep it." Sabi ko sabay abot sa kanya pabalik, "Can't you think? Malay mo mawawala rin ako sayo sa future Laurent, kaya nga for future purposes." Stressed na sabi ko, tinaasan nya ako ng kilay bago lumapit sakin at i check ang katawan ko.
"Anong ginagawa mo?" Takang tanong ko sa kanya.
"What do you mean mawawala ka sakin? You're dying?" Napahinga ako ng malalim dahil don.
"Stupid! Of course I'm not." Nag titimping sagot ko, tinawanan nya ako bago ako alalayan na umupo sa kama.
"I get what you're saying, I just don't want to think about it, you know.. I just want to be with you just for a while, I want to be happy with you forever but I think it does not part of your plan." Napatingin ako sa kanya dahil don, he's already looking at me, he looks serious the way he look at my eyes, ako nalang rin ang napaiwas ng tingin.
Huminga ako ng malalim bago ubusin ang gatas na iniinom ko kanina.
"Let's just sleep, it's getting late." Pag iiba ko sa usapan, ramdam ko ang pag upo nya sa kama kaya dahan dahan kong iminulat ang mga mata ako.
"Don't worry, I'll just watch you to sleep, I don't sleep here." Napalunok ako dahil nakukunsensya ako sa sinabi ko kanina, agad kong hinawakan ang kamay nya.
"Let's sleep, sleep here.. beside me." Tumango tango sya bago tumabi sakin pero hindi naman talaga sya nakahiga, he hold my hand while massaging my forehead.
YOU ARE READING
Shining for the Stars (Wattpad Ver.)
RomanceIF YOU'RE TOO YOUNG TO READ MATURED SCENES JUST PLEASE SKIP THE CHAPTER. THANKS! She's the actress who had practically everything in her life, including money, success, family, friends, and a career. Her grandma desperately wants a grandchild from...